Triển khai tuyến phố mua sắm hạng sang dài hơn 200m tại trung tâm quận 10

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 7-01-2021, 01:00 | Thị trường 24h

Triển khai tuyến phố mua sắm hạng sang dài hơn 200m tại trung tâm quận 10

Đây là lần đầu tiên quận 10 có một tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực hạng sang. Tuyến phố đi bộ hơn 200m nằm ngay giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành. Vị trí này là lõi của khu vực trung tâm quận 10 và là một trong những quỹ đất đẹp hiếm hoi còn sót lại trong khu vực.

Tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực thuộc khối đế dự án Sunshine Continental, lấy cảm hứng từ đại lộ thương mại Fifth Avenue của New York. Khác với các tuyến phố mua sắm tại Tp. Hồ Chí Minh chủ yếu kinh doanh mặt hàng đại trà, tuyến phố đi bộ dài hơn 200m bao gồm hàng chục shophouse đẳng cấp. Đây sẽ là điểm đến của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, trở thành thiên đường của các tín đồ hàng hiệu tại Việt Nam.

Tại đây, trong không gian được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng, khách hàng có thể lựa chọn và mua sắm trang phục, phụ kiện xa xỉ từ những bộ sưu tập mới nhất trên các sàn diễn quốc tế hàng đầu như New York, Milan hay London…

Theo tiết lộ của đại diện Sunshine Group, tập đoàn này đã làm việc và ký biên bản hợp tác cùng hàng chục thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Tuyến phố đi bộ sẽ là tâm điểm mua sắm hàng hiệu của cư dân quận 10 và khu vực lân cận ngay khi đi vào hoạt động.

Bên cạnh thời trang, trên tuyến phố đi bộ hơn 200m của Sunshine Group sẽ hội tụ tinh hoa ẩm thực khắp thế giới. Nhà hàng Michelin đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có mặt, cùng chuỗi nhà hàng 6 sao với các phong cách ẩm thực Á, Âu do các đầu bếp tên tuổi nhất trực tiếp chế biến. Các cửa hàng rượu vang, cigar lounge... sẽ hoàn thiện và tạo nên sức hấp dẫn lớn cho tuyến phố đi bộ.

Trải nghiệm tại tuyến phố đi bộ đầu tiên của quận 10 được gia tăng khi Sunshine Group cung cấp tại đây những tiện ích wellness thông qua hợp tác với các tập đoàn Gym & Fitness lớn nhất Việt Nam, các cửa hàng thể thao golf, tennis. Các chi tiết nhỏ tạo nên sự thoải mái tối đa được tính đến qua việc bố trí loạt ghế nghỉ và vườn hoa theo tuyến phố đi bộ.

Đại diện Sunshine Group chia sẻ thêm, sẽ có một chuỗi khách sạn 5 sao - hợp phần của dự án Sunshine Continental được phát triển phía trên tuyến phố đi bộ. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển cùng việc sở hữu hệ tiện ích đa dạng, chuỗi khách sạn sẽ đón lượng khách lớn tới lưu trú. Khi đó, tuyến phố đi bộ vừa là điểm đến thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi trong ngày, vừa phục vụ tất cả đối tượng lưu trú dài ngày, tạo nên lực hút để du khách quay trở lại nhiều lần nữa.

Các dịch vụ cao cấp có mặt ở tuyến phố đi bộ kết hợp hệ tiện ích chung của toàn dự án Sunshine Continental kiến tạo chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân trong khu vực. Thay vì phải di chuyển đến các quận trung tâm khác của thành phố, nơi đây chính là điểm đến "tất cả trong một", phủ mọi nhu cầu từ thiết yếu đến xa xỉ của người dân.

Sức hút của tuyến phố đi bộ còn đến từ vẻ đẹp của các shophouse với kiến trúc nghệ thuật đương đại, làm thay đổi bộ mặt khu vực. Hội tụ tất cả yếu tố, tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực hạng sang sẽ là điểm đến của hoạt động thương mại, giải trí sôi động không kém quận 1, trở thành "ngọn hải đăng", biểu tượng cho nhịp sống sầm uất mới của quận 10.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm