Được quy hoạch trở thành KĐT lớn bậc nhất Bắc Ninh, Từ Sơn Garden City hút khách

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-01-2021, 08:30 | Thị trường 24h

Được quy hoạch trở thành KĐT lớn bậc nhất Bắc Ninh, Từ Sơn Garden City hút khách

Từ Sơn Garden City - Đại đô thị trên "Vùng đất danh hương"

Từ Sơn vốn dĩ là vùng đất "địa linh nhân kiệt", nổi tiếng thấm đẫm văn hóa xứ Kinh Bắc. Nơi đây không chỉ là quê hương của vua Lý Thái Tổ với những di tích lịch sử gắn liền với nhà Lý mà còn vanh danh "hàng Đồng Kỵ" với nghề gỗ mỹ nghệ, thu nhập hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Sở hữu vị trí quan trọng kết nối Thủ đô Hà Nội và thành phố Bắc Ninh, nằm trên hành lang kinh tế Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Từ Sơn đã và đang phát triển năng động theo hướng công nghiệp hóa, đô thị lõi với các yếu tố đô thị văn hóa - sinh thái - trí thức - thông minh, trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bắc Ninh - một trong hai đầu tàu kinh tế của tỉnh.

Theo đó, tại địa phương đã có các chủ đầu tư tiên phong phát triển các dự án bất động sản theo hướng "Đại đô thị" với diện ích hàng trăm hec-ta với một hệ sinh thái toàn diện không chỉ có nhà ở mà còn có các loại hình về cảnh quan, tiện ích, dịch vụ, thương mại… đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu ngày một cao hơn của nhiều phân khúc khách hàng.

Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng đường 295B (thành viên thuộc Tập đoàn Nam Hồng) đã phát triển dự án Từ Sơn Garden City với quy mô 240 ha trở thành Đại đô thị hiện đại có quy mô lớn bậc nhất Bắc Ninh, là điểm sáng đầu tư – an cư trên thị trường bất động sản đầu năm 2021.

Những lợi thế khác biệt

Tại Từ Sơn Garden City, giá trị đầu tiên có thể kể đến, đó chính là yếu tố quy hoạch đồng bộ. Với quy mô tới 240ha, Chủ đầu tư có thể quy hoạch hoàn chỉnh với hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện với khu vực lân cận.

Hơn thế nữa, Từ Sơn Garden City được đầu tư các tiện ích đẳng cấp từ: trường đại học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, công viên cảnh quan, hồ điều hòa, quảng trường cùng hàng loạt các tiện ích khác sẽ tạo nên diện mạo mới cho một khu đô thị sầm uất, văn minh và hiện đại, lần đầu tiên có tại Từ Sơn nói riêng và Bắc Ninh nói chung.

Môi trường sống với hàng loạt tiện ích thời thượng & không gian xanh sinh thái tại Từ Sơn Garden City

Lợi thế vượt trội tiếp theo không thể không nhắc đến, đó là Từ Sơn Garden City nằm tại "thủ phủ công nghiệp" của cả nước và luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước trong nhiều năm qua. Từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu công nghiệp như: Tiên Sơn, VSIP (Việt Nam - Singapore), Hanaka Đình Bảng, các cụm công nghiệp: Đồng Kỵ, Đình Bảng, Tân Hồng, Châu Khê, Phù Khê, Tam Sơn và 9 khu thương mại, dịch vụ làng nghề, thu hút hàng trăm nghìn khách hàng là chuyên gia, lao động trong nước và nước ngoài về nhu cầu nhà ở.

Đồng thời, dự án nằm tại tâm điểm tại thị xã Từ Sơn, có kết nối thuận tiện tới các tuyến đường huyết mạch của quốc gia như: Đường tỉnh lộ 277 & Quốc lộ 18 đi Sân bay Nội Bài, đường cao tốc đi Cảng quốc tế Cái Lân, đường cao tốc 1A đi Cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn – Trung Quốc, đường cao tốc đi cảng biển quốc tế Hải Phòng, thuận lợi cho việc giao thương quốc tế, vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài.

Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh

Xét về tiềm lực chủ đầu tư, Công ty TNHH Xây dựng đường 295B là một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn Nam Hồng – đơn vị uy tín và có 33 năm bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thi công xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình giao thông và kinh doanh bất động sản.

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng và kinh doanh bất động sản tại Bắc Ninh, Tập đoàn Nam Hồng hiện đã phát triển hàng loạt các dự án bất động sản lớn như: KĐT Đình Bảng, KĐT Ba Gia, KĐT Đồng Kỵ, KĐT Từ Sơn…

Mong muốn kiến tạo một không gian sống khác biệt & đẳng cấp cho khách hàng là kim chỉ nam của Chủ đầu tư

Được biết, giai đoạn 1 dự án Từ Sơn Garden City được chủ đầu tư phát triển với tổng diện tích đất 50,5 ha với các loại hình: biệt thự cao cấp, nhà liền kề, nhà phố thương mại, đất phân lô. Đi kèm hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, thời thượng và được thiết kế hướng tới không gian xanh, chắc chắn Từ Sơn Garden City sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ trong bối cảnh thị trường bất động sản tỉnh lẻ đang phát triển rầm rộ.

Sự kiện ra mắt KĐT Từ Sơn Garden City:

Thời gian: 10h00 ngày 10/01/2021
Địa điểm: Nhà hàng Sao Mỹ, số 5 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Liên hệ để biết thông tin chi tiết và tham dự sự kiện: Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 20 20.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm