Bất động sản sinh thái: Kênh đầu tư an toàn, đón chờ sức bật nền kinh tế

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-01-2021, 12:30 | Thị trường 24h

Bất động sản sinh thái: Kênh đầu tư an toàn, đón chờ sức bật nền kinh tế

Theo các chuyên gia, bất động sản (BĐS) vẫn là kênh đầu tư được ưu tiên trong 2021 bởi nhiều điểm sáng của kinh tế vĩ mô và các chính sách từ chủ đầu tư dự án.

Nhiều băn khoăn chọn kênh đầu tư

Đối với nhà đầu tư, tiếp tục chọn kênh đầu tư trú ẩn hay đẩy mạnh bung tiền đón sự phát triển kinh tế với sức bật "lò xo" sau dịch vẫn là câu hỏi khó.

Ở kênh đầu tư vàng, được xem là kênh đầu tư an toàn, mang yếu tố trú ẩn nhưng diễn biến của giá vàng trồi sụt bất ngờ trong thời gian vừa qua cũng cho thấy thị trường này đầy những rủi ro. Sau khi giá vàng thế giới lập đỉnh 2080 USD/Ounce, giá vàng liên tiếp trồi sụt, trong nước giá vàng có những biến động trái chiều với giá vàng thế giới.

Năm 2020 thị trường chứng kiến sự "miễn nhiễm" đối với tác động dịch bệnh của một số loại hình BĐS như: BĐS công nghiệp và các dự án BĐS sinh thái quy mô được quy hoạch bàn bản tại các đô thị vệ tinh.

Đặc biệt, theo các chuyên gia BĐS, thị trường sẽ tiếp tục sôi động khi nguồn cung sẽ tiếp tục giảm mạnh trong khi nhu cầu lại quá cao tạo ra khả năng tăng giá. Nguồn cung nhà ở hiện nay giảm rất mạnh và trong tương lai vẫn có xu hướng tiếp tục suy giảm do sự không thống nhất giữa các luật liên quan.  

Dự án đô thị sinh thái thông minh vẫn là điểm sáng

Bất động sản nằm trong các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng đang có lượng quan tâm tăng mạnh. Hội Môi giới bất động sản VN cũng nhận định, tỷ lệ hấp thụ những dự được qui hoạch hoàn chỉnh và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín có thể đạt 70-80%.

Đô thị đảo Phượng Hoàng thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Các dự án khu đô thị sinh thái thông minh với mảng xanh, không gian mặt nước rộng lớn, tiện ích đầy đủ tại các khu vực lân cận TP HCM, đặc biệt phía Đông đang là đích ngắm của nhiều người. Đáng chú ý, những dự án có các chính sách hỗ trợ thanh toán tốt thu hút người mua có nhu cầu thực, các nhà đầu tư mong muốn có kênh trú ấn an toàn và kỳ vọng sức bật tăng vọt của nền kinh tế sau dịch.

Hiện nay, không nhiều dự án đạt được những tiêu chí này. Đó cũng là lý do dự án Aqua City của tập đoàn Novaland được các nhà đầu tư săn đón.

Mới đây, Aqua City vừa ra mắt phân kỳ đô thị đảo Phượng Hoàng. Phân kỳ sở hữu vị trí đắc địa được ôm trọn bởi các dòng sông lớn với thế đất được thiên nhiên ban tặng mang hình dáng Phượng Hoàng, là biểu tượng của sự trù phú, thịnh vượng.

Đô thị đảo Phượng Hoàng được quy hoạch đồng bộ với các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu an cư, từ hệ thống công viên, quảng trường, cho tới trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, khu mua sắm…

Đặc biệt, Aqua City đang triển khai chính sách ưu đãi, hỗ trợ khủng dành cho nhà đầu tư. Theo đó, khách hàng chỉ cần từ 10% vốn ban đầu, các đợt thanh toán tiếp theo rất nhẹ nhàng, chỉ từ 1% mỗi tháng trong vòng 88 tháng và được hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.

Anh Nguyễn Thanh Hòa – một khách hàng đang sở hữu nhà phố tại đô thị đảo Phượng Hoàng nhận định, nhờ lợi thế về quy hoạch không gian sống, hạ tầng kết nối, giá trị Aqua City có thể sẽ tăng trưởng nhanh trong thời gian tới.

Sân bay Long thành được khởi công vào ngày 05/1 cùng với việc thành lập thành phố Thủ Đức đã mang lại nhiều lợi thế để Aqua City gia tăng giá trị

Anh Hoà và nhiều nhà đầu tư đánh giá, vị trí gần sân bay quốc tế Long Thành và ngay cửa ngõ thành phố TP.HCM là yếu tố giúp Aqua City thu hút người mua. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi với dòng vốn ban đầu rất thấp, thời gian thanh toán kéo dài hay phương thức trả góp với lãi suất 0% mỗi tháng trong vòng 3 năm cho đến khi nhận nhà… góp phần tạo động lực cho khách mua ở thực hay đầu tư vì không phải chịu áp lực lớn về tài chính.

"Đó là bài toán đầu tư có lợi cho cả người đầu tư và khách hàng muốn sở hữu nhà phố, biệt thự… tại đô thị đảo Phượng Hoàng mà không sợ bị áp lực tài chính" anh Hòa chia sẻ thêm.

Theo nhiều chuyên gia, với nhiều lợi thế đặc biệt, đô thị đảo Phượng Hoàng được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một không gian sống sinh thái chất lượng hàng đầu phía Nam và mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi với sản phẩm bất động sản đảo đô thị hiếm có.

Aqua City đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phân khu đô thị đảo Phượng Hoàng. Theo đó, chỉ từ 10% vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu không gian sống xanh tràn đầy vượng khí tại đô thị đảo. Các đợt thanh toán tiếp theo rất nhẹ nhàng, chỉ từ 1% mỗi tháng trong vòng 88 tháng và được hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận gói quà tặng từ hệ sinh thái Nova Tourism trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm