Vinh danh Top 50 doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc năm 2020

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-01-2021, 06:30 | Thị trường 24h

Vinh danh Top 50 doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc năm 2020

Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Để đạt Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020 các doanh nghiệp sẽ trải qua vòng đánh giá với nhiều tiêu chí: 3 năm liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng VNR500 về doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn tốt, tăng trưởng lợi nhuận ổn định…

Với công tác thẩm định, đánh giá minh bạch, khoa học, bảng xếp hạng góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng niềm tin của đối tác, nhà đầu tư. Đồng thời, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập.

Đại diện Khang Điền nhận giải Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020

Bảng xếp hạng năm 2020 tiếp tục ghi nhận bất động sản là ngành có tiềm năng tăng trưởng và tỷ trọng doanh thu lớn, cao hơn so với mức trung bình của toàn bộ khối doanh nghiệp. Các công ty tiêu biểu trong ngành như: Vingroup, Novaland, Khang Điền, Nam Long…

Có mặt trong Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc 2020 một lần nữa khẳng định của uy tín thương hiệu Khang Điền trên thị trường bất động sản. Năm 2020, công ty duy trì hoạt động kinh doanh ổn định với lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1.100 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra. Trên thị trường chứng khoán, mã cổ phiếu KDH của Khang Điền được thêm vào hai rổ chỉ số do HOSE thành lập là VN30 và VN Diamond.

Verosa Park - quần thể nhà liên kế, biệt thự của Khang Điền phát triển năm 2019, hiện đã có cư dân về sinh sống

Các dự án được Khang Điền triển khai gần đây như: căn hộ Lovera Vista và quần thể nhà liên kế - biệt thự Verosa Park đã bán hết trong thời gian ngắn; căn hộ Safira bàn giao vượt tiến độ 3 tháng; hay căn hộ Jamila, bàn giao cuối năm 2018, hiện đã có khoảng 70% cư dân nhận sổ hồng. Nhiều dự án đã hoàn thiện trước đó, The Venica, Lucasta, Merita, Melosa, Mega… có nhiều hộ dân dọn về sinh sống, hình thành nên những cộng đồng cư dân văn minh, hiện hữu tại Quận 9 (Kế cận Quận 2).

Trong tương lai, lợi thế quỹ đất lớn tại Bình Chánh, Bình Tân, đặc biệt là Quận 2, Quận 9, TP. Thủ Đức được xem là động lực tăng trưởng mới cho Khang Điền. Năm 2021 – đánh dấu 20 năm thành lập, Khang Điền tiếp tục kiến tạo những không gian sống hoàn hảo, đồng thời có những điều chỉnh chiến lược chuẩn bị cho một hành trình mới hướng đến tầm nhìn xây dựng những khu đô thị quy mô lớn, góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP.HCM, mang lại những giá trị thiết thực, xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác và cổ đông.

Tài chính minh bạch và vững mạnh, am hiểu thị trường, quỹ đất rộng lớn tại các vị trí đắc địa thuộc khu Đông (Quận 9, Quận 2) và khu Nam (Bình Tân, Bình Chánh) TP.HCM là những lợi thế đặc biệt của Khang Điền. Năm 2010, công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán HSX (mã cổ phiếu KDH) và nhận được sự đồng hành lâu dài của các cổ đông lớn, các quỹ đầu tư nước ngoài như: Dragon Capital, VinaCapital, VFM, Vietnam Holding. Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại Khang Điền đạt khoảng 40%. 

www.khangdien.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm