Sun Group ra mắt tác phẩm BĐS phiên bản giới hạn: Sun Onsen Village - Limited Edition

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-01-2021, 12:30 | Thị trường 24h

Sun Group ra mắt tác phẩm BĐS phiên bản giới hạn: Sun Onsen Village - Limited Edition

Nấc thang thăng hoa giá trị sống

Tiếp tục dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe bằng dòng khoáng nóng tại Việt Nam, mở màn năm 2021, Sun Property Group – thành viên của Tập đoàn Sun Group công bố ra mắt Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp với tên gọi "Sun Onsen Village Limited Edition" tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đặc biệt, tổ hợp này sẽ tọa lạc tại trung tâm Thị trấn nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản do Sun Group đầu tư.

Trên tổng quy mô 9.1ha, Sun Onsen Village Limited Edition bao gồm duy nhất 180 căn biệt thự khoáng nóng, quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều làm nên giá trị cho dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là: 100% các căn biệt thự đều được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nhà.

Đây là mạch khoáng tắm được cấp phép khai khác tại Quang Hanh. Với hàm lượng cao chất khoáng và các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe, mạch khoáng này được các chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản đều đánh giá rất cao về chất lượng. Cụ thể, khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt hàm lượng Brom rất cao; được chứng minh là mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe và điều trị bệnh.

Sun Onsen Village - Limited Edition quy hoạch 3 loại hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập. Để tối ưu hóa lợi ích chăm sóc sức khỏe và tinh thần từ liệu pháp tắm khoáng nóng, người Nhật luôn thực hiện đúng quy trình tắm onsen với các bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.

Với mong muốn mang lại giá trị trải nghiệm đẳng cấp nhất cho chủ nhân tương lai, Sun Group thiết kế và xây dựng đầy đủ các hệ thống bể/ phòng cho tất cả các biệt thự ở đây. Riêng các căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, nâng hạng đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Thấm đẫm tinh thần Nhật Bản trong từng trải nghiệm, tổ hợp được thiết kế theo phong cách kiến trúc chuẩn Nhật, thể hiện từ kiến trúc biệt thự, nội ngoại thất đến cảnh quan sân vườn. Hài hòa ngôn ngữ kiến trúc tinh tế mà tối giản đặc trưng của Đất nước Mặt trời mọc với thiên nhiên nguyên sơ với núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh, theo từng bước chân trải nghiệm của chủ nhân tương lai là những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá …đầy thư giãn. Xen giữa các căn biệt thự là đầy đủ Nhà hàng, Clubhouse, Nhà văn hóa, lối dạo bộ … phong cách Nhật.

Sun Onsen Village Limited Edition với giá trị độc bản và đẳng cấp đang được định hình là mảnh ghép quan trọng hình thành nên "thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản" mà Sun Group tâm huyết kiến tạo tại mảnh đất Cẩm Phả.

Tại đây, cùng với Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào vận hành và Sun Onsen Village Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái Sun Group sẽ được tiếp nối với Tổ hợp Công viên vui chơi giải trí chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản; Khu resort 5 sao; Các câu lạc bộ cho người cao tuổi & Tổ hợp nhà phố thương mại, biệt thự phong cách Nhật Bản.

Là dự án bất động sản tiên phong góp sức cho cuộc lột xác của du lịch thành phố mỏ, Sun Onsen Village Limited Edition sẽ nhanh chóng trở thành điểm hấp dẫn của phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng 2021. Đồng thời là cú huých chuyển mình đưa Hạ Long trở thành điểm đến 4 mùa.

Đột phá ý tưởng phát triển

Nằm kề Yoko Onsen Quang Hanh, chỉ cách 15 phút di chuyển tới Bãi Cháy, Hạ Long và chưa tới 2 giờ chạy xe từ thủ đô Hà Nội, Sun Onsen Village Limited Edition có vị trí thuận lợi. Với đường bao biển kéo dài và các dự án cơ sở hạ tầng, tương lai quãng đường di chuyển hứa hẹn tiếp tục được rút ngắn, tạo điều kiện cho sự phát triển bứt tốc của du lịch Hạ Long, Quảng Ninh 4 mùa.

Đặc biệt hơn cả, Tổ hợp Biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition là sản phẩm có quyền sở hữu lâu dài nhưng được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Theo đó, tất cả các biệt thự được đưa vào khai thác trong vòng 10 năm và chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác và được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng/ tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự.

Như vậy, cùng với trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe thượng đẳng, riêng tư giữa núi rừng nguyên sơ, với mạch khoáng nóng thiên nhiên chất lượng cao, sở hữu biệt thự Sun Onsen Village Limited Edition, giới tinh hoa cũng nắm trong tay cơ hội sinh lời từ dòng sản phẩm phiên bản giới hạn độc đáo.

Ngay trong tháng 1 này, Sun Group giới thiệu ra thị trường phân khu Yoko Villas. Đây là phân khu đầu tiên nằm tại cửa ngõ dự án Sun Onsen Village Limited Edition, ôm trọn 3 tuyến đường huyết mạch kết nối với các khu vực lân cận, kế cận công viên chủ đề với hệ thống vui chơi giải trí trên nền suối khoáng nóng.

Hotline: 093 520 58 58

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm