Kinh nghiệm lựa chọn nhà nguyên căn cho thuê tại quận 10

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-01-2021, 08:12 | Thị trường 24h

Thuê nhà nguyên căn quận 10 cho vợ chồng mới cưới, nhân viên văn phòng là dịch vụ kinh doanh rất phổ biến. Bởi để đủ vốn tích lũy mua được một căn hộ chung cư hay ngôi nhà tại đây là điều không hề dễ dàng gì. Làm sao để thuê được căn hộ nguyên căn tốt? 


Quận 10 được biết đến là một trong những quận có nền kinh tế vô cùng phát triển. Nơi tập trung nhiều các trường đại học lớn, các trung tâm thương mại, các bệnh viện, tòa nhà văn phòng lớn… Vì thế, nơi đây thu hút rất nhiều các dân cư nhập cư đổ về. Nhất là đối tượng như sinh viên, vợ chồng mới cưới và nhân viên văn phòng.


Chính những điều đó thúc đẩy nhu cầu thuê nhà nguyên căn quận 10 tăng nhanh. Những đối tượng là cặp vợ chồng trẻ, hay nhân viên văn phòng do tích lũy tài chính vẫn còn ít nên việc mua nhà tại đây vẫn là điều khó khăn. Vì thế để giải quyết vấn đề chỗ ở, lại tiết kiệm kinh phí thì thuê nhà là một giải pháp thiết thực và hữu hiệu nhất.


Hiện tại ở quận 10 thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các loại hình căn hộ nguyên căn cho thuê. Không chỉ đa dạng về thiết kế, mà còn phong phú về giá cả. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp.

Cách lựa chọn thuê nhà nguyên căn quận 10 cho vợ chồng mới cưới, nhân viên văn phòng nhanh nhất

Làm sao để thuê nhà nguyên căn quận 10 tốt nhất, tiết kiệm thời gian nhất là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Để tìm được căn hộ phù hợp khách hàng nên lưu ý một số yếu tố sau:

Xác định nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân

Nhu cầu thực tế về căn hộ mà bạn mong muốn luôn tỉ lệ thuận với giá cả mà bạn phải chi trả. Ví dụ nếu bạn muốn thuê căn nhà nguyên căn để ở trong hẻm thì giá sẽ thấp hơn so với việc thuê để kinh doanh buôn bán. Chính vì thế nên trước khi tìm nhà bạn nên xác định nhu cầu của bản thân là gì? Để ở, để buôn bán hay để cho thuê lại kiếm lời… Nếu thuê nhà để phục vụ cho việc đi làm thì nên thuê nhà ở trong hẻm, ngoại thành hay ở trung tâm thành phố….


Sau khi xác định được nhu cầu của mình rồi bạn sẽ khoanh vùng được số tiền mà mình cần phải bỏ ra mỗi tháng. Từ đó có thể cân đối chi tiêu mà vẫn có được một căn hộ tốt. Tuy nhiên, dù ở trung tâm hay ngoại thành cũng nên chọn căn hộ ở gần chợ, bệnh viện hoặc các tiện ích công cộng.

Chọn nhà nguyên căn cho thuê quận 10 có các dịch vụ tiện ích đi kèm tốt

Một căn hộ được xem là phù hợp với bạn khi nó vừa có vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp mà lại có các nội thất đi kèm đầy đủ. Khách hàng chỉ cần xách vali về ở mà thôi. Những điều kiện cơ bản cần phải có đó là: hệ thống điện nước, hệ thống internet, cap quang ( nếu có ), điều hòa, quạt trần,…. Khi đảm bảo yếu tố trên thì người đi thuê sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc sắm sửa.

Nên có hợp đồng thuê nhà

Đây là yêu cầu bắt buộc phải có khi đi thuê nhà nguyên căn. Bởi nó sẽ là căn cứ giúp đôi bên có thể đảm bảo quyền lợi cũng như nghĩa vụ phải thực hiện. Đồng thời cũng hạn chế những tranh chấp không đáng có trong quá trình thuê nhà. Ngoài ra, người thuê nhà cũng nên để ý đến số tiền đặt cọc cũng như thời hạn gia hạn hợp đồng.

Tìm địa chỉ cho thuê nhà uy tín

Thời đại 4.0 phát triển, chỉ cần ngồi nhà bạn cũng có thể tìm được một trang web uy tín chuyên về bất động sản. Vì thế, tốt nhất nên tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn đúng trang web được đánh giá tốt.


Như vậy trên đây là cách lựa chọn thuê nhà nguyên căn quận 10 cho vợ chồng mới cưới, nhân viên văn phòng. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp các khách hàng có được những gợi ý tốt nhất để lựa chọn được nhà thuê phù hợp. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm