Có gì trong dự án tiềm năng Dolce Penisola Quảng Bình?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-01-2021, 06:30 | Thị trường 24h

Có gì trong dự án tiềm năng Dolce Penisola Quảng Bình?

Shop thương mại khối đế và những ưu thế đáng được tìm kiếm

So với shophouse riêng lẻ hay nhà phố thương mại ở khu dân cư thì việc kinh doanh không đồng bộ và sẽ khó có thể tạo nên sự cộng hưởng trong kinh doanh, bởi vì buôn có bạn, bán có phường. Mặt khác, tại các khu vực tuyến phố lớn thì để được mặt bằng để kinh doanh, mở cửa hàng, shop quy mô lớn, thì Nhà Đầu Tư phải bỏ ra số tiền rất lớn và bị phụ thuộc thời gian vào đơn vị cho thuê và quy hoạch không tập trung chuyên môn hóa hay không gần một khối lượng lớn khách hàng.

Shop thương mại khối đế mang lại sự thuận tiện trong hoạt động kinh doanh, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn đồng thời tận dụng được thị trường tiềm năng sẵn có xuất phát từ chính nhu cầu từ lượng khách dồi dào là cư dân trong khu và các khu dân cư liền kề phụ thuộc vào hệ thống tiện của Dự án.

Shop thương mại khối đế thường được Chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ, thống nhất và chuẩn cao cấp giúp tối ưu hóa việc kinh doanh nhất. Mặc dù được ưu ái sở hữu những vị trí đắc địa nhất tại các dự án, nhưng số lượng lại vô cùng giới hạn, chỉ chiếm từ 2 – 4% tổng số lượng sản phẩm của 1 dự án. Đặc biệt hơn khi ở thời điểm hiện tại việc cung không đủ cầu sẽ càng trở thành điểm tựa vững chắc cho tiềm năng tăng giá trong thời gian ngắn, giúp thị trường hấp thụ sản phẩm tốt, đồng thời đảm bảo được sự gia tăng lợi nhuận tốt, đồng đều trong thời gian dài. 

Bên cạnh việc có nhiều nhà đầu tư lựa chọn lướt sóng thì cũng có không ít người muốn lựa chọn đầu tư dài hạn. Dựa trên con số thống kế sinh lời 8 – 12% năm từ việc kinh doanh cho thuê thôi cũng đủ thấy độ hấp dẫn từ việc đầu tư Shop thương mại khối đế (lớn hơn nhiều so với việc để tiền tiết kiệm trong ngân hàng).

Shop/shophouse khối đế tại Dolce Penisola Quảng Bình

Sở hữu trọn vẹn lợi thế của Shop thương mại khối đế khối đế chung cư, Shop thương mại khối đế khối đế của Tổ hợp căn hộ khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình còn mang đến những ưu điểm nổi trội hơn, hấp dẫn nhà đầu tư.

Khu shop thương mại tại Dolce Penisola Quảng Bình

Nguồn khách dồi dào hơn, có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn

Khác với khối đế chung cư, shop thương mại tại căn hộ khách sạn, nguồn du khách luôn dồi dào bởi đây là điểm đến mua sắm và giải trí của toàn bộ du khách. Không những thế, nhiều khảo sát cho thấy, khi đi du lịch, tâm lý của du khách sẽ thoải mái hơn trong việc sử dụng các dịch vụ tại nơi mình đến cũng như chi tiêu mua sắm mạnh tay hơn. Tại những điểm đến hấp dẫn như Quảng Bình, mỗi năm đón hơn 5 triệu lượt du khách và là 1 trong 4 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam trong mắt du khách quốc tế, thì nhu cầu sẽ càng cao. Đặc biệt với phân khúc khách hàng cao cấp tại Dolce Penisola, việc kinh doanh shop thương mại sẽ mang đến lợi nhuận lớn cho chủ shop.

Chính sách bán hàng tối ưu

Mức giá chỉ từ 2 tỷ cho một căn shop thương mại và tiến độ thanh toán nhỏ giọt chia làm 25 đợt vốn đã là một mức đầu tư rất "hời" đối với nhà đầu tư khi sở hữu một sản phẩm nhiều lợi thế và đảm bảo khả năng sinh lời như tại Dolce Penisola Quảng Bình. Tuy nhiên, với đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư còn ưu ái dành tặng khách hàng đặt chỗ sớm chiết khấu lên tới 600 triệu đồng cùng ưu đãi thanh toán sớm.

Số lượng sản phẩm giới hạn

Với 92 căn shop/shophouse, chiếm chưa đến 1% số sản phẩm tại dự án. Đây chắc chắn là yếu tố được lưu tâm hàng đầu đối với tất cả các khách hàng khi lựa chọn đầu tư shophouse tại Dolce Penisola. Hiện tượng cung không đủ cầu chắc chắn sẽ xảy ra dẫn tới khả năng thanh khoản cao của Shop thương mại, đảm bảo sinh lời cao ngay cả khi đầu tư lướt hoặc đầu tư dài hạn. Lựa chọn đầu tư đúng thời điểm – Shop thương mại Dolce Penisola sẽ trở thành sự lựa chọn tốt cho mọi nhà đầu tư.

Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu vị trí vàng ngay cạnh bờ biển và sông Nhật Lệ và 02 sân golf 18 hố rộng 150 ha. Dự án có tổng diện tích hơn 8.000 m2. Khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng bậc nhất Quảng Bình được xây dựng với hai tòa tháp dát vàng cao 27 tầng với định hướng kiến trúc "Luxury". Tại đây, du khách được trải nghiệm các dịch vụ giải trí đỉnh cao như cầu kính trong suốt với độ cao khoảng 100m, bể bơi panorama, bể bơi kính trong suốt, Casino, Sky Bar... Điểm nhấn "dát vàng" Dolce Penisola tạo nên một không gian sang trọng đến từng chi tiết.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm