Địa ốc MGV tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-01-2021, 06:30 | Thị trường 24h

Địa ốc MGV tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập

Đến tham dự buổi tiệc là hơn 300 khách hàng và đối tác thân thiết của MGV trong suốt 5 năm qua. MGV đã tổ chức thành công đêm tiệc tri ân với sự góp mặt của ca sĩ Thu Phương và Lê Hiếu, mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc để gửi tặng đến toàn thể khách mời trong chương trình.

Với chủ đề "Mùa yêu đầu tiên", MGV muốn bày tỏ niềm trân trọng và thay lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên - những người đã và đang tiếp tục đồng hành, tin tưởng, hợp tác với MGV trong thời gian qua.

Đêm tiệc có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo công ty Địa ốc MGV. Trong phần mở đầu, Ông Đặng Bá Vũ - Tổng Giám đốc công ty MGV đã có bài phát biểu gửi tới toàn thể khách mời. Ông bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn những khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng MGV trong suốt 5 năm qua.

Ông Đặng Bá Vũ - Tổng Giám đốc Địa ốc MGV phát biểu tại buổi lễ

Nói về hành trình 5 năm và định hướng phát triển cho chặng đường tiếp theo, ông Đặng Bá Vũ chia sẻ: 5 năm đầu tiên, với sự nỗ lực không ngừng, Địa ốc MGV tự hào là đơn vị phân phối độc quyền nhiều dự án cao cấp, sang trọng hàng đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư uy tín như BIM Land, Xuân Mai Sài Gòn, mang đến những sản phẩm chất lượng và tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho Quý khách hàng. Trong định hướng 5 năm tiếp theo, MGV tiếp tục phát triển các dự án tại thị trường Phú Quốc, Hạ Long, Hồ Chí Minh và kế hoạch mở rộng ra một số thị trường tiềm năng khác như Vân Đồn, Phan Thiết, Đà Lạt, Hồ Tràm, Vũng Tàu...để đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng.

Nhân dịp này, ông Vũ cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng, đối tác: "Trải qua hành trình 5 năm hình thành và phát triển, MGV không chỉ đặt mục tiêu doanh thu, mà mong muốn nhận được nhiều hơn thế, đó là niềm tin, sự hài lòng và sự đồng hành của quý khách hàng, quý đối tác dành cho MGV. Triển khai theo đúng phương châm kinh doanh "Lấy chất lượng làm nên thương hiệu, lấy khách làm làm trung tâm", nhờ đó MGV ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, đó là giá trị to lớn nhất mà MGV đã tạo dựng được trong 5 năm vừa qua. MGV đã dần khẳng định được tên tuổi, giá trị và chất lượng của mình trong lĩnh vực phát triển và phân phối bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Chúng tôi luôn trân quý những giá trị đạt được và sẽ không ngừng phát huy. Trong chặng đường sắp tới, công ty vẫn giữ vững bộ giá trị cốt lõi, đặt uy tín công ty lên hàng đầu, giữ vững niềm tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ".

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo công ty cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên, đồng thời vinh danh khen thưởng cho 9 cá nhân đã luôn tận tâm, không ngừng cống hiến cho Công ty trong vòng 5 năm qua.

Vinh danh cán bộ nhân viên đã làm việc và đóng góp cho sự phát triển của công ty trong suốt 5 năm qua

Ở phần sau, không khí đêm tiệc được hâm nóng bởi những màn trình diễn sôi động của ca sĩ Thu Phương và Lê Hiếu. Những giai điệu ngọt ngào từ giọng ca đầy nội lực và cuốn hút của ca sĩ Thu Phương, những ly rượu vang nồng say đã mang đến cảm xúc thăng hoa, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tham dự.

Ca sĩ Thu Phương và Lê Hiếu trình diễn trong đêm nhạc tri ân của MGV

Tiệc tri ân khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Hào hứng, vui tươi, ấm áp, đêm tiệc là cơ hội để tạo nên mối gắn kết bền chặt giữa MGV và quý khách hàng, đối tác. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và đối tác sẽ là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với MGV trong chặng đường phát triển mới.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV 

Trụ sở chính: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Tầng 14 - VTC Online, 18 Đường Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn phòng Phú Quốc: Trần Hưng Đạo, Tổ 2, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Văn phòng Hạ Long: 32 Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Website: https://www.mgv.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm