“Tiêu chuẩn kép” về bảo mật - đặc quyền của cư dân Grandeur Palace - Giảng Võ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 14-01-2021, 06:30 | Thị trường 24h

“Tiêu chuẩn kép” về bảo mật - đặc quyền của cư dân Grandeur Palace - Giảng Võ

Thoả mãn tầng giá trị cao nhất trong tháp nhu cầu

Cuộc sống riêng tư của người thành đạt luôn khiến xã hội tò mò. Chính vì thế, cộng đồng này thường chọn sống tại các dinh thự biệt lập, để đảm bảo sự riêng tư, an toàn. Tiêu chí của nhóm khách hàng này khi tìm kiếm chốn an cư cần đáp ứng hai mong muốn: vừa có vị trí trung tâm, vừa phải đảm bảo an ninh, bảo mật. Thế nhưng, quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, giới thượng lưu không dễ để tìm nơi an cư đáp ứng đầy đủ hai tiêu chí trên. Sự xuất hiện của Grandeur Palace - Giảng Võ đã góp thêm một điểm sáng trên bản đồ bất động sản hạng sang khi sở hữu tiêu chuẩn kép về vị trí trung tâm cũng như sự bảo mật trong cuộc sống của giới thượng lưu.

Toạ lạc tại số 138B Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình sầm uất, song đối lập với sự nhộn nhịp của phố phường, Grandeur Palace - Giảng Võ được Văn Phú - Invest đề cao yếu tố riêng tư.

Tại dự án, chủ đầu tư thiết lập vành đai an ninh 4 lớp nghiêm ngặt. Trạm bảo vệ thường trực ngay tại cổng ra vào với đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp túc trực 24/7. Lớp thứ hai được thiết lập tại sảnh đón tiếp sang trọng và hiện đại, giúp nhận diện chủ nhân quen thuộc của dự án và đưa họ lên đúng tầng căn hộ mong muốn. Lớp an ninh thứ ba là hệ thống CCTV dày đặc được lắp tại các lối dạo bộ bên trong nội khu. Bảo vệ tại trung tâm điều khiển chính sẽ liên tục quan sát để phát hiện và xử lý kịp thời những dấu hiệu bất thường. Lớp an ninh thứ tư đến từ hệ thống giao thông ngầm dưới đất. Từ đường Giảng Võ, ôtô sẽ chạy thẳng xuống tầng hầm dự án với chỗ đỗ xe riêng được phân định cụ thể. Với số lượng chỉ 32 căn biệt thự cùng một tòa tháp cao tầng dành cho hữu hạn chủ nhân danh giá, sự yên tĩnh tại dự án được đề cao tối đa. Văn Phú - Invest cũng chọn lựa nguyên vật liệu hoàn thiện đảm bảo cách âm tốt nhất để cư dân không bị làm phiền bởi ngoại âm.

Toàn bộ hệ thống giao thông ngầm đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối

Bên cạnh sự riêng tư, yên tĩnh, giới thượng lưu khi lựa chọn chốn an cư còn quan tâm đến cộng đồng xung quanh nơi ở. Họ sẵn sàng chi trả mức tài chính cao hơn để sống trong một cộng đồng văn minh tập trung. Tại đây, họ sẽ tìm thấy những người hàng xóm tương xứng về trình độ, quan điểm. Việc giao lưu kết nối cũng là cơ hội để cư dân mở ra các mối quan hệ công việc, những thương vụ làm ăn. Các giá trị "tiền không thể mua được" đến từ cộng đồng góp phần làm nên một nét văn hóa đậm chất Hà thành cho tổ hợp hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ.

Tiêu chuẩn sáng giá chiều lòng giới thượng lưu

Bên cạnh tính riêng tư, bảo mật, cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp, chủ đầu tư Văn Phú - Invest còn tập trung phát triển hệ thống tiện ích 5 sao ngay giữa trung tâm Hà Nội. Với tiêu chí "ít nhưng chất", mỗi tiện ích được phát triển tại Grandeur Palace - Giảng Võ đều được trau chuốt và chọn lọc.

Đứng đầu danh sách hạng mục được khách hàng đánh giá cao là hồ bơi có chiều dài đạt tiêu chuẩn thi đấu Olympic trên tầng cao nhất tòa tháp. Bể bơi bốn mùa mang đậm chất resort là nơi cư dân thư thả tận hưởng nhịp sống chậm sau một ngày làm việc bận rộn. Bể được thiết kế với vách kính acrylic trong suốt, tầm nhìn thoáng đạt, mang đến cho cư dân cảm xúc bình yên.


"Ốc đảo" thanh khiết tại Grandeur Palace – Giảng Võ


Trong từng tổ ấm, mỗi chủ nhân tại Grandeur Palace - Giảng Võ cảm nhận được sự chọn lọc và chất lượng cao cấp của vật liệu hoàn thiện. Từ sàn gỗ ion âm tốt cho sức khỏe hay hệ thống kính Low-e cách âm, thiết bị vệ sinh của thương hiệu Grohe (Đức), điều hoà multi 2 chiều hiệu Daikin hay hệ thống chuông Panasonic…

Nhằm đưa chất lượng dịch vụ xứng tầm đẳng cấp dự án, Văn Phú - Invest hợp tác cùng đơn vị quản lý vận hành quốc tế CBRE. Đội ngũ của CBRE không chỉ mang lại dịch vụ chất lượng 5 sao, nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn góp phần làm tăng thêm giá trị cho Grandeur Palace – Giảng Võ.

Kiến trúc đương đại của Grandeur Palace – Giảng Võ

Việc ưu tiên cho tính riêng tư và tiện ích góp phần gia tăng cảm xúc cho cư dân là xu hướng phát triển bất động sản hạng sang hiện nay. Thế nhưng để có thể đầu tư bài bản, chủ đầu tư cần có tiềm lực tài chính vững mạnh. Nền tảng vững vàng này còn được thể hiện qua chiến lược mở bán dự án sau khi đã hoàn thiện, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Hiện dự án đã hoàn thiện vào Quý IV/2020 và sẵn sàng chào đón các chủ nhân về ở ngay. Căn hộ hoàn thiện là bảo chứng cho niềm tin của khách hàng về chất lượng dự án và uy tín chủ đầu tư. Không những vậy, Grandeur Palace - Giảng Võ có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, thích hợp làm tài sản kế thừa cho con cháu sau này.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0906 24 9699

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm