Bảng giá thuê căn hộ, chung cư tại một số dự án tại TP. HCM năm 2021

| 18-01-2021, 04:03 | Thị trường 24h

Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang là một trong những thành phố có số lượng dân nhập cư lớn nhất cả nước. Chính vì thế nên nhu cầu thuê căn hộ đang rất nóng. Dưới đây sẽ là cập nhật giá thuê căn hộ Sài Gòn, thuê chung cư TP Hồ Chí Minh để ai có nhu cầu tiện tham khảo đồng thời thuê được căn hộ giá hợp lý nhất.


Bảng giá thuê căn hộ, chung cư tại một số dự án tại TP. HCM năm 2021

Một số lưu ý khi thuê nhà căn hộ tại TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh hiện tại là địa bàn có số lượng dân nhập cư lớn nhất cả nước. Nơi đây cũng được đánh giá là trung tâm kinh tế với các khu thương mại, khu công nghiệp lớn.


Với lợi thế về kinh tế, giao thông cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng…. nên hiện tại việc cho thuê căn hộ tại đây cũng được nhiều người quan tâm. Giá căn hộ cũng như chung cư tại TP HCM cũng có sự khác nhau giữa các kênh thông tin như văn phòng bất động sản, web bất động sản….


Vì thế trước khi thuê căn hộ hay chung cư tại Sài Gòn bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Thứ nhất, giá cho thuê căn hộ, chung cư tại Sài Gòn sẽ phụ thuộc vào vị trí của ngôi nhà. Ví dụ những căn hộ có vị trí trung tâm tiện cho việc di chuyển đi lại, giao thông thuận lợi thì giá bao giờ cũng cao hơn.
- Thứ hai, dựa vào phân khúc căn hộ bạn thuê. Những căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, tầng thấp giá cao hơn căn hộ phân khúc trung bình và tầng cao.
- Thứ ba, dựa vào hiện trạng căn hộ. Ví dụ căn hộ có nội thất đầy đủ mới xây giá cao hơn căn hộ không nội thất tuổi thọ xây dựng lâu đời.
- Cuối cùng, giá thuê căn hộ còn phụ thuộc vào việc đối tượng cho thuê là ai. Nếu bạn thuê được căn hộ từ chính chủ thì giá sẽ thấp hơn. Ngược lại, nếu qua trung gian hoặc môi giới bạn sẽ phải chi trả tiền phí lót tay. Vì thế tốt nhất khi đi tìm nhà thuê bạn nên tìm hiểu thật kỹ tốt nhất đến tận nơi tham quan rồi hãy quyết định.

Cập nhật giá cho thuê các căn hộ Sài Gòn và chung cư TP HCM

Để giúp các khách hàng có cái nhìn khách quan nhất cũng như lựa chọn phù hợp nhất dưới đây sẽ là bảng giá cho thuê các căn hộ Sài Gòn cũng như chung cư tại TP HCM.

Giá cho thuê căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng

Được đánh giá là một trong những khu phức hợp sang trọng nằm tại số 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM. Nơi đây đang là điểm thu hút khách thuê rất lớn.

Căn 1 PN: 600 – 800 USD/ tháng

Căn 2 PN: 1100 -1400 USD/ tháng

Căn 3 PN : 1200 – 2200 USD/ tháng

Giá cho thuê căn hộ My Paradise Thủ Thiêm

Là sản phẩm của tập đoàn Sơn Kim Land cùng với HongKong Land. Đây đang là điểm nóng của thị trường BĐS HCM. Nằm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm thuộc quận 2 Tp HCM.

Căn 1 PN: 700 – 900 USD/ tháng

Căn 2 PN: 1200 – 1600 USD/ tháng

Căn 3 PN : 1300 – 2400 USD / tháng

Giá cho thuê căn hộ Osimi Tower

Chung cư Osimi Tower nằm trên đường Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Hiện tại giá căn hộ cho thuê theo diện tích như sau:

Căn hộ 2 PN : 6.5 – 8 triệu đồng/ tháng

Căn hộ 3 PN: 9 – 12 triệu đồng/ tháng

Giá cho thuê căn hộ Pearl Plaza

Căn hộ cao cấp và tòa nhà Văn Phòng Pearl Plaza (SSG Tower) Tọa lạc gốc 2 mặt tiền đường Điện Biên Phủ – D1, nằm ngay cửa ngõ vào trung tâm Thành Phố.  Được thiết kế theo phong cách hiện đại đạt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5 sao.

Căn 1 PN : 600 -700 USD/ tháng

Căn 2 PN : 1.000 USD – 1.300 USD/tháng

Căn 3 PN : 1.400 – 1.500 USD/ tháng

Giá cho thuê căn hộ Res Green Tower

Chung cư Res Green Tower nằm trên đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú, Tp HCM. Hiện tại mức thuê căn hộ tại đây có giá như sau:

Căn 1 PN : 4 – 6 triệu đồng/ tháng

Căn 2 PN:  8 – 10 triệu đồng/ tháng

Căn 3 PN: 11 – 18 triệu đồng/ tháng

Giá cho thuê căn hộ Resco An Hội 3

Dự án An Hội 3 tọa lạc trên Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Hiện tại mức giá thuê chia theo diện tích căn hộ cụ thể như sau:

Căn 1 PN: 3- 5 triệu đồng/ tháng

Căn 2 PN: 6 – 9 triệu đồng/ tháng

Căn 3 PN: 10 – 14 triệu đồng/ tháng

Trên đây là cập nhật giá thuê căn hộ Sài Gòn cùng chung cư tại Tp HCM. Hy vọng sẽ giúp các khách hàng có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Chúc các bạn tìm được căn hộ ưng ý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm