Tp.HCM: Cảnh báo thông tin không đúng sự thật về dự án Sunshine Cotinental

| 15-01-2021, 13:56 | Thị trường 24h

Ngày 13/1, UBND Quận 10 đã có văn bản gửi Trung tâm Báo chí Tp.HCM phối hợp để ngăn chặn thông tin quảng cáo dự án Sunshine Cotinental Quận 10 và tuyến phố đi bộ mua sắm, ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và đường Tô Hiến Thành.

Tp.HCM: Cảnh báo thông tin không đúng sự thật về dự án Sunshine Cotinental

Phối cảnh dự án Sunshine Continental Quận 10 được quảng cáo rầm rộ


Theo đó, thời gian gần đây, trên một số trang báo online và mạng xã hội có đăng thông tin liên quan đến nội dung quảng cáo mở bán dự án Sunshine Continental Quận 10, vị trí mặt tiền đường Thành Thái và đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10 để giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm căn hộ, văn phòng, biệt thự, nhà phố cho các nhà đầu tư và thông tin triển khai tuyến phố mua sắm hạng sang dài hơn 200m tại trung tâm Quận 10.

Tuy nhiên, qua công tác quản lý tại địa phương, UBND Quận 10 biết đến nay Quận chưa nhận được pháp lý liên quan đến việc triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental Quận 10 tại khu đất số 332 đường Tô Hiến Thành và chủ trương triển khai tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, Phường 14 Quận 10.

Dự án Sunshine Continental Quận 10 chưa đủ pháp lý nhưng vẫn được rao bán rầm rộ


UBND Quận 10 khẳng định các thông tin về hoạt động đầu tư dự án xây dựng và quảng cáo tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực như trên là không đúng quy định. UBND Quận 10 thông tin rộng rãi cho người dân được biết nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, tránh thiệt hại về tài sản khi tham gia các giao dịch.

Được biết, dự án Sunshine Continental Quận 10 là dự án do Sunshine Group  làm chủ đầu tư với tổng diện tích là 18.706 m2, khởi công từ năm 2020 và dự kiến hoàn thành vào năm 2022.Theo thông tin được quảng cáo rầm rộ, dự án này được mở bán từ Quý 01/2020, mức giá dự kiến từ 95 triệu/m2.

Đây không phải là lần đầu tiên, UBND Quận 10 đưa ra cảnh báo về dự án này. Trước đó, UBND Quận 10 từng hai lần có văn bản cảnh báo về việc quảng cáo, rao bán nhà ở, văn phòng dự án Sunshine Continental tại địa chỉ số 332 đường Tô Hiến Thành khi chưa có căn cứ pháp lý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm