Bảng giá cho thuê căn hộ Quận 4 trước Tết 2021

| 29-01-2021, 02:12 | Thị trường 24h

Bắt đầu từ năm 2016, thị trường căn hộ Quận 4 đã bắt đầu sôi động khi khu vực này thu hút nhiều ông trùm trong giới bất động sản. Tuy nhiên, với quỹ đất khan hiếm, hầu như nguồn cung khu vực này không nhiều và chỉ tập trung chủ yếu ở dọc đường Bến Vấn Đồn.


Với chủ trương quy hoạch Quận 4 trở thành khu vực lõi trung tâm thành phố, Quận 4 liên tục được mở rộng về hệ thống giao thông, hạ tầng,…, đây là những yếu tố khiến các sản phẩm căn hộ chung cư Quận 4 có giá tương đối đắt đỏ.


Từ Quận 4, có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng đến Quận 1, Quận 7, Quận 2,… Sinh sống tại đây giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các nền tảng tiện ích ngoại khu đã hình thành trước đó như trường học, bệnh viện, khu vui chơi ăn uống.


Tính đến tháng 1 năm 2021, Quận 4 có khoảng 23 chung cư đang cho thuê, vì vậy, nếu có nhu cầu tìm một căn hộ tại khu vực này, bạn và gia đình có thể tìm được căn hộ đúng theo nhu cầu tài chính và sinh sống.


Hiện nay, giá cho thuê căn hộ Quận 4 sẽ dao động từ 7 – 30 triệu tùy thuộc theo từng dự án, số lượng phòng ngủ, vị trí, diện tích,… Các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đa dạng diện tích sẵn sàng nguồn cung dành cho những ai đang có nhu cầu thuê tại khu vực này.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm