Tập đoàn Đất Xanh và Coteccons ký hợp tác chiến lược triển khai dự án khu căn hộ cao cấp Opal Skyline

| 30-01-2021, 04:07 | Thị trường 24h

Tập đoàn Đất Xanh và Coteccons ký hợp tác chiến lược triển khai dự án khu căn hộ cao cấp Opal Skyline, ngày 27/1.

Theo thỏa thuận, Công ty CP Xây dựng Coteccons sẽ trở thành tổng thầu thi công toàn bộ kết cấu và hoàn thiện kiến trúc của Opal Skyline. Đây là dự án do Công ty Hà An làm chủ đầu tư và Tập đoàn Đất Xanh làm nhà phát triển, với gói thầu có giá trị lên tới 1.000 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 2004, Coteccons là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng khi luôn đặt các yếu tố an toàn, chất lượng, tiến độ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Năm 2018, doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản - Nhà thầu xây dựng - Công ty vật liệu xây dựng uy tín do Vietnam Report bình chọn. Hợp tác lần này được xem là bước ngoặt đánh đấu mối quan hệ chiến lược của hai doanh nghiệp, không chỉ riêng tại dự án Opal Skyline mà còn các dự án khác trong tương lai.


Tập đoàn Đất Xanh và Coteccons ký hợp tác chiến lược triển khai dự án khu căn hộ cao cấp Opal Skyline

Ông Bùi Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh (trái) cùng ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Coteccons tại buổi ký kết ngày 27/1. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh.

Ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết, là đơn vị phát triển dự án, công ty này luôn tìm kiếm sự hợp tác, liên kết với những đối tác giàu uy tín, kinh nghiệm cũng như tiềm lực, như Coteccons.

"Quá trình thương thảo để đi đến thống nhất của hai đơn vị diễn ra rất nhanh, thể hiện thiện chí từ cả hai phía. Từ sự thuận lợi đó, chúng ta có thể trông chờ vào những sự hợp tác khác cho những dự án sắp được triển khai của chúng tôi", ông Bùi Ngọc Đức nói.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cũng cho hay, Opal Skyline đã hoàn tất đầy đủ các bước pháp lý để có thể khởi công. Với những cam kết và uy tín của Coteccons, nhà phát triển này tin tưởng có thể hoàn tất những hạng mục quan trọng đầu tiên của dự án trong quý II năm nay.


Ông Bùi Ngọc Đức - Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ tại buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh.

Ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons chia sẻ, việc thắng thầu dự án này cho thấy Coteccons là cái tên bảo chứng cho sự tin tưởng của các đối tác, các chủ đầu tư... đặc biệt như Đất Xanh Group.

"Chúng tôi cam kết sử dụng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho dự án này", ông Phạm Quân Lực khẳng định.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, thành phố Thuận An, Bình Dương, Opal Skyline cung cấp hơn 1.500 căn hộ cao cấp ra thị trường trong thời gian tới. Dự án gồm hai tháp 36 tầng, với các sản phẩm từ 1-3 phòng ngủ, trong đó, căn hộ vừa và nhỏ với diện tích từ 40-65 m2 chiếm 70% tổng số sản phẩm.


Sở hữu vị trí độc tôn tại trung tâm thành phố Thuận An, Opal Skyline có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội và ngoại khu trong khu vực. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Đất Xanh.

Sống tại dự án sở hữu vị trí giao thương chiến lược, cư dân Opal Skyline được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành nhưng không kém phần năng động tại thành phố mới Thuận An. Cư dân cũng chỉ mất 20-30 phút để di chuyển vào trung tâm TP HCM thông qua Quốc lộ 13, ngang tầm quận 9, Thủ Đức vào trung tâm thành phố.

Song song đó, khách hàng được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ cùng hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm khu thể thao đa năng gym-yoga, hồ bơi vô cực tại tầng 4, vườn Opal xanh mát, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, công viên chạy bộ, khu giao nhận hàng hóa... ở tầng trệt. Không chỉ giúp cư dân tương lai trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống mới, các tiện ích mang giá trị tận hưởng cuộc sống tại Opal Skyline còn góp phần nâng tầm giá trị của chủ nhân sở hữu.


Là sản phẩm đến từ sự hợp tác của hai tập đoàn lớn trên thị trường, Opal Skyline hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khắt khe. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn Đất Xanh.

Dự án đã được UBND tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư... Với vị trí giao thương chiến lược, liền kề Đại lộ Bình Dương, pháp lý hoàn thiện cùng thiết kế hiện đại và quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế, dự án Opal Skyline mở ra cơ hội đầu tư sinh lợi cho các nhà đầu tư và cơ hội an cư tại thành phố mới Thuận An.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm