Những tín hiệu khởi sắc của một thành phố Phú Quốc phồn hoa và thịnh vượng

| 30-01-2021, 08:56 | Thị trường 24h

Trong suốt dịp Giáng sinh, Năm mới và cả nhiều ngày sau đó, các chuỗi sự kiện, chương trình biểu diễn nghệ thuật và pháo hoa được diễn ra liên tục và sôi nổi, đặc biệt tại Nam đảo, thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Không chỉ khách du lịch mà ngay cả người dân bản địa cũng phải ngỡ ngàng trước những chuyển động đầy mạnh mẽ của Phú Quốc.


Giáng sinh 2020 đánh dấu sự thay đổi lớn đầu tiên của thị trấn An Thới với đại cảnh trang trí quy mô lớn chưa từng có. Cây thông cao 10m được đặt chính giữa trung tâm quảng trường Melodia 8.500m2, bên dưới là cỗ xe tuần lộc của ông già Noel và toàn bộ đại cảnh trang trí được thiết kế theo chủ đề "thế giới đại dương thu nhỏ". Đây cũng chính là tâm điểm của khu boutique shophouse Melodia Bãi Kem - một sản phẩm đầy tự hào của tập đoàn Sun Group.


Đại cảnh trang trí hoành tráng tại quảng trường Melodia


Không chỉ tạo nên một diện mạo mới rực rỡ, kỳ ảo cho Nam đảo mà Sun Group còn đem đến không khí Giáng sinh ngập tràn với chương trình Welcome Christmas - nơi hội tụ nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật như vũ điệu đường phố của các vũ công nước ngoài, trình diễn xiếc, tung hứng, ảo thuật,... vô cùng đặc sắc, mang lại trải nghiệm khó phai cho những gia đình tham gia sự kiện trong mùa lễ hội.


Không khí sôi động, náo nhiệt tại sự kiện Welcome Christmas


Chỉ khoảng 2 tuần sau đó, chuỗi hoạt động nghệ thuật chào đón năm mới New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc tiếp tục tốn không ít giấy mực của giới báo chí nhờ dàn nghệ sĩ tham gia được khán giả vô cùng yêu thích như ca sĩ Thu Phương, Soobin Hoàng Sơn, Tùng Dương, Văn Mai Hương, ban nhạc Oplus,... cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, giá trị nghệ thuật và thông điệp cộng đồng được ban tổ thức gửi gắm thông qua chương trình. Đặc biệt, Đại nhạc hội "Đại tiệc của thần Ánh sáng" gần như xuất hiện trên tất cả các trang báo và mạng xã hội trong đêm giao thừa, không chỉ thu hút hàng ngàn khán giả đến xem trực tiếp và còn gây ấn tượng với con số hàng triệu lượt xem trực tuyến.


Đại nhạc hội đẳng cấp "Đại tiệc của thần Ánh sáng" 

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả tham gia như được quay trở về Hy Lạp cổ đại trên cỗ máy thời gian giữa không gian huyền bí của thành phố Địa Trung Hải đầu tiên và duy nhất của Việt Nam. Pháo hoa sáng bừng cả một không gian biển và trời vào thời khắc đồng hồ điểm 12 giờ như tín hiệu khởi đầu cho một năm mới với những mơ ước của người dân, du khách và cả hy vọng vào một tương lai rộng mở khi Phú Quốc trở thành biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng.


Nhà bào Chu Minh Vũ - một trong những người có mặt tại sự kiện bồi hồi chia sẻ: "Dòng người vẫn cuồn cuộn đổ về nơi đây, tôi nghĩ ngoài sức hấp dẫn của sân khấu sôi động hay pháo hoa, người ta đến đây còn vì niềm chờ mong tham dự một lễ hội được khởi sự từ trong lòng mình: lễ hội Hạnh Phúc và mong chờ Hạnh phúc".


Không lâu sau, trong Lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc vào ngày 8/1/2021, pháo hoa lại một lần nữa tô điểm cho nền trời Nam đảo. Cũng chính từ những sự kiện được đầu tư bài bản và quy mô này mà hình ảnh của thành phố Phú Quốc tương lai trở nên rõ nét hơn trong mắt người dân và du khách - một đô thị phồn hoa với đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ thế giới.


Pháo hoa rực rỡ trong Lễ công bố thành lập thành phố Phú Quốc


Chưa dừng lại ở đó, chuỗi sự kiện quy mô và đình đám tại Nam đảo được nối tiếp khi đạo diễn Long Kan công bố Nam Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân của Fashion Voyage #3 - sự kiện thời trang được dư luận mong chờ nhất trong năm 2021 được tài trợ bởi tập đoàn Sun Group. Khu Central Village thuộc tổ hợp dự án Sun Premier Village Primavera được lựa chọn làm nơi các người mẫu có tên tuổi trong nước và khu vực sải bước trên sàn catwalk. Sun Group cũng có dự định tổ chức những lễ hội hay show diễn Vortex đẳng cấp hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia trong tương lai gần.


Lễ công bố sự kiện thời trang được mong chờ nhất 2021 - Fashion Voyage #3

 

Bà Vũ Ánh Hồng - CEO hãng thời trang Format đánh giá cao tiềm năng phát triển lĩnh vực dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng của Phú Quốc, đặc biệt là khu vực Nam đảo Ngọc. Với những đặc điểm được thiên nhiên ưu đãi như bãi biển dài, địa hình thuận lợi, khí hậu phù hợp cho hoạt động kinh doanh du lịch quanh năm ở cả bờ Đông và bờ Tây, bà Hồng cho rằng Phú Quốc hoàn toàn có thể trở thành "thiên đường du lịch" trong mơ được toàn thế giới biết đến như Hawaii, Santorini hay Maldives,...


Ngày càng nhiều du khách đến với Phú Quốc có mơ ước sở hữu một cuộc sống lỷ tưởng nơi họ có thể vừa yên tâm an cư lạc nghiệp với những tiện ích hiện đại không kém bất kỳ thành phố nào, vừa có thể trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang mà không phải đi đâu xa, đặc biệt sau sự chuyển mình đầy mới mẻ của đạo Ngọc khi bước sang năm mới. Chị Hà Linh - Admin của group Nghiện Nhà với 1,5 triệu thành viên trên Facebook cũng chia sẻ mong ước được sở hữu một tổ ấm thứ hai trên hòn đảo xinh đẹp này.


Những sự kiện liên tục được tổ chức thành công tại Nam đảo trong thời gian qua cũng chính là cơ sở vững chắc để người dân cả nước kỳ vọng vào một tương lai rạng rỡ của thành phố Phú Quốc - thành phổ biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm