Lumière Riverside - "Viên kim cương" cuối cùng tại Thảo Điền chính thức ra mắt giá từ 95 triệu/m2

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-02-2021, 03:11 | Thị trường 24h

Giá bán chính thức căn hộ dự án Lumière Riverside

Sáng nay 31/01/2021, tại The Reverie Saigon (22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1), dự án Lumière Riverside tọa lạc tại phường An Phú (TP Thủ Đức) ra mắt thị trường, thu hút đông đảo Khách hàng là giới đầu tư cũng như những Khách hàng đang tìm một dự án an cư lý tưởng cho gia đình. Theo tìm hiểu, mức giá bán chính thức căn hộ Lumière Riverside là từ 95 triệu/m2 (chưa VAT). Cụ thể:

  • Căn Lumière Riverside 1 phòng ngủ, diện tích khoảng 49m2 (Tim tường) có mức giá bán khoảng 4.5 tỷ/căn (chưa VAT) và khoảng 5 tỷ/căn (có VAT).
  • Căn Lumière Riverside 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 76m2 (Tim tường) có mức giá bán khoảng 7.1 tỷ/căn (chưa VAT) và khoảng 7.8 tỷ/căn (có VAT).
  • Căn Lumière Riverside 3 phòng ngủ, diện tích khoảng 93m2 (Tim tường) có giá bán khoảng 9.5 tỷ/căn (chưa VAT) và khoảng 10.5 tỷ/căn (có VAT).

Mức giá dự án Lumière Riverside có thể nói là cao so với các dự án khác trong khu vực (chỉ thấp hơn các dự án bên Thủ Thiêm và tương đương giá bán với các dự án thuộc Khu đô thị Sala).


Tuy nhiên, nhìn vào mặt khác, khi các dự án ở quận Thủ Đức và Quận 9 (tên gọi cũ trước đây) đã bắt đầu tiệm cận con số 90 - 100 triệu/m2. Mới đây nhất một dự án chung cư đầu tiên được triển khai tại đảo ngọc Phú Quốc cũng có mức giá đưa ra lên đến hơn 100 triệu/m2 thì có thể nói giá bán của Lumière Riverside là chấp nhận được với những ưu điểm về vị trí, thiết kế và uy tín chủ đầu tư Masterise Homes.


Lumière Riverside - "Viên kim cương" cuối cùng tại Thảo Điền chính thức ra mắt giá từ 95 triệu/m2

Quang cảnh Thảo Điền nhìn từ trên cao.

Lumière riverside – “viên kim cương” cuối cùng tại Thảo Điền

Dự án Lumière riverside nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội.


Sở hữu hai mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội và Võ Trường Toản, dự án Lumière riverside còn ôm trọn tầm nhìn “triệu đô” ra hai nhánh sông Sài Gòn cùng trung tâm thành phố sầm uất.


Có thể nói, tầm nhìn tại vị trí dự án Lumière riverside là sự kết hợp thăng hoa giữa động và tĩnh, giữa nhộn nhịp và lắng đọng, giúp mở ra một không gian sống nên thơ nhưng không kém phần năng động.


Và nó cũng thể hiện tầm nhìn của các nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền” tại dự án Lumière riverside. Các căn hộ hạng sang tại đây không chỉ mang đến một nơi ở hiện đại hàng đầu mà còn là một suất đầu tư với tiềm năng tăng giá hấp dẫn.


Để xứng tầm với vị trí kim cương cuối cùng tại “thủ phủ” nhà giàu Thảo Điền, nhà phát triển Masterise Homes đã dành nhiều tâm huyết để bắt tay với đối tác kiến trúc xứng tầm là ATKINS.


Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Lumière riverside.


Đây là đơn vị đã thực hiện những dự án như Landmark 81, Bitexco ở Việt Nam, sân bay Healthrow tại Anh, Metro Dubai tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Đập Hoover (Mỹ) cùng hàng ngàn công trình tại 50 quốc gia trên thế giới.


Bên cạnh vị trí “kim cương”, Lumière riverside được xây dựng và thiết kế dựa trên tiêu chuẩn bất động sản hạng sang tại các thị trường hàng đầu như Hong Kong và Dubai nhưng vẫn phù hợp với phong cách sống của giới thượng lưu tại Việt Nam.


Dự án Lumière riverside hứa hẹn mang đến một phong cách sống sang mới tại Việt Nam trên nền phong cách kiến trúc “Leafscape” độc đáo, giúp cân bằng giữa không gian thiên nhiên và sự tinh tế, sang trọng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm