Công bố kết quả sơ tuyển các dự án tại Hà Nam, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh

| 9-07-2019, 10:00 | Thị trường 24h

Theo đó, Liên danh Công ty TNHH Phúc Thịnh - Công ty TNHH Tân Bảo Thành là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển.

Công bố kết quả sơ tuyển các dự án tại Hà Nam, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Theo quy định, dự án sẽ được chỉ định thầu khi chỉ có 1 nhà đầu tư trúng sơ tuyển.

Được biết, khu dân cư được đầu tư xây dựng trên diện tích 8,28 ha, tổng mức đầu tư dự kiến là 257,138 tỷ đồng.  

Mục tiêu đầu tư của dự án là tạo một khu dân cư có hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật và xã hội đồng bộ, hiện đại với các công trình nhà ở, thương mại theo quy hoạch được duyệt. Khai thác triệt để quỹ đất hiện có, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng có nhu cầu về đất ở, góp phần phát triển nhà ở của thị xã nói riêng và của tỉnh nói chung…

Tương tự, Ban Quản lý phát triển Khu đô thị mới tỉnh Hà Nam cho biết, UBND tỉnh Hà Nam vừa có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở Thắng Lợi Thanh Liêm.

Theo đó, nhà đầu tư được chỉ định thầu Dự án là Công ty TNHH Thắng Lợi Thanh Liêm (có địa chỉ tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng chi phí thực hiện dự kiến gần 283 tỷ đồng sẽ được thực hiện tại xã Liêm Chung, TP. Phủ Lý. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2019 - 2021.

Được biết, hồi tháng 2/2018, Công ty Thắng Lợi Thanh Liêm đã được UBND TP. Phủ Lý lựa chọn là nhà đầu tư thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng các tuyến đường xung quanh Bệnh viện Việt Đức - Cơ sở 2 theo hình thức PPP (hợp đồng BT).

Cùng thời điểm này, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cũng vừa cho biết, đơn vị sẽ tiến hành chỉ định nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu dân cư tổ 6, tổ 7 phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh trong quý III/2019.

Dự án có tổng chi phí thực hiện là 328,515 tỷ đồng trong đó, chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng là 11,538 tỷ đồng.

Theo kết quả sơ tuyển, chỉ có một nhà đầu trúng sơ tuyển là CTCP Bất động sản HANO-VID. Nhà đầu tư này có địa chỉ tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

 

Minh Thuận

[i][/i]

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm