Gem Sky World Long Thành xứng đáng là "đô thị tương lai" với hệ thống tiện ích có 1-0-2

| 2-03-2021, 08:26 | Thị trường 24h / Dự án

Tại Gem Sky World, Đất Xanh Group đã đầu tư phát triển một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hoành tráng dành cho tất cả các tầng lớp cư dân. Bên cạnh đó, việc cách trung tâm thị trấn Long Thành chỉ chưa đầy 3km giúp cư dân hoàn toàn có thể tiếp cận với các tiện ích khác, bên cạnh đó mang lại tiềm năng tăng giá lớn cho các sản phẩm tại dự án trong tương lai.


Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của mọi tầng lớp cư dân

Tiện ích là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp. Các tầng lớp cư dân ngày nay đã xem việc sinh sống trong các khu đô thị là một xu hướng mới bởi sự đảm bảo về chất lượng sống cho tất cả các thành viên trong gia đình, môi trường trong lành, tách biệt và tiết kiệm được thời gian cho các nhu cầu về giáo dục, ăn uống, y tế, vui chơi, giải trí,… tất cả các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp đều gần như được các chủ đầu tư phát triển ngay trong nội khu.


Tại Gem Sky World, Đất Xanh Group đã đầu tư phát triển một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hoành tráng dành cho tất cả các tầng lớp cư dân. Đối với nhu cầu giáo dục đã có khu trường học các cấp từ mầm non đến trung học, nhu cầu sinh hoạt đã có trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống shophouse hoành tráng sẽ kinh doanh tất cả các loại hình phục vụ cho cư dân tại Gem Sky World. Với mục tiêu hướng đến phát triển khu đô thị sầm uất cạnh sân bay Long Thành, phục vụ cho tầng lớp cư dân văn minh trong khu vực này, mỗi tiện ích tại khu đô thị đều được chủ đầu tư trau chuốt và xây dựng để đảm bảo dự án khi hoàn thành sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân, là điểm đến lý tưởng, đảm bảo khả năng tăng giá cho mỗi sản phẩm Gem Sky World trong tương lai.

Định nghĩa “check-in destination” của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Vì sao Hệ thống tiện ích của Gem Sky World được xem là một “Check-in destination” của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam?

Điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống tiện ích của Gem Sky World chắc chắn không thể không nhắc đến Adventure Park – Công viên trò chơi liên hoàn lớn nhất Việt Nam, với hệ thống 26 trò chơi liên hoàn độc đáo mang lại những trải nghiệm có 1-0-2 cho cư dân Gem Sky World. Công viên Adventure Park hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút cực kỳ thú vị cho gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.


Không chỉ mang lại những trải nghiệm vui chơi – giải trí cho mọi lứa tuổi, khu đô thị Gem Sky World còn được chủ đầu tư Đất Xanh Group “phủ xanh” dự án với hệ thống công viên, bao gồm công viên trung tâm Sky Park diện tích 3ha cùng 6 công viên trải khắp dự án, kiến tạo bầu không khí trong lành và sinh thái đích thực.


Một số tiện ích nội khu nổi bật của Gem Sky World:

  • Nhà điều hành
  • Khu đĩa bay UFO
  • Phim trường chụp ảnh
  • Quảng trường sự kiện và sân khấu
  • Xe điện đụng
  • Khu trò chơi liên hoàn Adventure Park
  • Vòng đu quay
  • Khu trò chơi trong nhà
  • Trò chơi xoay vòng
  • Đu quay dây văng nghiêng
  • Khu leo núi
  • Đường tàu hoả mini
  • Khu trường học...

Tiếp cận trung tâm thị trấn Long Thành chỉ vài phút di chuyển

Bên cạnh đó, khu đô thị Gem Sky World chỉ cách trung tâm thị trấn Long Thành chỉ chưa đầy 2.5km, cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể tiếp cận với các tiện ích ngoại khu khác như bệnh viện, bưu điện, ngân hàng, chợ, siêu thị, hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học (đặc biệt, một số trường Đại học lớn đã và đang được chuyển về Long Thành như Đại học An ninh, Đại học Giao thông vận tải, Trường Sỹ quan lục quân,…), bệnh viện đa khoa, bệnh viện quốc tế Shing Mark,…


Với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hoàn chỉnh, có thể thấy rằng, cư dân tại khu đô thị Gem Sky World không chỉ sẽ sở hữu cuộc sống tiện nghi đầy đủ, môi trường sống văn minh với “hàng xóm” là những cư dân cùng đẳng cấp mà những sản phẩm nhà phố, shophouse, biệt thự tại đây cũng sẽ là những tài sản mang lại giá trị bền vững về sau.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm