Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp ven biển Đà Nẵng được giới đầu tư săn đón

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-03-2021, 02:23 | Thị trường 24h

Tại thị trường Đà Nẵng, The 6nature với mô hình căn hộ ven biển được giới đầu tư đánh giá cao về biên độ hút khách cùng tiềm năng khai thác sinh lời.


Thời gian qua, loại hình bất động sản từng được săn đón ở những thị trường ven biển là condotel ghi nhận sự chững lại về nguồn cung và lượng giao dịch. Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2020, cả nước ghi nhận hơn 4.000 sản phẩm condotel mới được chào bán ra thị trường. Tại những khu vực dẫn đầu về thị trường condotel như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc hay Bình Thuận... đều có số lượng giao dịch ở mức rất thấp.


Giới chuyên gia nhận định sự thoái trào của condotel kéo dài suốt hai năm qua do nhiều yếu tố tác động như: khung pháp lý chưa rõ ràng, tâm lý e ngại của nhà đầu tư về những cam kết lợi nhuận lớn, quá trình vận hành còn vướng mắc. Thời điểm này, nhiều chủ đầu tư thực hiện chuyển đổi các dự án condotel sang hình thức căn hộ sở hữu lâu dài để phù hợp với xu hướng của thị trường.


Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp ven biển Đà Nẵng được giới đầu tư săn đón

Phối cảnh dòng sản phẩm căn hộ cao cấp ven biển tại Đà Nẵng.


Một số chuyên viên môi giới cho rằng, nhà đầu tư có xu hướng chuyển sang sở hữu các loại hình bất động sản có tính an toàn cao hơn. Trong đó, dòng căn hộ cao cấp ven biển với các giá trị vừa để ở, nghỉ dưỡng, vừa cho thuê đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.


"Ví như tại thị trường Đà Nẵng, mô hình căn hộ ven biển hứa hẹn biên độ hút khách hơn khi tiềm năng khai thác biển tại địa phương rất lớn. Thành phố vốn sở hữu bờ biển đẹp, cung đường ven biển Võ Nguyên Giáp nên thơ với hàng triệu lượt khách mỗi năm", Đỗ An - một chuyên viên môi giới nhận định.


Những tháng đầu năm 2021, Đà Nẵng gây chú ý với thông tin về phát triển hạ tầng đô thị, kế hoạch chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểm trong năm. Đây cũng là lúc nhiều nhà đầu tư quay lại với kỳ vọng thị trường có sự khôi phục mạnh mẽ sau một năm nhiều biến động.


Trong bối cảnh Đà Nẵng khan hiếm nguồn cung tại nhiều phân khúc, các dự án đủ điều kiện mở bán lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư, đơn cử dự án The 6nature Đà Nẵng trên cung đường ven biển Võ Nguyên Giáp.


Phối cảnh The 6nature Đà Nẵng, dự án được kỳ vọng là biểu tượng danh giá cho giới thượng lưu


The 6nature Đà Nẵng sở hữu những lợi thế như vị trí thuận lợi, pháp lý hoàn chỉnh, thiết kế mang âm hưởng kiến trúc Italy, tiện ích cao cấp từ những thương hiệu 5 sao quốc tế, do Savills quản lý.


Hiện tại, dự án đã hoàn thiện xây dựng phần thô và dự kiến đi vào hoạt động đúng thời điểm thị trường du lịch phục hồi trở lại. Với lợi thế là căn hộ ven biển được sở hữu lâu dài, The 6nature Đà Nẵng được chủ đầu tư kỳ vọng đem lại cho chủ nhân tương lai lợi nhuận bền vững từ tiềm năng khai thác cho thuê và tăng giá theo thời gian.


Dự án dự kiến ra mắt trong tháng 3/2021, hứa hẹn mở màn cho sự phục hồi thị trường bất động sản. "Chạm đến khao khát kiếm tìm sản phẩm hội tụ những giá trị sống, đầu tư và cho tiềm năng sinh lời dài hạn. Chúng tôi tin rằng, The 6nature Đà Nẵng là sự khẳng định giá trị 'vàng thật không sợ lửa' mà giới chuyên gia thường nói về các dự án chất lượng, uy tín", chủ đầu tư cho biết.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm