Grand Marina, Saigon được giới đầu tư Hong Kong đón nhận tích cực

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-03-2021, 10:09 | Thị trường 24h

Những căn hộ hàng hiệu đầu tiên của Grand Marina, Saigon đã được các Khách Hàng mua với mức giá khởi điểm là 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ VND), tương đương với đơn giá là 18,000 USD/m2 (khoảng 423 triệu).


Mức giá này cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP.HCM với mức giá trung bình gần 7.000 USD/m2 (theo Tiêu điểm thị trường BĐS 2020 của CBRE Việt Nam).


Thành công của sự kiện ra mắt Grand Marina, Saigon tại Hong Kong là cột mốc đánh dấu việc Việt Nam đã “xuất khẩu” thành công một mô hình sản phẩm mới – căn hộ hàng hiệu, bên cạnh các sản phẩm từ lâu đã được thế giới biết đến như gạo, cà phê.


Sự xuất hiện của thương hiệu Marriott International trong phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đã đặt thị trường bất động sản Việt Nam lên bản đồ thế giới và lọt vào tầm ngắm đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài.


Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện giới thiệu dự án Grand Marina, Saigon tại Hong Kong diễn ra ngày 27 và 28/3 vừa qua: 


Grand Marina, Saigon được giới đầu tư Hong Kong đón nhận tích cực

Ảnh chủ đầu tư Masterise Homes

Ảnh chủ đầu tư Masterise Homes

Ảnh chủ đầu tư Masterise Homes

Ảnh chủ đầu tư Masterise Homes

Trước đó ngày 24/3/2021, tại địa chỉ số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, lễ động thổ dự án lịch sử Grand Marina, Saigon đã được diễn ra long trọng với sự góp mặt của ban lãnh đạo chủ đầu tư Masterise Homes, đại diện tập đoàn Marriott International cùng các đối tác chiến lược khác của Masterise Homes.


Với dự án Grand Marina, Saigon, tập đoàn Marriott International sẽ tham gia chặt chẽ vào suốt quá trình phát triển và vận hành dự án từ thiết kế, kiểm tra chất lượng xây dựng, cho đến quản lý sau khi hoàn thành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới này.


Grand Marina, Saigon là dự án đầu tiên và lớn nhất thuộc phân khúc Bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và TP.Hồ Chí Minh; lập nên những chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm và cả chất lượng sống.” 


Lễ động thổ dự án Grand Marina, Saigon. Ảnh: Chủ đầu tư Masterise Homes

Lễ động thổ dự án Grand Marina, Saigon. Ảnh: Chủ đầu tư Masterise Homes

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm