Dự án Gamuda City liệu có giúp Gamuda Land củng cố vị thế hiện tại?

| 5-04-2021, 03:23 | Thị trường 24h

Với diện tích liên hợp bao gồm những cây xanh và các hồ nước tự nhiên, Gamuda City được ví như “lá phổi xanh” lớn nhất ở Hà Nội...

Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên gần 300ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa, Gamuda City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở thoáng rộng. Với diện tích liên hợp bao gồm những cây xanh và các hồ nước tự nhiên, nơi đây được ví như “lá phổi xanh” lớn nhất ở Hà Nội, đem lại một không gian sống trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại đây.

Gamuda City gồm 4 phân khu chính là công viên Yên Sở và nhà máy xử lí nước thải Yên Sở, khu đô thị Gamuda Gardens, Gamuda Central và Gamuda Lakes. 

Sau khi thực hiện xong giai đoạn 1 của dự án Gamuda City bằng việc cải tạo môi trường sống tại hồ Yên Sở, công viên Yên Sở và phát triển cộng đồng khu đô thị Gamuda Gardens ở Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội, từ năm 2011, Gamuda Land Việt Nam với sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo khu đô thị xanh” và thực hiện chuyển đổi Hoàng Mai từ một vùng đất chiêm trũng thành một dự án đáng sống cho phía Nam Hà Nội.

Cho đến cuối năm 2020, Gamuda Land Việt Nam đã hoàn thiện gần 1.300 căn biệt thự, nhà liền kề, nhà phố và hơn 2.100 căn hộ chung cư với mật độ 90% cư dân về đây sinh sống đã tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, thổi luồng gió mới góp phần làm thay đổi bộ mặt khu vực phía Nam Hà Nội.

Quận Hoàng Mai đã triển khai xây dựng, nâng cấp hàng loạt công trình hạ tầng giao thông nhằm cải thiện mạng lưới giao thông công cộng, giảm ùn tắc giao thông đô thị. Trong hơn 10 năm phát triển, phía Nam Hà Nội đã được chú trọng đầu tư xây dựng nhiều khu đô thị mới, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đặc biệt là hệ thống giao thông với các công trình trọng điểm.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Gamuda Land Việt Nam là Tâm huyết (Sincere), Uy tín (Responsible) và Tiên phong (Original) vẫn được tiếp tục gìn giữ, phát triển trong giai đoạn mới nhằm thúc đẩy mạnh mẽ nguồn năng lượng, sức trẻ cho thương hiệu. 

Việc làm mới thương hiệu Gamuda City phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới đã được tuyên bố và thực hiện trong thực tế; khẳng định Gamuda Land Việt Nam không còn là một nhà đầu tư chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng đơn thuần mà là nhà kiến tạo khu đô thị sống xanh có trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng.

Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị.

Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối. 

Thay đổi logo Gamuda City nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của Gamuda Land Việt Nam vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai là tầm nhìn “Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam”. Đây là điều mà Gamuda Land Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện, không bao giờ thay đổi. 

Ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết, trên thế giới, thông thường khoảng 10-15 năm, các doanh nghiệp sẽ làm mới thương hiệu một lần, thậm chí có nhiều trường hợp thay đổi cả tên gọi do sự thay đổi về chiến lược phát triển. Cùng với tuyên bố về sứ mệnh “Ưu tiên hàng đầu cho con người và cộng đồng. Thích ứng nhanh nhạy với chuyển động thị trường đảm bảo sự phát triển bền vững. Kiến tạo những dự án kết hợp hài hòa giữa phong cách sống và môi trường. Nâng cao tâm thức kinh doanh mang lại giá trị gia tang cho các đối tác.”

Với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới cho Gamuda City, Gamuda Land Việt Nam muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà phát triển bất động sản tiên phong và chủ lực trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ.

"Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cư dân Gamuda nói riêng và công chúng nói chung trong việc nâng cao nhận thức đối với tiêu chuẩn Môi trường – Xã hội và Quản trị (ESG) và Gamuda Land Việt Nam đang hướng tới là một nhà đầu tư có trách nhiệm với xã hội và phát triển bền vững", ông Dennis Ng Teck Yow nhấn mạnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm