Khu đô thị sở hữu lâu dài duy nhất trên “trục đường tỷ đô” của Phú Quốc: Tiềm năng và sức hút

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-04-2021, 08:00 | Thị trường 24h

Khẳng định giá trị bền vững với lợi thế nằm trong quỹ đất sở hữu lâu dài (chỉ chiếm khoảng 6% quỹ đất của Phú Quốc), khu đô thị Meyhomes Capital còn gây ấn tượng với khách hàng, nhà đầu tư trong tất cả các yếu tố từ thiết kế, thi công xây dựng, cho đến điện, nguồn nước,…

Kế thừa tiềm năng từ trục đường “đắt đỏ” nhất Phú Quốc

Một thực tế có thể dễ dàng nhìn thấy từ các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam: Tuyến đường nào hội tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng đình đám nhất sẽ là tuyến đường nhộn nhịp và đắt đỏ nhất.

Nếu như Nha Trang có trục đường Trần Phú nổi tiếng sầm uất, Đà Nẵng có “tuyến đường 5 sao” Võ Nguyên Giáp, thì Phú Quốc cũng không kém cạnh với “trục đường tỷ đô” nằm dọc Bãi Trường – bãi biển nằm trong Top các bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khu phức hợp du lịch lớn nhất của Phú Quốc ven Bãi Trường, nằm giữa 2 phường duy nhất của Phú Quốc là Dương Đông và An Thới, là nơi hội tụ của hàng loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng, quản lý khách sạn đình đám trên thế giới như InterContinental Hotels Group, Wyndham Hotel Group , Best Western International, Hyatt Hotels, Melia, Novotel, Pullman, Mövenpick,… Cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 5-10 phút di chuyển, kết nối nhanh chóng với phường Dương Đông và An Thới, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển dài, cát trắng mịn, nơi đây luôn là lựa chọn lý tưởng hàng đầu của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Phú Quốc với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng những trải nghiệm xa hoa. Bên cạnh đó, các “ông lớn” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng đã lựa chọn Phú Quốc làm điểm dừng chân cho thấy tiềm năng to lớn của hòn đảo này, đặc biệt là khu vực bãi Trường.


Trong vài năm tới, khi hạ tầng hoàn thiện, đặc biệt là tuyến đường kết nối các dự án nghỉ dưỡng dọc Bãi Trường được mở rộng và đi vào hoạt động, đây sẽ là tuyến đường 5 sao đắt đỏ bậc nhất Phú Quốc, tương tự như Trần Phú của Nha Trang, hay Võ Nguyên Giáp của Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng đã công bố chi tiết quy hoạch 1/500 tuyến đường du lịch ven biển bãi Trường vào tháng 10.2020. Theo đó, tuyến đường ven biển sẽ có tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 10,68km – sẽ là tuyến đường dạo bộ ven biển dài nhất Phú Quốc nói riêng và các thành phố du lịch nói chung.

Khu đô thị sở hữu lâu dài duy nhất trên “trục đường tỷ đô”


Đứa con đầu lòng của Thương hiệu quốc gia – Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang tạo ra làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS Phú Quốc đầu năm 2021. Dự án khu đô thị để ở Meyhomes Capital được nhiều nhà đầu tư đón nhận bởi nhiều yếu tố mang lại tiềm năng sáng giá.

Meyhomes Capital toạ lạc tại phường An Thới, Phú Quốc, tiếp nối hàng loạt các công trình nghỉ dưỡng 5 sao dọc Bãi Trường. Không chỉ kế thừa tiềm năng từ vị trí, Meyhomes Capital còn khẳng định vị thế “hiếm có khó tìm” khi đây được xem là khu đô thị để ở duy nhất trên con đường tỷ đô. Hay nói cách khác, Meyhomes Capital là khu đô thị duy nhất được cấp quyền sở hữu lâu dài trên con đường đắt giá này.

Phối cảnh dự án Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Khẳng định giá trị bền vững với lợi thế nằm trong quỹ đất sở hữu lâu dài (chỉ chiếm khoảng 6% quỹ đất của Phú Quốc), khu đô thị Meyhomes Capital còn gây ấn tượng với khách hàng, nhà đầu tư trong tất cả các yếu tố từ thiết kế, thi công xây dựng, cho đến điện, nguồn nước,… Ấp ủ trong 10 năm cho một sự xuất hiện quy mô và hoành tráng, chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án đầu tiên tại thành phố Phú Quốc khi ký kết hợp tác thành công với các đối tác quốc tế danh tiếng như: Đơn vị tư vấn thiết kế Quy hoạch & Kiến trúc: Dark Horse (Australia); Thiết kế cảnh quan bởi ONE Landscape (Hong Kong); Đơn vị hợp tác Dự án nước sạch thông minh ChungHo Nais (Hàn Quốc); Nhà thầu thi công Hòa Bình; Đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế CBRE; Đơn vị tài trợ nguồn vốn Vietcombank,… Đây đều là các đơn vị uy tín hàng đầu trong và ngoài nước, đảm bảo từng chi tiết của công trình đều sẽ được chỉn chu, trau chuốt, chất lượng công trình được khẳng định, mang đến tâm lý an tâm và hài lòng cho khách hàng, nhà đầu tư.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng để ở, kinh doanh, đầu tư, Meyhomes Capital hiện tại đang là dự án được quan tâm hàng đầu tại nam Phú Quốc. Đặc biệt, dự án nằm tại phường An Thới – là một trong 2 phường duy nhất của Phú Quốc, trong tương lai sẽ được quy hoạch thành trung tâm Kinh tế – Văn hoá – Tài chính mới của Phú Quốc, sẽ mang đến tiềm năng tăng giá vượt trội cho các sản phẩm nhà phố, shophouse cho dự án khu đô thị Meyhomes Capital.


Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm