Ai là đối tác chiến lược của BC Smart tại dự án chợ Thành Mai

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-04-2021, 04:55 | Thị trường 24h

Ngày 7/4, tại Thanh Hóa đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Chợ Thành Mai giữa Công ty CP liên doanh BC Smart và Công ty CP BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc.

Sự hợp tác giữa hai đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần liên doanh BC Smart lựa chọn Công ty cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc là đối tác chiến lược trong việc tìm kiếm và cung cấp thông tin cho khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dự án Chợ Thành Mai (phường Quảng Thành, TP. Thanh Hóa).


Đại diện 2 đơn vị thực hiện lễ ký kết

Về chủ đầu tư dự án, trong suốt quá trình thành lập và phát triển đến nay, Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam cùng các thành viên liên kết trong đó có Công ty Cổ phần liên doanh BC Smart đã vươn lên trở thành một đơn vị uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng, đặc biệt là các sản phẩm chợ truyền thống được xây dựng theo mô hình hiện đại.


Hai đơn vị thể hiện sự đoàn kết hợp tác cùng phát triển

Công ty Cổ phần liên doanh BC Smart cùng các thành viên liên kết của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các công trình đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng tốt mọi yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, được các nhà đầu tư đánh giá cao.


Bà Lê Thị Lan Anh, PTGĐ Phụ trách Kinh doanh và Đối ngoại đại diện Chủ đầu tư đã có những chia sẻ rất tâm huyết về dự án

Với mong muốn phát triển mô hình chợ truyền thống quy mô, văn minh và hiện đại của mình đến gần hơn với khách hàng. Trong nhiều đơn vị phân phối uy tín trên thị trường, chủ đầu tư Công ty Cổ phần liên doanh BC Smart đã đặt sự tin tưởng tuyệt đối và lựa chọn hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu trên cả nước.

Tại buổi lễ, 2 đơn vị đã một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa đôi bên, mong muốn hướng tới mục tiêu trở thành đối tác lâu dài & bền vững. Với hệ thống đội ngũ chuyên gia bán hàng chuyên nghiệp cùng với sự uy tín của Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ trên thị trường bất động sản Thanh Hóa, chắc chắn sẽ giúp những sản phẩm của Chủ đầu tư được lan tỏa đến mọi khách hàng trong khu vực và khắp các tỉnh thành lân cận.


Ông Nguyễn Ngọc Dinh, Giám đốc Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ tặng hoa cho chủ đầu tư

Chợ Thành Mai - “Hàng hiếm” của thị trường bất động sản thành phố Thanh Hóa

Chợ Thành Mai tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa thuộc phường Quảng Thành, gần 2 tuyến đại lộ huyết mạch của thành phố Thanh Hóa là đại lộ Võ Nguyên Giáp và đại lộ Hùng Vương. Trong bán kính 1,5km, chợ Thành Mai kết nối với hàng loạt các trường đại học cao đẳng lớn như: Trường ĐH Hồng Đức, Trường ĐH Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Phân hiệu ĐH Y Hà Nội, Trường CĐ Y Thanh Hóa, Trường CĐ Nghề số 4… cùng nhiều điểm đến quan trọng khác tại thành phố Thanh Hóa.


Chợ Thành Mai sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Với ưu thế về mô hình hiện đại, điển hình như các phân khu tại Chợ Thành Mai được thiết kế thông minh, đảm bảo các yếu tố về phòng cháy chữa cháy và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm chợ nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Thanh Hóa thời điểm hiện tại.


Các chiến binh của Bất động sản Bắc Bộ thể hiện sự quyết tâm cùng dự án


Đặc biệt, qua những chia sẻ đầy tâm huyết của Chủ đầu tư dự án đã khiến hơn 100 chiến binh sale của Bất động sản Bắc Bộ tại hội trường trở nên phấn khích cao độ, quyết tâm quét sạch bảng hàng trong thời gian ngắn nhất. Khi cảm nhận được nét đẹp và tâm huyết mà chủ đầu tư đã dành cho dự án. Khẳng định Chợ Thành Mai là một sản phẩm tuyệt vời đem lại giá trị to lớn cho khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm