"Bắt mạch" dòng tiền bất động sản từ 2021 tới 2025

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-04-2021, 04:55 | Thị trường 24h

Nếu nhạy bén nắm bắt được các xu hướng đầu tư bất động sản và góc nhìn sâu về quy luật phát triển thị trường, các nhà đầu tư bất động sản có nhiều cơ hội phát triển dòng tiền lớn mạnh

“Bắt mạch” dòng tiền bất động sản tại TP.HCM

Tại thị trường Hồ Chí Minh, dự báo từ năm 2020 – 2025, khu Đông với quy hoạch Thành phố Thủ Đức vẫn là khu vực quyết trọng điểm về sự phát triển của các nhóm sản phẩm, đặc biệt là nhóm căn hộ, sẽ tập trung nhiều vào phân khúc căn hộ cao cấp, thậm chí sẽ có căn hộ hạng sang. 


Nắm bắt thị trường bất động sản Hà Nội

Với thị trường Hà Nội có sự thay đổi, nếu như những năm trước phát triển ở khu Tây thì từ năm 2020 – 2015 khu Đông sẽ nổi lên như một thế lực mới, bởi những yếu tố như trước đây Sông Hồng chia cách Hà Nội giữa khu vực khu Tây và khu Đông, hiện nay có nhiều dự án và cầu kết nối đang được triển khai và sắp được triển khai trong giai đoạn tới để nối bờ Tây, bờ Đông của Hà Nội.

Lĩnh vực bất động sản trong năm 2020 vừa qua, không tránh khỏi cơn địa chấn rung rắc bởi khó khăn đại dịch Covid 19 tác động. Tuy nhiên, nhu cầu mua bất động sản của người dân vẫn rất lớn, nên cơ hội phục hồi bất động sản vẫn còn đó.

Xu hướng bất động sản năm 2021 trở về sau

Có 3 xu hướng chính trong bất động sản, giai đoạn năm 2021 đến 2025:


Thứ nhất là các sản phẩm, dự án xây dựng sẽ được cải thiện như thay đổi cơ cấu hạ tầng, diện tích, mở rộng hành lang…
Thứ hai xu hướng phía Đông là hướng phát triển chính.
Xu hướng thứ 3 là các chủ đầu tư lớn sẽ mở rộng quỹ đất đa dạng như tập đoàn VinGroup tiếp tục Bắc tiến…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm