Top 5 địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Quận 3

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 13-04-2021, 04:49 | Thị trường 24h

Địa điểm vui chơi tại Quận 3: Hồ Con Rùa

Vị trí: Ngã ba Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, Quận 3, TPHCM.

Hồ Con Rùa được xây dựng trong khoảng thời gian năm 1965 – 1967, được thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Kỳ. Năm 1970 – 1974 hồ được trùng tu.

Top 5 địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Quận 3

Hồ Con Rùa - địa điểm quen thuộc của đông đảo giới trẻ Sài Thành

Hồ Con Rùa – điểm giáp ranh giữa Quận 1 với Quận 3, là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài Thành. Thay vì ghé các quán cà phê, những trung tâm thương mại quen thuộc, tới đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí thoáng mát, thả hồn vào thiên nhiên.

Ngoài ra, từ vị trí của Hồ Con Rùa bạn có thể tham quan thêm các địa điểm như: Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, nhà thờ Đức Bà, đường sách Nguyễn Văn Bình,… chỉ trong vòng 5 phút di chuyển.

Đặc biệt, Hồ Con Rùa đã được đề xuất trở thành phố đi bộ chất lượng cao, chứ không đơn thuần là địa điểm hoạt động kinh doanh như nhiều nơi khác. Từ đó, nơi đây sẽ trở thành địa điểm thu hút được đông đảo du khách đếm khám phá và trải nghiệm.

Địa điểm vui chơi ở Quận 3: Nhà thờ Tân Định

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, phường 8, Quận 3, TP.HCM.


Ảnh Internet

Đây là một trong những kiến trúc đẹp nhất, nhì TP.HCM. Cùng với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thờ có niên đại trên 100 tuổi mang phong cách kiến trúc Gothic kết hợp với Roman, trộn lẫn vào đó là một chút Baroque thể hiện ở những đường nét trang trí.

Nhà thờ khoác lên mình màu hồng thơ mộng như trong truyện cổ tích thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó là các đường nét hoa văn màu trắng là cho tổng thể nhà thờ nổi bật giữa trời xanh, mang một nét tươi mới, tràn đầy năng lượng.

Không những thế, nhà thờ 150 năm tuổi – Tân Định đã được tạp chí du lịch CNTraveler (Mỹ) đưa vào “top 10 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới.

Nhà thờ Tân Định không những mang giá trị kiến trúc mà còn góp phần tạo nên sự đa dạng của văn hóa, lịch sử và du lịch của TP.HCM.

Thời gian gần đây, nhà thờ Tân Định đang là địa điểm được đông đảo các bạn trẻ đến check-in , ngoài những người đến đây tham dự thánh lễ.

Địa điểm vui chơi ở Quận 3: Hồ bơi Kỳ Đồng

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP.HCM.

Hồ bơi chắc là vị cứu tinh để vơi đi cái nóng của TP.HCM lúc này. Hồ bơi trong thành phố rất nhiều, nhưng chọn lựa được hồ bơi sạch và đảm bảo lại không hề dễ dàng. Rever mách bạn một địa điểm đảm bảo được các yếu tố trên đó chính là hồ bơi Kỳ Đồng, được mệnh danh là hồ bơi sạch nhất thành phố.


Hồ bơi Kỳ Đồng là một trong những hồ bơi đẹp và có phòng xông hơi hiện đại. Vì thế, khách hàng đến đây không chỉ để giải trí bơi lội mà còn để xông hơi thư giãn.

Bên cạnh đó, hồ bơi Kỳ Đồng còn có khu chợ cá cảnh đẹp mắt và đa loại chủng loại.

Một địa điểm nhưng nhiều dịch vụ chắc chắn vấn thu hút và tạo sự thích thú hơn.

Địa điểm vui chơi ở Quận 3: Bee Homestay

Địa chỉ: 42 Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Một ngày nghỉ lê la hàng quán hay đến những địa điểm vui chơi khiến bạn nhàm chán. Bạn muốn một ngày “đi trốn” đúng nghĩa ngay giữa long thành phố hoa lệ với không gian yên tĩnh, thì Bee Homestay sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn.


Bee Homestay sẽ mang đến bạn không gian sống bình yên đến lạ thường

Be Homestay bày trí đơn giản, nhưng có những dấu ấn riêng biệt. Khi bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng với đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ với màu xanh dịu mát chủ đạo, bày trí ngăn nắp sẽ giúp bạn dễ dàng đắm chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, phòng khách và căn bếp khá xinh xắn.

Địa điểm vui chơi ở Quận 3: Đường ốc Nguyễn Thượng Hiền

Sau một ngày dài tham quan tại Quận 3 chắc bạn đã thấm mệt rồi, hãy nạp năng lượng ngày bằng cách đến với thiên đường ẩm thực – đường ốc Nguyễn Thượng Hiền.

Con đường này chỉ dài 200m, nhưng luôn là một trong những con đường ẩm thực nổi tiếng lâu đời tại Sài Thành.

Bạn đừng nghĩ đường ốc sẽ chỉ có mỗi ốc thôi nha. Thực đơn ở đây khá đa dạng, hội tụ rất nhiều món ăn đặc trưng của hai miền Nam Bắc.


Đường ốc Nguyễn Thượng Hiền - một trong những địa điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Quận 3

Ngoài việc thưởng thức các món ốc trứ danh được chế biến hấp dẫn, độc đáo, bên cạnh đó cũng nên ăn thử món bún riêu cua thơm phức nóng hổi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm