Khách hàng thường chú ý những gì khi có ý định đầu tư Condotel ?

| 12-07-2019, 10:52 | Thị trường 24h

Đầu tư Condotel đang là xu hướng đầu tư bất động sản tiềm năng được nhiều nhà đầu tư hướng tới. Tuy nhiên để đầu tư Condotel hiệu quả và thu hút khách hàng, dự án Condotel cũng phải đảm bảo đáp ứng những tiêu chí cơ bản như tính pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, vị trí đẹp cùng với chính sách đầu tư linh hoạt…

1. Dự án Condotel phải có vị trí đẹp

Những dự án Condotel có vị trí đẹp luôn là điểm nhấn hấp dẫn giới đầu tư. Nhất là với những dự án nằm gần các khu du lịch luôn dễ dàng thu hút khách hàng hơn cả.

Chúng ta đều biết đối tượng khách hàng chủ yếu mà sản phẩm Condotel hướng tới chính là khách du lịch nghỉ dưỡng, vì vậy vị trí đẹp trở thành yếu tố then chốt quyết định giá cũng như tiềm năng kinh doanh bất động sản của Condotel.

Có thể nói những dự án Condotel sở hữu vị trí “vàng” khi kề cận các khu du lịch nổi tiếng đều dễ dàng thu hút khách hàng hơn cả, điều này cũng chứng minh việc sở hữu vị trí đẹp không chỉ thể hiện được tầm nhìn chiến lược mà còn cho thấy tiềm lực lớn mạnh của chủ đầu tư, cùng với khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

2. Dự án Condotel phải có lợi thế hạ tầng đồng bộ

Những dự án Condotel có lợi thế hạ tầng đồng bộ dễ dàng thu hút khách hàng hơn cả, thậm chí có không ít các dự án Condotel nhờ có sự thúc đẩy về cơ sở hạ tầng của nhà nước khiến dự án tăng giá trị nhanh chóng, trở thành đòn bẩy thúc đẩy bất động sản tăng trưởng ổn định và thu hút khách hàng.

Tiêu biểu tại Bình Thuận khi hạ tầng giao thông được đẩy mạnh, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết trị giá 18.000 tỷ đồng, sau khi đi vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM đến Phan Thiết, thúc đẩy khách nội địa khu vực phía Nam đến Bình Thuận. Đồng thời, UBND tỉnh Bình Thuận cũng đang có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây dựng sân bay Phan Thiết với tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng khiến những dự  án Condotel quanh khu vực này trở thành điểm nhấn nóng sốt thu hút sự chú ý của không ít giới đầu tư.

Đặc biệt, ngày 18/12/2018 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né, mục tiêu cụ thể là đến năm 2025, Mũi Né đón khoảng 9 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 1,5 triệu lượt khiến các dự án Condotel càng có tiềm năng đầu tư sinh lời cực cao.

3. Dự án Condotel phải được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Ngoài những yếu tố vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng thì chủ đầu tư uy tín cũng là một trong những tiêu chí xác định dự án Condotel có tiềm năng đầu tư tốt và có khả năng sinh lời cao hay không của khách hàng.

Điều này cũng cho thấy uy tín của chủ đầu tư dự án đóng vai trò then chốt trong việc quyết định tính thành công của dự án, trong đó chủ đầu tư uy tín thường đảm bảo được tiến độ dự án Condotel cũng như chất lượng công trình xây dựng có thể đáp ứng đúng như cam kết với khách hàng.

Thông thường để giới đầu tư Condotel có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm thường chủ đầu tư đều phải chú trọng hơn trong công tác quản lý dự án bất động sản, ứng dụng phần mềm công nghệ hiện đại như Landsoft vào tối ưu quản lý dự án, theo dõi chặt chẽ tiến độ và quy trình vận hành của dự án Condotel, từ đó tăng cường sự hài lòng với khách hàng và đảm bảo được uy tín của chủ đầu tư.



Việc ứng dụng phần mềm quản lý dự án như Landsoft hay Landsoft Control để quản lý vận hành dự án Condotel hiệu quả cũng giúp giới đầu tư có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng, cung cấp tới khách hàng dịch vụ chất lượng, đảm bảo đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng khi chọn lựa Condotel.

Xét về khía cạnh sinh lời, việc ứng dụng phần mềm quản lý dự án Landsoft Control và Landsoft để tối ưu quản lý dự án Condotel mang lại cho khách hàng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng, tăng cường tối đa tỷ lệ lấp đầy phòng quanh năm, trở thành bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.

4. Dự án Condotel phải có chính sách đầu tư linh hoạt

Tất nhiên chính sách đầu tư linh hoạt cũng là tiêu chí quan trọng khi đầu tư Condotel được giới đầu tư chú ý. Trong đó mức giá trung bình các căn hộ Condotel  hiện nay không quá cao, khách hàng chỉ cần bỏ ra một số vốn nhất định là có thể sở hữu được một căn hộ Condotel  có đầy đủ tiện nghi như ngôi nhà thứ hai của mình.

Điều quan trọng là căn hộ Condotel  sau khi được đầu tư có thể sử dụng để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư sinh lợi nhuận đều đạt hiệu quả cao.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm