Đồng Nai: Sẽ xây dựng 2.400 căn NOXH tại Long Thành

| 26-07-2019, 09:30 | Thị trường 24h

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với các sở ngành của tỉnh cùng huyện Long Thành vào ngày 24/7 để bàn về kế hoạch xây dựng dự án NOXH.


Theo đề xuất của Công ty CP Đầu tư xây dựng sản xuất dịch vụ du lịch Thiên Phát (có trụ sở tại TP.HCM), doanh nghiệp này muốn đầu tư xây dựng một dự án NOXH trên đại bàn xã Lộc An của huyện Long Thành. Tổng diện tích của dự án theo dự kiến là 3,8ha, gồm 5 block chung cư với quy mô chiều cao từ 7-9 tầng, cung cấp cho thị trường khoảng 2.400 căn hộ.



Đồng Nai: Sẽ xây dựng 2.400 căn NOXH tại Long Thành


UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương xây dựng dự án NOXH tại huyện Long Thành.


Ảnh minh họa, nguồn: Internet.

Số căn hộ trên được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề về nơi ở cho khoảng 6 - 7 nghìn người lao động, công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp của vùng theo hình thức bán, cho thuê, thuê mua. Thời gian thực hiện công trình dự kiến từ năm 2019-2022. Chủ đầu tư cũng sẽ tự bỏ vốn để xây dựng trường mầm non nằm trong khu vực của dự án NOXH để phục vụ nhu cầu của các cư dân. Trường sẽ thu học phí theo đơn giá của trường công lập (khấu hao 15-20 năm).

Để giải quyết nhu cầu cấp thiết về nơi ở cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp, UBND tỉnh Đồng Nai sẽ phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng NOXH của Công ty CP Đầu tư xây dựng sản xuất dịch vụ du lịch Thiên Phát. Song, tỉnh cũng lưu ý doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa đến các dịch vụ đi kèm để đáp ứng nhu cầu của các cư dân.


(Theo Báo Xây dựng Online)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm