Đất nền dự án “chiếm sóng” thị trường

| 8-08-2019, 12:00 | Thị trường 24h

Với những diễn biến tích cực nửa đầu năm 2019, phân khúc đất nền được dự báo tiếp tục là kênh đầu tư chủ đạo, dẫn dắt thị trường trong những tháng cuối năm.


Đặc biệt, tại những thị trường mới như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước…đất nền dự án tiếp tục “chiếm sóng” thị trường nhờ nhiều ưu thế vượt trội.

“Miếng bánh béo bở”

Việc thắt chặt nguồn cung đã làm cho những dự án đất nền có pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ trở thành một thị trường nóng và chiếm thế độc quyền đặc biệt là tại tỉnh vùng ven có công nghiệp phát triển như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước…có tỷ lệ tiêu thụ rất cao ở hầu hết các dự án mới: Long An 92% (1.761/1.910 nền), Đồng Nai 86% (586/683 nền) (theo báo cáo của DKRA)…nhiều nơi giá đất tăng hơn 20% tính từ quý 2/2018 – quý 2/2019, theo thống kê của trang batdongsan.com.



Đất nền dự án “chiếm sóng” thị trường

Cát Tường Phú Hưng, dự án mới được triển khai từ đầu năm 2019 tại Bình Phước lần nữa minh chứng sức hấp dẫn của đất nền dự án vùng ven khi công bố mức tiêu thụ cán mốc 4.000 sản phẩm chỉ sau 6 tháng ra mắt.

Khác với đất nền riêng lẻ, đất nền dự án thường được các nhà đầu tư dài hạn ưu ái hơn nhờ sở hữu nhiều ưu thế như được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí kết nối tốt có khả năng sinh lời và thanh khoản cao.

Anh Nhật Bình (dân đầu tư) cho biết, đất nền dự án thường sẽ có lợi nhuận cao hơn do nằm tại vị trí đẹp, có hệ thống tiện ích hiện đại, chính sách thanh toán linh hoạt hơn giúp khách hàng chủ động tài chính và đặc biệt “đảm bảo” đầu tư cho khách hàng khi chọn đúng dự án của chủ đầu tư uy tín.

Mặt khác, các khu đất dự án sẽ được quy hoạch để xây dựng các mô hình bất động sản hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao như shophouse, shopvilla, liền kề, có mặt tiền lớn và nằm ở vị trí đông dân cư nên thuận tiện để kinh doanh. Tuy nhiên, để có được các yếu tố này, nhà đầu tư cần lựa chọn những dự án của các chủ đầu tư lớn, uy tín có năng lực triển khai hạ tầng và đảm bảo về pháp lý.

Đất nền dự án của các chủ đầu tư lớn hiện đang là “miếng bánh béo bở” được nhiều nhà đầu tư tìm đến, mới đây Cát Tường Phú Hưng, dự án mới được triển khai từ đầu năm 2019 tại Bình Phước lần nữa minh chứng sức hấp dẫn của đất nền dự án vùng ven khi công bố mức tiêu thụ cán mốc 4.000 sản phẩm chỉ sau 6 tháng ra mắt, được biết với quy mô 92,7ha cùng hệ thống tiện ích hiện đại, độc đáo Cát Tường Phú Hưng hiện đang là khu đô thị phức hợp kiểu mẫu bài bản lớn nhất tại Bình Phước.

Bài toán sinh lời từ sức mạnh “cộng hưởng”

Lý giải sức hấp dẫn của Cát Tường Phú Hưng, nhiều nhà đầu tư cho biết, đây là dự án có loạt ưu thế “nội tại” khiến nhà đầu tư không thể bỏ qua như: vị trí, quy mô, quy hoạch, tiện ích, mô hình sản phẩm, pháp lý, uy tín chủ đầu tư, tiến độ vượt trội và cả những ưu thế của tỉnh Bình Phước mang lại sức mạnh cộng hưởng tạo nên giá trị của sản phẩm.



Dự án Cát Tường Phú Hưng với vị trí ngay trung tâm TP. Đồng Xoài – Bình Phước.

Đa số khách hàng đã “xuống tiền” tại Cát Tường Phú Hưng đều hài lòng với hệ thống tiện ích độc đáo tại dự án, chị Hoàng Nga (dân địa phương) cho biết, Cát Tường Phú Hưng xây dựng hệ thống tiện ích rất hoàn thiện như một khu đô thị khép kín với 2 TTTM lớn, hệ thống cây xanh dày đặc, 6 công viên nội khu, 2 công viên lớn, 2 sân bóng và có cả trường mầm non, trường tiểu học, bệnh viện đa khoa, hệ thống camera an ninh ngay trong nội khu đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu cho cư dân trong khu đô thị. Với vị trí ngay trung tâm TP. Đồng Xoài cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu như: ngân hàng, TT hành chính, chợ, trường học, bệnh viện…chỉ với 5 – 10 phút.

Dưới góc nhìn của dân đầu tư, anh Hoàng Đạt (quận 12) cho biết, Bình Phước hiện đang là điểm đến được nhiều nhà đầu tư ưa thích nhờ hạ tầng đồng bộ, cửa ngõ kết nối với TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ với Tây Nguyên, thu hút đầu tư công nghiệp mạnh mẽ và đang được các “ông lớn” trong ngành BĐS ưu ái như: FLC, Vingroup, Becamex, Cát Tường…Cát Tường Phú Hưng có triển khai xây dựng 2 TTTM lớn nhất Bình Phước cùng công viên văn hóa quy mô 2,1ha độc đáo, khi hoàn thành có thể thu hút lượng lớn khách đến tham quan, mua sắm thúc đẩy sự hình thành đô thị, gia tăng giá trị cho sản phẩm và 2 lọa hình đất nền thương mại và đất nền nhà phố đều có thể khai thác các dịch vụ kinh doanh phục vụ cho lượng khách hàng tiềm năng này.



Cát Tường Phú Hưng xây dựng hệ thống tiện ích rất hoàn thiện như một khu đô thị khép kín với 2 TTTM lớn, hệ thống cây xanh dày đặc, 6 công viên nội khu, 2 công viên lớn.

Theo đại diện chủ đầu tư, công viên thế giới di sản văn hóa The Destina đang chuẩn bị khai trương vào 17/8 tới, bên cạnh đó các dịch vụ nhà hàng, beer club, coffee… cũng được khai trương cùng ngày để phục vụ du khách. Đặc biệt, đợt này sẽ có 100 căn nhà phố tại các trục đường đẹp nhất dự án sẽ được tung ra thị trường với mức thanh toán hấp dẫn chỉ 30%, trả 20% sau 5 tháng và phần còn lại trả dần trong 24 – 36 tháng.

Được biết, Cát Tường Group là Tập đoàn BĐS rất uy tín tại Long An đã triển khai thành công nhiều dự án thu hút lượng lớn khách đầu tư như: Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nguyên…nên nhiều khách hàng tỏ ra rất yên tâm khi đến với Cát Tường Phú Hưng, uy tín và năng lực của chủ đầu tư thể hiện rõ bởi tiến độ xây dựng tại dự án, chỉ trong 6 tháng triển khai các trục đường chính, công viên nội khu, công viên văn hóa, sân bóng cơ bản đã hoàn thiện, 2 TTTM đang được triển khai xây dựng và chợ đêm Phú Thiên Kim dự kiến sẽ đưa vào hoạt động cuối năm nay. Hiện, tất cả 100% sản phẩm tại dự án đã có giấy CNQSDĐ từng nền.

Với những ưu thế “vượt trội” đất nền dự án chắc chắn sẽ tiếp tục “chiếm sóng” thị trường BĐS nửa cuối năm 2019 và những dự án đất nền vùng ven khi đáp ứng đúng yêu cầu sẽ là “miếng bánh béo bở” cho những nhà đầu tư dài hạn.

THIÊN ANH

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm