Chung cư Sunshine City – dự án gây sốt thị trường bất động sản Tây Hồ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-08-2019, 11:20 | Thị trường 24h

Theo bản đồ, Tây Hồ chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển, cách sân bay nội bài 15 phút, đồng thời nằm liền kề các tuyến đường lớn huyết mạch của thủ đô. Đặc biệt, khu vực Tây Hồ Tây còn được đầu tư mạnh về hạ tầng và được coi là một trong những nơi tập trung khu kinh tế đón đầu thu hút đầu tư rộng rãi.


Không những vậy, Tây Hồ Tây thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp lãng mạn và các giá trị phong thủy của Hồ Tây – nơi cuộc sống con người được bình yên, môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng...


Xem thêm: Top 5 chung cư đang gây “sốt” tại quận Hà Đông

Chung cư Sunshine City – nơi hội tụ những giá trị tinh hoa

1. Vị trí đắc địa với kết nối giao thông thuận lợi

Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson và tháp tài chính Freedom Tower (Tháp Tự do) của New York phồn hoa, chung cư Sunshine City được xây dựng tại bờ Nam sông Hồng, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, ngay sát toà tháp VietinBank – biểu tượng tài chính mới của thủ đô Hà Nội.


Chung cư Sunshine City – dự án gây sốt thị trường bất động sản Tây Hồ>Dự án chung cư Sunshine City nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra, là một vùng đất đai trù phú. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng, di chuyển thuận tiện tới Hồ Tây, sông Hồng, trung tâm Hà Nội,...


Xem thêm: 'Bật mí' 5 dự án chung cư hấp dẫn tại quận Thanh Xuân năm 2019


2. Dịch vụ hiện đại và tiện ích hạng sang

Lấy cảm hứng từ cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới, chung cư Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.


>Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Tây được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu.


>>Chung cư Sunshine City được thiết kế với hơn 40 tiện ích nội khu gồm: Vườn treo, đường dạo bộ trên không, Skybar chuyên nghiệp, Bể bơi panorama, Bãi đỗ trực thăng, TTTM, Spa, Gym cao cấp... và các tiện ích ngoại khu như hệ thống giáo dục quốc tế (UNIS, SIS, Hanoi Academy), bệnh viện đa khoa quốc tế, sân golf, hồ điều hòa, cảnh quan sinh thái, hòa hợp với thiên nhiên...


>Ngoài chuỗi tiện ích 5 sao, Sunshine City còn tập trung phát triển lối sống thông minh cho cư dân nhờ ứng dụng công nghệ IOT hiện đại. IOT cho phép cư dân Sunshine City sử dụng ứng dụng Sunshine Home ( gọi xe, mua sắm, dịch vụ sửa chữa, thanh toán hóa đơn), ví điện tử Sunshine Pay, Sunshine Cab, Sunshine Service...


>Xem thêm: Top 5 chung cư “hot” nhất tại Cầu Giấy năm 2019

3. Thiết kế căn hộ sang trọng – nghệ thuật sống thượng lưu

Được mệnh danh là “ kinh đô ánh sáng phía Bắc” của thủ đô Hà Nội, dự án chung cư Sunshine City gồm 6 tòa tháp chung cư hiện đại , 69 căn biệt thự liền kề với tâm điểm là lõi cảnh quan độc đáo, các tuyến dạo bộ dưới mặt đất và trên cao.


>Dự án mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Căn hộ tại Sunshine City được bàn giao nội thất đẳng cấp Luxury thể hiện trong những chi tiết đầy dụng ý của thiết kế, sự tỉ mỉ, tinh tế của nội thất cao cấp mạ vàng đến từ những thương hiệu lừng danh thế giới. Các căn hộ có diện tích dao động từ 53m2 đến 116m2 với giá bán từ 44tr/m2.>Với sự xa hoa xứng đáng dành cho những chủ nhân đích thực, Sunshine City được coi là khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu.

4. Căn hộ “Duplex chìa khóa kép” phiên bản giới hạn

Khác với loại căn hộ Duplex thông thường được thiết kế trên một mặt bằng, căn hộ loại hình này được thiết kế liên thông giữa 2 tầng liên tiếp của một tòa nhà, có 2 cửa ở 2 tầng khác biệt. Đây là 1 trong những dự án đầu tiên tại chung cư Sunshine City tận dụng toàn bộ diện tích 2 sàn, tối ưu không gian giúp gia chủ thoải mái thể hiện “gu” thẩm mỹ nội thất.


>Với 2 tầng riêng biệt, các căn hộ Duplex tại chung cư Sunshine City sẽ phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng linh hoạt. Nếu như tầng 1 là không gian chung cho những bữa tiệc sum họp của cả gia đình thì tầng 2 lại là không gian riêng cho từng thành viên.


Đặc biệt, trong thời gian gần đây, xu hướng sống “ tam, tứ đại đồng đường ” đang quay trở lại thì căn hộ chìa khóa kép chính là lời giải cho bài toán tìm kiếm không gian sống phù hợp. Bởi với hai lối vào biệt lập, hai không gian sống riêng biệt ở mỗi tầng nên vấn đề đi sớm, về muộn hay ăn chung, ăn riêng không còn là trở ngại.


>Chung cư Sunshine City được coi là tuyệt tác mới của Sunshine Group và với những tiện ích cũng như dịch vụ đẳng cấp trên thì chung cư Sunshine City thật sự là nơi đáng để đầu tư và là nơi đáng sống nhất tại phía tây Thủ đô Hà Nội.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm