Dự án gần 1.659 tỷ đồng tại Thủ Thiêm được phê duyệt

| 28-08-2019, 17:50 | Thị trường 24h

Dự án Khu phức hợp trung tâm hội nghị triển lãm, khách sạn và thương mại dịch vụ vừa được TP.HCM công bố kêu gọi đầu tư với tổng chi phí dự kiến 1.659 tỷ đồng, chưa bao gồm khâu giải phóng mặt bằng.


Mới đây, danh mục các dự án đầu tư có sử dụng đất đã được UBND TP.HCM thông qua. Đáng chú ý trong đó là dự án khu phức hợp trung tâm hội nghị triển lãm, khách sạn và thương mại dịch vụ có quy mô diện tích gần 16ha, tổng chi phí là 1.659 tỷ đồng (chưa bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng).

Dự án gần 1.659 tỷ đồng tại Thủ Thiêm được phê duyệt
Khu đất sẽ triển khai dự án Khu phức hợp trung tâm hội nghị triển lãm, khách sạn và thương mại dịch vụ tại Thủ Thiêm. Ảnh: Lê Quân.

Theo quy hoạch, dự án sẽ được triển khai trên các 2 lô đất có ký hiệu 1-12 và 1-20 nằm trong khu chức năng số 1, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tổng diện tích đất dự án chưa bao gồm diện tích đất hành lang bảo vệ sông Sài Gòn và kênh số 1 là hơn 158.000m2. Dự án sẽ được thực hiện trong 50 năm, tính từ thời điểm kết quả lựa chọn nhà đầu tư được phê duyệt. Theo yêu cầu của TP, phần hạ tầng kỹ thuật, không gian công viên cây xanh, khu trung tâm và hội nghị triển lãm là những mục mà nhà đầu tư trúng thầu cần phải ưu tiên triển khai xây dựng trước.

Thời gian thực hiện khâu giải phóng mặt bằng, tạo quỹ đất để phát triển dự án là 72 tháng.


(Theo Zing.vn)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm