Hôm nay, Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City

| 8-11-2019, 10:23 | Thị trường 24h

Hôm nay ngày 8/11, tại TP.HCM, chủ đầu tư Keppel Land chính thức tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City với quy mô 4.300 căn hộ.



Sự kiện thu hút rất đông các khách mời là những nhà đầu tư đến từ nhiều địa phương khác nhau, đại diện các sàn/đơn vị môi giới, đại diện các cơ quan chính quyền địa phương... Có thể thấy sức hút của dự án Saigon Sports City lớn như thế nào trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại TP.HCM nói chung và Quận 2 nói riêng đang rơi vào cảnh khan hiếm.

Theo giới thiệu, sau khi hoàn thành, dự án Saigon Sports City dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản TP.HCM 4.300 căn hộ cao cấp, bên cạnh tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống đầu tiên của Việt Nam.

Về phong cách thiết kế của dự án Saigon Sports City sẽ mang rất nhiều yếu tố từ tự nhiên, theo đó các hạng mục của dự án sẽ được hòa quyện vào thiên nhiên, từ việc tối ưu hóa các luồng khí trời và ánh sáng tự nhiên, cho đến những đường chạy bộ nối dài, những mảng xanh với hệ thực vật bản địa phong phú cùng những tiểu cảnh nước đẹp mắt được lọc sạch tự nhiên, tất cả tạo nên một không gian xanh tuyệt mỹ.

Chủ đầu tư Keppel Land cũng cho biết sẽ hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước tốt nhất để cung cấp các giải pháp hỗ trợ đi lại thông minh và các giải pháp hạ tầng môi trường... Giai đoạn đầu của dự án Saigon Sports City sẽ bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại và tổ hợp thể thao.



Hôm nay, Keppel Land chính thức động thổ siêu dự án Saigon Sports City

Các khách mời tham quan sa bàn dự án Saigon Sports City tại sự kiện lễ động thổ diễn ra sáng nay. Ảnh: Internet



Ứng dụng tham quan dự án Saigon Sports City thu hút nhiều sự quan tâm của các khách mời. Ảnh Internet



Đại diện chủ đầu tư Saigon Sports City và các đối tác làm các nghi thức lễ động thổ dự án. Ảnh Internet

Được biết, tổng diện tích khu đất dự án Saigon Sports City lên đến 64ha - một trong những khu phức hợp lớn bậc nhất tại TP.HCM, được quy hoạch gồm khu căn hộ và khu thể thao, thuộc khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2.

Theo tìm hiểu, mật độ xây dựng toàn dự án Saigon Sports City sẽ rơi vào khoảng 25% và hệ số sử dụng đất là 1,29.

  • TP.HCM: Xây cầu Mương Kinh nối vào trong dự án Saigon Sports City

  • Hé lộ Video Teaser siêu đô thị Saigon Sports City quy mô 64 ha tại Quận 2

  • Keppel Land chính thức thâu tóm toàn bộ dự án Saigon Sports City

  • Keppel Land và Microsoft sẽ biến Saigon Sports City thành khu đô thị thông minh



Dự án Saigon Sports City được thiết kế theo định hướng tạo ra một thành phố trẻ trung năng động ngay tại trung tâm Quận 2

Về thiết kế, tổng thể khu phức hợp Saigon Sports City Quận 2 sẽ được chia làm 2 phân khu chức năng gồm phân khu 1 và phân khu 2. Trong đó:

  • Phân khu 1: Có diện tích 26ha, tọa lạc tại phía Bắc rạch Mương Kinh. Đây sẽ là chuyên phân khu thể thao trung tâm huấn luyện thi đấu. Bao gồm hệ thống sân tập cho hầu hết các môn thể thao, trung tâm thi đấu tiêu chuẩn quốc tế. Trường thể thao năng khiếu hiện đại cùng hệ thống khu vực cây xanh và công viên rộng lớn.

  • Phân khu 2: Đây là phân khu với quy mô rộng 38ha nằm ở phía Nam rạch Mương Kinh. Được đầu tư nhằm biến Saigon Sports City Quận 2 thành khu thể thao liên hợp nên phân khu này sẽ được chủ đầu tư Keppel Land tập trung vào phát triển các trung tâm thương mại, dịch vụ khép kín, các khu chung cư căn hộ cao tầng chất lượng quốc tế. Các trung tâm cao ốc, văn phòng, trung tâm hội nghị triển lãm, y tế, văn hóa…

Vào hồi năm 2017, tờ Straitstimes dẫn lời trích dẫn từ ông Loh Chin Hua - Giám đốc điều hành tập đoàn Keppel Land (Singapore) cho biết tập đoàn này sẽ hợp tác chiến lược với Microsoft để phát triển các ứng dụng đô thị thông minh vào dự án Saigon Sports City tại Quận 2, TP.HCM. Xem thông tin chi tiết vấn đề này Tại đây.



Phối cảnh khu thể thao dự án Saigon Sports City



Dự án sở hữu diện tích mảng xanh khá lớn, mật độ xây dựng thấp, phù hợp với xu hướng "Sống xanh" của thời đại mới

Thế An (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm