Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2

| 13-11-2019, 12:32 | Thị trường 24h

Ngày 2/11 vừa qua, chủ đầu tư CapitaLand và Ban quản lý dự án D'Edge Thảo Điền đã phối hợp tổ chức lễ cất nóc dự án có quy mô 273 căn hộ này, đánh dấu cột mốc hoàn thành phần thô dự án.



Sự kiện có sự tham dự của đại diện chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà thầu chính, nhà thầu cáp dự ứng lực và các nhà thầu khác, ghi dấu sự thành công bước đầu của dự án D'Edge Thảo Điền. Trong thời gian tới, các đơn vị thầu sẽ tiếp tục triển khai các hạng mục hoàn thiện mặt ngoài, hạng mục tiện ích và cơ điện... nhằm đảm bảo bàn giao đến khách hàng vào khoảng quý 2 - 3 năm 2020.

Xem thêm: Tiến độ thi công mới nhất 13 dự án nổi bật nhất TP.HCM hiện nay



Chính thức cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền Quận 2

Lễ cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền diễn ra vào ngày 2/11 vừa qua

Dự án D'Edge có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM. Vị trí này được xem là "mảnh đất vàng" còn sót lại vì nơi đây tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc từ rất lâu, đặc biệt môi trường sống gần sông nước nên rất mát mẻ, trong lành. Ngoài ra, từ vị trí dự án D'Edge Thảo Điền, cư dân di chuyển dễ dàng đến các quận trong trung tâm thành phố thông qua cầu Sài Gòn hoặc hầm Thủ Thiêm.



Vị trí dự án D'Edge Thảo Điền



Tầm nhìn view sông tuyệt đẹp từ dự án D'Edge Thảo Điền

Theo Rever tìm hiểu, dự án D'Edge Thảo Điền có quy mô gồm 2 block căn hộ cao 22 tầng, 1 tầng hầm và 3 tầng khối đế. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trừơng Quận 2 khoảng 273 căn hộ phân khúc cao cấp.

Dự án D' Edge Thảo Điền được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư CapitaLand - đây là một tập đoàn lớn về bất động sản có trụ sở chính đặt tại Singapore. Tính đến hiện tại thì Capitaland đã có mặt trên 20 quốc gia và tập trung chủ yếu tại những thành phố lớn của Châu Á và Châu Âu.



Phối cảnh tổng thể dự án D'Edge Thảo Điền

Tại Việt Nam, các sản phẩm nhà ở của Capitaland luôn được đón nhận tích cực bởi chất lượng tốt, nổi bật trong số đó có thể kể đến như: Dự án The Vista, dự án Vista Verde, dự án Feliz En Vista, dự án Parcspring, hay sắp tới là dự án Define….

Thế An (BT)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm