Thị trường căn hộ cao cấp được quan tâm ngay từ đầu năm 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-02-2020, 03:18 | Thị trường 24h

Đầu năm 2020, dù các sản phẩm bất động sản khác có nhiều biến động thì phân khúc căn hộ cao cấp vẫn duy trì được sự hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Thị trường căn hộ cao cấp được quan tâm ngay từ đầu năm 2020
Dự án cao cấp với tiện ích hấp dẫn khách đầu tư và để ở.

Thị trường căn hộ cao cấp được quan tâm ngay từ đầu năm

Sau Tết, thị trường BĐS tại TP HCM bắt đầu có những bước chuyển mình đáng kể so với năm 2019. Theo các chuyên gia, nhu cầu sở hữu căn hộ sẽ tiếp tục tăng trưởng do sự vươn lên của thu nhập bình quân đầu người cũng như sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài. Theo báo cáo mới nhất của High Net Worth 2019, dự báo Việt Nam xếp thứ 4 về tốc độ tăng trưởng người có thu nhập cao trong 10 năm tới. Đây là những lý do quan trọng thúc đẩy nhu cầu nhà ở cao cấp tăng lên.

Ngoài ra, nguồn cung căn hộ cao cấp cũng đang chiếm lĩnh và gia tăng sức hấp dẫn khi quỹ đất TP HCM ngày càng hạn hẹp. Theo báo cáo mới đây, TP HCM đứng thứ 3 châu Á về triển vọng đầu tư và dẫn đầu triển vọng phát triển bất động sản, trong đó, phân khúc nhà ở cao cấp tiếp tục chứng tỏ sức hút. Số liệu từ Hiệp hội BĐS cho thấy, năm 2019, TP HCM có 23.485 căn hộ được chào bán. Trong đó, loại hình căn hộ cao cấp 15.758 căn (chủ yếu tập trung tại khu Đông và khu Nam), chiếm tỷ lệ áp đảo lên đến 67,1%.

Sức hút từ phiên bản cao cấp mới tại Khu đô thị Cát Lái, Q.2

Là một trong các KĐT mới tại cửa ngõ khu Đông TP HCM, Khu đô thị Cát Lái, Q.2 đang là tâm điểm của thị trường bất động sản với rất nhiều dự án chất lượng do Tập đoàn KIẾN Á phát triển đã và đang hoàn thiện. Nơi đây có khoảng 2.500 gia đình sinh sống tại CITIHOME, CITIBELLA, LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN, VENTURA. Dự kiến từ năm 2020, các dự án đã và đang được phát triển như CITIGRAND, CITIALTO, CITISOHO, CITIESTO, LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN 2... sẽ đón thêm khoảng 3.000 hộ gia đình. Như vậy, chỉ trong vòng vài năm nữa, Khu đô thị Cát Lái sẽ đón thêm khoảng 12.000 cư dân về sinh sống.

Bước sang 2020, Nhà phát triển KIẾN Á tiếp tục giới thiệu dòng căn hộ chất lượng cao cấp, phiên bản nâng cấp mới, khác biệt và vượt trội về phong cách kiến trúc với thiết kế 6 lõi không gian xanh độc đáo chỉ có tại CITIGRAND. Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp của dự án được bố trí đặc biệt trên tầng cao nhất với vườn trên mái thời thượng, hồ bơi vô cực, nơi có thể phóng tầm nhìn ra cảnh quan thành phố mà không bị cản trở. Những tiện ích khác như khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, café lounge, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… sẽ mang đến những trải nghiệm sống xứng đáng, thú vị cho cư dân nơi đây.

Với CITIGRAND, các nhà thiết kế đã khai thác thành công từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tinh tế và giàu cảm xúc.

Cư dân CITIGRAND còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú như cụm trường học chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành.

Tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Q.2, được quy hoạch bài bản, hiện đại, CITIGRAND sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối nhanh chóng về Quận 1 và các vùng lân cận chỉ 9-15 phút, bởi cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 1-2 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2 nối liền Quận 2, Quận 9 với trung tâm; vòng xoay Mỹ Thủy giai đoạn 1, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Một số công trình sắp triển khai có thể nhắc đến như: tuyến Metro số 1, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, Đồng Văn Cống, Nguyễn Duy Trinh, Vành đai 2 và 3, dự án 4 tuyến quanh Khu đô thị Thủ Thiêm, giai đoạn 2 nút giao Mỹ Thủy, Bến xe miền Đông mới, cầu Cát Lái…

Sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo, hệ thống tiện ích ấn tượng, chất lượng sống cao cấp, không lạ khi CITIGRAND được xếp vào danh sách những sản phẩm căn hộ có khả năng tăng giá tốt trên thị trường. CITIGRAND, sản phẩm dành cho người trẻ thành đạt, với tổng số 666 căn hộ 2PN, 2WC, dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2020 hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để ở.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm