Dự án Westgate hâm nóng bất động sản huyện Bình Chánh

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-02-2020, 02:09 | Thị trường 24h

Mới đây, chủ đầu tư An Gia đã chính thức ra mắt tổ hợp căn hộ Westgate nằm ngay lõi trung tâm hành chính Tây Sài Gòn. Dự án có quy mô gần 3,1 ha với hơn 2,000 căn hộ sẽ mang đến cơ hội an cư, đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Dự án Westgate hâm nóng bất động sản huyện Bình Chánh

Tính đến giữa tháng 02/2020, thị trường bất động sản TP.HCM chưa ghi nhận một dự án mới nào khởi động. Trong khi nhu cầu nhà ở không ngừng tăng cao, đặc biệt là nhà ở căn hộ phân khúc trên dưới 2 tỷ đồng thì việc dự án Westgate được tung ra thị trường trong thời điểm này đã mang đến cơ hội vàng cho cư dân cũng như các nhà đầu tư.

Dự án Westgate hâm nóng bất động sản huyện Bình Chánh

Phối cảnh dự án Westgate

Dự án Westgate là tổ hợp căn hộ hiện đại có quy mô đến 3,1 ha gồm 4 block cung cấp cho thị trường gần 2.000 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Dự án Westgate sở hữu tiềm năng tăng giá lớn cho các nhà đầu tư cũng như là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân tương lai bởi những lợi thế sau:

  • Westgate tọa lạc tại "lõi" trung tâm hành chính huyện Bình Chánh, liền kề cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Bao quanh dự án còn có các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 50, đại lộ Nguyễn Văn Linh - đường Tân Túc,... Ngoài ra khi các dự án khác đang được quy hoạch như đường sắt cao tốc TP HCM - Cần Thơ, các tuyến metro số 3A và số 5,... được hoàn thành sẽ khiến việc di chuyển từ dự án đến các khu vực khác trong thành phố trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

  • Dự án Westgate sở hữu 5 mặt tiền đắt giá bao gồm: đại lộ Nguyễn Văn Linh - đường Tân Túc, đối diện UBND Bình Chánh - đối diện bệnh viện Bình Chánh - đối diện công viên trung tâm rộng tới 2 ha.

  • Nằm tại "lõi" trung tâm hành chính Tây Sài Gòn, dự án Westgate sở hữu đầy đủ tiện ích, các dịch vụ xã hội như trung tâm văn hóa - thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, bưu điện, hệ thống trường học, bến xe miền Tây mới,....

  • Cư dân dự án Westgate còn được tận hưởng hệ thống chăm sóc y tế toàn diện từ trung tâm y tế kỹ thuật cao Tân Kiên 3,5 km.

Việc sở hữu vị trí "đắc địa", 5 mặt tiền lớn, hệ thống hạ tầng, giao thông hoàn thiện cùng đa dạng các tiện ích hiện đại mang đến một nơi an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư "vàng" cho nhà đầu tư.

Tiện ích vượt kỳ vọng, giá cả hợp lý

Chủ đầu tư An Gia đã từng rất thành công trong phân khúc căn hộ tầm trung với chiến lược giá hạng B nhưng tiện ích phong phú, chất lượng và thiết kế hạng A.

Dự án Westgate tích hợp nhiều tiện ích nội khu cao cấp với phong cách thiết kế "xanh", sang trọng và hiện đại gồm: sảnh đón, hệ thống hồ bơi chuẩn Olympic, hồ trẻ em, BBQ, sân tập đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tiệc, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, phòng học, thư viện... Hệ thống an ninh đa lớp, video call... đảm bảo an toàn cho cư dân.

Phối cảnh phòng tiệc bên trong dự án Westgate

Bên cạnh các tiện ích nội khu, chủ đầu tư An Gia còn dành 1,9 ha để phát triển công viên nội khu trong đó có 1.500 m2 diện tích mặt nước mang đến không gian sống trong lành, xanh mát. 

Dự kiến, giá bán căn hộ dự án Westgate sẽ từ 1,8 tỷ/ căn 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Khách hàng mua căn hộ của Westgate có thể thanh toán kéo dài đến 36 tháng với lãi suất ưu đãi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm