Mở rộng diện tích 5 khu công nghiệp tại Đồng Nai

| 27-02-2020, 02:48 | Thị trường 24h

Theo kế hoạch, tỉnh Đồng Nai sẽ mở rộng quy mô diện tích của 5 khu công nghiệp trên địa bàn với tổng diện tích là hơn 700ha.


5 khu công nghiệp được mở rộng diện tích gồm: Định Quán, Long Đức, Amata, Tân Phú, Xuân Lộc. Trong đó, diện tích mở rộng của khu công nghiệp Định Quán, nằm trên địa bàn huyện Định Quán là 107ha; mở rộng khu công nghiệp Long Đức – Giai đoạn 2 (huyện Long Thành) thêm khoảng 299ha; mở rộng khu công nghiệp Amata (TP.Biên Hòa) thêm khoảng 27,2ha; diện tích của khu công nghiệp Tân Phú, nằm trên địa bàn huyện Tân Phú được mở rộng thêm 76ha; diện tích của khu công nghiệp Xuân Lộc, thuộc huyện Xuân Lộc được mở rộng thêm 200ha. 2 khu công nghiệp Long Đức và Amata hiện đang trong giai đoạn thành lập kế hoạch mở rộng diện tích.

Mở rộng diện tích 5 khu công nghiệp tại Đồng Nai
Tổng quan một khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai chụp trên cao.

Hiện nay trên toàn tỉnh Đồng Nai có tất cả 32 khu công nghiệp, ngoài 1 khu công nghiệp đang trong giai đoạn đầu tư hạ tầng thì 31 khu công nghiệp còn lại đều đã hoạt động. Đa phần các khu công nghiệp này đều đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 78%, có nhiều khu công nghiệp trong đó đã lấp đầy phần diện tích đất cho thuê nên có nhu cầu mở rộng diện tích hoạt động.


(Theo cafeland)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm