Khu Đông Sài Gòn có đáng để "chọn mặt gửi vàng" không?

| 28-02-2020, 08:01 | Thị trường 24h

Trước tình trạng nguồn cung thị trường bất động sản khan hiếm, nhiều gia đình lựa chọn mua các căn hộ của các chủ đầu tư uy tín và đã được thi công, hoàn thiện > 70% bên cạnh yếu tố giao thông và tiện ích. Khu Đông TP. Hồ Chí Minh chính là nơi hội tụ đủ các yếu tố trên.

Khả năng để chọn được một căn hộ ngay tại trung tâm với diện tích lớn là rất khó. Chưa kể sức ép về giá cả tăng cao dẫn đến nhiều người có xu hướng chọn nhà về khu vực vùng ven như quận 2, quận 9, Thủ Đức… Đặc biệt, người mua nhà cũng đã rất cẩn trọng để tìm ra những dự án có pháp lý hoàn chỉnh để an cư hay đầu tư.

Theo ghi nhận, sự vươn mình mạnh mẽ khi triển khai và hoàn thiện hàng loạt công trình giao thông trong thời gian qua và trong năm 2020 đã giúp khu Đông trở thành điểm đầu tư lý tưởng. Nhiều dự án căn hộ tại khu vực này đã nhanh chóng được khởi công để đón đầu xu hướng, và bổ sung thêm sự lựa chọn cho người mua nhà trong lúc nguồn cung ngày càng khan hiếm.

Đặc biệt các căn hộ cao cấp tại khu Đông Sài Gòn cũng sở hữu tiện ích vô trọn gói đẳng cấp, ấn tượng. Có thể kể tên một số căn hộ cao cấp tại khu Đông như: The Palace Residence, Sài Gòn Broadway, Velona, Palm Spring, An Phú New City …

Khu Đông Sài Gòn có đáng để "chọn mặt gửi vàng" không?
Toàn cảnh khu Đông Sài Gòn.

Trong đó dự án dự án An Phú New City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa với mức giá rẻ hơn thị trường từ 3 đến 5 tỷ, An Phú New City hứa sẽ là một trong những dự án xứng đáng để ở, để đầu tư tại quận 2 trong năm 2020.

Phối cảnh dự án An Phú New City.

An Phú New City là dự án biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Cùng với những tiện ích hiện hữu như Công viên 7 hecta, Siêu Thị Metro (Mega Market), Trung tâm thương mại Parkson Estella, Cantavil...

Dự án An Phú New City mang trong mình một sứ mệnh, trở thành một trung tâm đô thị mới đầy phồn hoa và tráng lệ, là minh chứng cho xu hướng phát triển của thế kỷ mới.

Được lấy cảm hứng từ những thành phố thịnh vượng bậc nhất từ Châu  u. Cùng với sự vươn mình phát triển mạnh mẽ của những thiên đường sống đẳng cấp với 134 căn Biệt Thự có diện tích 126m2 đến 161 m2 với giá chỉ từ 23.8 tỷ/căn hoàn thiện mặt ngoài giao thô bên trong.

Căn hộ An Phú New City quận 2 là nơi an cư lý tưởng của các thương buôn, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc vững bền ở một xã hội tiến bộ, thịnh vượng. Một nơi đúng nghĩa “An cư lạc nghiệp”, đáp ứng được cùng lúc các nhu cầu: làm việc, nghỉ ngơi, tiêu khiển, học tập, chăm sóc sức khỏe, Thể Thao, sinh hoạt tập thể, mua sắm…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm