Sức hấp dẫn của shophouse Metro Star trên Xa lộ Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-03-2020, 01:53 | Thị trường 24h

Dự án nằm đối diện nhà ga Metro số 10 (TP HCM), kết nối qua cầu bộ hành khiến nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản bày tỏ sự quan tâm.

Ngày 17/2, truyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên dài gần 20 km được thông suốt, cầu bộ hành nối từ nhà ga Metro số 10 qua dự án Metro Star chuẩn bị khởi công trong tháng 3/2020. Theo chủ đầu tư shophouse Metro Star, các thông tin này giúp lượng khách tìm dự án tăng vọt, đa số đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dọc tuyến Metro số 1 hiện nay có khoảng 5 dự án đủ tiêu chuẩn hưởng lợi từ tuyến Metro nhưng đa số không nằm đối diện ga, hoặc không có cầu bộ hành kết nối từ dự án đi vào ga Metro. Shophouse Metro Star không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cầu bộ hành kết nối qua Xa lộ Hà Nội vào trạm Metro số 10. Shophouse thừa hưởng nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa này.

Với kinh nghiệm đầu tư trên thị trường thế giới, các vị khách quốc tế nhận ra cơ hội kinh doanh khi Metro Star nằm ở vị trí mặt tiền Xa lộ Hà Nội và có cầu bộ hành kết nối vào ga Metro số 10. Khi hoàn thành cầu bộ hành sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, di chuyển của hàng nghìn lượt người mỗi ngày, đây là lượng khách hàng tiềm năng của các shophouse.

Sức hấp dẫn của shophouse Metro Star trên Xa lộ Hà Nội
Phối cảnh shophouse Metro Star trên Xa lộ Hà Nội.

"Vào mỗi cuối tuần, hành khách, cư dân từ các quận trung tâm thành phố và ven tuyến Metro có thể tham dự phố ẩm thực, phố đi bộ và thiên đường mua sắm ngay tại Metro Star với hàng trăm thương hiệu chọn lọc mà không phải lo lắng về thời gian di chuyển cũng như vấn đề kẹt xe, khói bụi", đại diện dự án chia sẻ.

Shophouse Metro Star lấy cảm hứng từ phố Myeongdong, tọa lạc tại trung tâm Seoul, Hàn Quốc, cũng nằm ngay ga tàu Myeongdong. Dự án thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac với hệ thống ánh sáng và âm thanh từ Hàn Quốc và vận hành bởi các điều phối viên giàu kinh nghiệm theo mô hình của Myeongdong.

Quanh khu vực shophouse Metro Star là không gian mở ngoài trời và có mái che. Trải dọc tuyến phố đi bộ, chủ đầu tư tạo nên nhiều điểm dừng chân cho các gia đình, hội nhóm, cặp đôi bạn trẻ có thể ngồi nghỉ để trò chuyện hoặc thưởng thức ẩm thực. Đường nội khu Metro Star kết nối cộng đồng dân cư quanh tuyến Xa lộ Hà Nội đến toàn bộ các đường nội khu shophouse và thông trực tiếp ra đường Nam Hòa.

Mỗi căn shophouse dự án có giá trên 10 tỷ đồng, chủ đầu tư tính toán khách hàng có thể thu lợi trên dưới 100 triệu mỗi tháng với nhu cầu mua sắm, giải trí cao của khu vực. Người mua shophouse Metro Star sẽ nhận hỗ trợ từ chủ đầu tư như tài trợ làm bảng hiệu quảng cáo và trang trí mặt kiếng, được kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ thuê lại.

Mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội rộng thoáng, nằm ngay khu dân cư sầm uất.

Metro Star do Ricons - một trong những nhà thầu uy tín phụ trách triển khai. Chất lượng xây dựng dự án được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Pháp. "Metro Star có hồ sơ pháp lý đầy đủ, thủ tục thanh toán nhanh chóng", đại diện chủ đầu tư nói.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm