Dự án nhà ở “tiêu chuẩn xanh” được lòng giới thượng lưu

| 1-03-2020, 15:23 | Thị trường 24h

Nhờ ưu điểm nổi bật về chất lượng và giá trị sống, xu hướng khách hàng thượng lưu tìm mua các dự án nhà ở, chung cư đúng “tiêu chuẩn xanh” nở rộ khiến rất nhiều dự án luôn trong tình trạng cháy hàng. Điển hình chính là dự án chung cư cao cấp Palm Garden quận 2.

Tìêu chuẩn xanh “BCA Green Mark” mang đến cuộc sống vượt trội

Tiêu chuẩn xanh - “BCA Green Mark” được đánh giá là yếu tố hàng đầu trong thiết kế xây dựng bất động sản ở Singapore. Mục đích mang đến cuộc sống xanh, sạch và tối ưu các nguồn năng lượng để đời sống người dân được gần gũi tự nhiên, bảo vệ sự an toàn, hướng đến cuộc sống trong lành. Bên cạnh đó, tiết kiệm tài nguyên cũng là một trong các ưu điểm nổi bật của thiết kế công trình theo tiêu chuẩn xanh. Giá trị và chất lượng cuộc sống của cư dân tại các dự án vì vậy mà được nâng tầm xứng đáng với chi phí bỏ ra.



Dự án nhà ở “tiêu chuẩn xanh” được lòng giới thượng lưu


Dự án nhà ở theo tiêu chuẩn xanh phát triển mạnh trong những năm gần đây.

Theo đó, các công trình xây dựng phải đạt được các chí sau đây để nhận được chứng chỉ BCA Green Mark:


Hiệu quả năng lượng: Bao gồm ánh sáng, gió, năng lượng mặt trời, những nguồn năng lượng khác thân thiện với môi trường.


Sử dụng nguồn nước hiệu quả: Sử dụng các thiết bị, phụ kiện hoặc hệ thống cung cấp nước để giảm thiểu công suất tiêu thụ. Có thể tận dụng nước mưa.


Chất lượng không khí bên trong nội khu: Các dự án nhà ở, chung cư cao tầng thỏa mãn các tiêu chí về mức độ ồn, ảnh hưởng chất độc hại, các nguồn năng lượng tự nhiên để đảm bảo cuộc sống cho dân cư.


Khả năng bảo vệ môi trường: Nguyên vật liệu sử dụng có tính thân thiện với môi trường, trồng nhiều cây xanh. Đồng thời, quản lý tốt vấn sử dụng năng lượng hiệu quả.


Chính vì để cư dân của mình có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống chất lượng, nhiều nhà đầu tư bất động sản đến từ Singapore không ngần ngại “xuống tiền” cho các dự án chung cư cao cấp ở các thành phố lớn như Tp HCM, Hà Nội để đạt mục tiêu hướng đến cuộc sống xanh. Chi phí xây dựng các công trình theo tiêu chuẩn xanh thường đắt hơn 10 – 30% so với các công trình bình thường. Do vậy, đa phần các dự án đạt tiêu chuẩn xanh nằm trong phân khúc hạng sang, dự án cao cấp tại các khu vực “vàng” tại thành phố lớn.

Vì sao căn hộ Palm Garden đặc biệt thu hút khách hàng thượng lưu?

Sắp tới, TP HCM sẽ chào đón thêm một công trình chung cư cao cấp thỏa mãn tiêu chuẩn xanh, đó chính là dự án Palm Garden quận 2. Dự án căn hộ cao thuộc khu Nam Rạch Chiếc nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, doanh nhân thành đạt có nhu cầu ở thực và đầu tư.

 




Palm Garden quận 2 – một dự án tiêu biểu cho công trình theo tiêu chuẩn xanh tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết dự án

Mặc dù vậy, đa số khách hàng mua có xu hướng lựa chọn Palm Garden quận 2 là nơi “an cư lạc nghiệp”. Với thế mạnh sở hữu vị trí tốt, chất lượng cuộc sống hàng đầu, uy tín từ chủ đầu tư và mức giá hợp lý trên thị trường, không khó hiểu khi dự án cháy liên tục cháy hàng sau khi có thông tin mở bán.

Bên cạnh đó, ngoài đảm bảo tiêu chuẩn xanh trong xây dựng, dự án được giới thượng lưu săn đón là bởi vì:

Lối thiết kế thông minh:

Mang đậm thiết kế của các tòa chung cư hiện đại ở Singapore, Palm Garden gây chú ý bởi lối thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích căn hộ để kiến tạo không gian sống tinh tế vừa có sự riêng tư vừa đảm bảo khả năng kết nối, tương tác cho các thành viên gia đình.

Hài hòa mỹ quan bên trong và bên ngoài:

Tiêu chuẩn xanh được thiết kế ngay bên trong nội khu dự án, tạo nên những mảng xanh tự nhiên hài hòa. Ngoài ra, hồ bơi, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em hay khuôn viên chung cư cũng được thiết kế với không gian mở, thoáng mát, gần gũi môi trường tự nhiên.

Chất lượng môi trường đích thực:

Cuộc sống cư dân Palm Garden luôn được chú trọng và quan tâm hàng đầu. Điển hình như các công trình dịch vụ hay hệ thống tiện ích đều được thiết kế chuẩn 5 sao với tiện nghi hiện đại, hiện hữu trong dự án có thể kể đến hệ thống trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, các trung tâm thương mại sang trọng và hàng loạt công trình công cộng tầm cỡ hướng đến cuộc sống thượng lưu cho cư dân Palm Garden quận 2.

Hi vọng nội dung bài viết dự án nhà ở tiêu chuẩn xanh được lòng giới thượng lưu đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng. Nếu cần tư vấn cụ thể về dự án Palm Garden, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ công ty để được hỗ trợ kịp thời.

Linh Huỳnh 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm