Alva Plaza - "cú hích" cho hạ tầng thành phố Thuận An

| 2-03-2020, 10:24 | Thị trường 24h

Sau khi thị xã Dĩ An và Thuận Anh của tỉnh Bình Dương được lên thành phố, thị trường bất động sản Bình Dương đã có nhiều chuyển biến tích cực, và đã thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài.


Sức ảnh hưởng sau khi thị xã được lên thành phố

Theo nghị quyết số 857/NQ-UBTVQH14 ngày 10/1/2020 ban hành quyết định chính thức thành lập thành phố Dĩ An và thành phố Thuận An và có hiệu lực vào ngày 1/2/2020. Dựa vào cơ sở này, thị trường bất động sản Bình Dương đã vô cùng dậy sóng ngay trong đầu năm 2020.

Alva Plaza - "cú hích" cho hạ tầng thành phố Thuận An

Những yếu tố để làm bàn đạp giúp cho Thuận An và Dĩ An lên thành phố và giúp BĐS nơi đây trở nên sôi nổi hơn không thể không kể đến các công trình cụm công nghiệp đang được mở rộng thu hút các chuyên gia nước ngoài, những tuyến đường cao tốc trở thành tuyến giao thương huyết mạch. Tuy nhiên, để mục tiêu biến Thuận An, Dĩ An mang tầm vốc các đô thị lớn như TP HCM hay HN, tỉnh Bình Dương cần phải phát triển nhiều hơn nữa, trong đó đóng góp lớn nhất phải kể đến các dự án BĐS tiềm năng, quy mô lớn và được quy hoạch bài bản.

Khu phức hợp thương mại là miếng bánh màu mỡ cho nhà đầu tư bất động sản

Dự án Alva Plaza là khu phức hợp thương mại và căn hộ được đầu tư ước tính khoảng 1500 tỷ, có tổng diện tích lên đến 20.000 m2. Điểm mặt chung qua thị trường Bình Dương nói chung, Alva Plaza là dự án kết hợp giữa 75 căn nhà phố và 1252 căn hộ ngay trong lòng Thuận An.

Dự án Alva Plaza tọa lạc ngay trung tâm hành chính Thuận Giao và nằm trong khu dân cư đông đúc cùng với dự án trường học rộng 1,86 ha ngay cạnh dự án và cách chợ chỉ 100m. Đường phố tại đây sẽ được mở rộng và kết nối với 2 trục đường chính tại Bình Dương là Thủ Khoa Huân và Đại lộ Bình Dương. Điều này làm cho giá trị của những căn nhà phố tại Alva Plaza có giá trị kinh tế lâu dài vô cùng lớn. Ngoài ra, Chủ đầu tư dự án cho biết, đây là dự án đầu tiên tại Bình Dương có chính sách cho thuê hấp dẫn với 25 triệu/tháng khi đầu tư vào nhà phố thương mại.

Với việc mỗi năm Bình Dương đón 200.000 - 250.000 lao động, nhu cầu về nhà ở xây sẵn là rất lớn, trong khi các dự án BĐS tại Bình Dương lại tập trung nhiều nhất ở phân khúc đất nền, điều đó gây ra tình trạng cung nhưng không đủ cầu. Với tiềm năng lớn như vậy, phân khúc nhà phố và căn hộ ở Bình Dương nói chung liên tục thiết lập mặt bằng giá mới.

Tuy nhiên, mặt trái của việc liên tục thiết lập giá đã khiến cho giá căn hộ đẩy lên cao, trong khi phần lớn khách hàng quan tâm đến phân khúc này lại đến từ tầng lớp tầm trung thu nhập bình quân 10 đến 15 triệu. Chính vì lẽ đó, chủ đầu tư đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm căn hộ Alva Plaza có giá dự kiến chỉ từ 20tr/m2 căn cho căn 2 PN mà vẫn cam kết chất lượng sống cao nhất với những tiện ích như mơ, đây là một mức giá tốt dành cho người có thu nhập bình quân tại Bình Dương và là cơ hội sinh lời rất tốt dành cho giới đầu tư, lướt sóng đến từ TP HCM.

Về thương mại, chính bản thân của dự án đã mang trong mình tiềm năng thương mại to lớn khi quy tụ gần như toàn bộ mọi điều kiện để phát triển kinh doanh cũng như môi trường sống như: liền kề KDC Thuận Giao với 5000 hộ dân đang sinh sống được quy hoạch bài bản và lớn bậc nhất Bình Dương, liền kề chợ truyền thống Thái Bình Dương, liền kề TH cấp 1/2/3. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tích hợp xây dựng ngay trong dự án như nhà trẻ, công viên, hồ bơi, gym/spa/yoga, TTTM, shop tiện lợi 24/7…

Ngoài ra, để giúp các nhà đầu tư hoặc những người có thu nhập "tầm trung" có sở hữu được một căn hộ tại dự án, CĐT đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi hay thanh toán độc đáo bậc nhất trên thị trường. Kể đến như là phương thức thanh toán ưu đãi, chuyển nhượng ưu tiên không mất phí. Tuy nhiên theo được biết, vì đây là chính sách đặc biệt nên thời gian diễn ra không lâu, chủ yếu tập trung vào giai đoạn công bố đợt 1 của dự án.

Đối với khách hàng giai đoạn ưu tiên đặc biệt dành cho các nhà đầu tư - các gói dịch vụ miễn phí như (gói thiết bị nhà thông minh Smarthome, các dịch vụ giải trí đẳng cấp như Spa Sauna, Massage, Gym Fitness, Yoga center, Hồ bơi tầng 3...

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm