Các dự án cao cấp tại TP.HCM có thêm tin vui

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-03-2020, 02:04 | Thị trường 24h

Sau một thời gian tạm dừng thi công, các dự án trọng điểm lại tiếp tục đẩy nhanh xây dựng. Có thể kể tên như dự án 4 tuyến đường chính trong khu đô thị Thủ Thiêm, dự án Phạm Văn Đồng kết nối với nút giao thông Gò Dưa hay dự án đầu từ đường song hàng Mai Chí Thọ qua khu dân cư Nam Rạch Chiếc đến Vành Đai 2… Điều này càng khiến các dự án cao cấp quanh khu vực này thêm tin vui và là cơ sở cho giới đầu tư xem xét.

Các dự án cao cấp tại TP.HCM có thêm tin vui

Không muốn chậm trễ thời gian bàn giao, cũng như mong muốn sớm được hoàn thành các công trình hạ tầng theo hình thức PPP tại khu Đông TP HCM. Chính vì điều đó UBND TP HCM đã giao tổ công tác rà soát các hợp đồng BT đã được ký kết trên địa bàn thành phố nhằm đẩy nhanh tiến độ  xây dựng 4 tuyến đường chính trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án dự án Quảng trường trung tâm và công viên bờ sông trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Một số dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu vực kể tên mà các nhà đầu tư có thể xem xét như: The Palace Residence, Velona, Palm Spring…

Phối cảnh dự án Palm Spring  

Thông tin chi tiết dự án

Đối với dự án thuộc vùng phía Nam TP HCM, UBND TP sẽ tiến hành tổ chức đấu thầu để chọn ra nhà đầu tư thực hiện dự án, cụ thể là dự án Khu lâm viên sinh thái. Một số dự án thuộc khu Nam Sài Gòn như: The Infiniti Riviera Point, Eco Green Sài Gòn, Vinhomes Quận 7…

Phối cảnh dự án The Infiniti Riviera Point 

Thông tin chi tiết dự án

Phối cảnh dự án Vinhomes Quận 7 

Thông tin chi tiết dự án

Ngoài ra, UBND TP cũng chấp thuận tiếp tục triển khai dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư phía Bắc và hoàn thiện đường trục Bắc – Nam. Cụ thể là dự án hạ tầng xây dựng  tuyến đường kết nối từ Phạm Văn Đồng đến nút giao thông Gò Dưa, Quốc lộ 1, quận Thủ Đức. Hay dự án Trung tâm thể dục thể thao Phan Đình Phùng tại số 8 đường Võ Văn Tần, quận 3 và dự án đầu tư xây dựng Bệnh viện Đa khoa Tân Bình.
Với tiêu chí đẩy nhanh các dự án đã ký kết, UBND sẽ tiến hành thu hồi các khu đất đã được giao cho hợp đồng BT dự án và tìm các khu đất khác thật phù hợp cho việc xây dựng đường song hành từ đường Mai Chí Thọ qua Khu dân cư Nam Rạch Chiếc đến đường Vành Đai 2 (tại nút giao An Phú dọc theo tuyến đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây).
Ngoài ra, Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng được giao thống nhất với nhà đầu tư về hình thức đầu tư dự án xây dựng cầu đường Bình Tiên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm