Ai là người nên mua shophouse phù hợp nhất lúc này?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 9-03-2020, 02:55 | Thị trường 24h

Ai là người nên mua shophouse phù hợp nhất lúc này? Bạn muốn đầu tư vào shophouse nhưng không biết bản thân có nên hay không? Vì shophouse là loại sản phẩm bất động sản cần một số vốn khá lớn và không phải ai cũng có khả năng đầu loại căn hộ này. Top 3 đối tượng có thể đầu tư vào shophouse.

Muốn một căn hộ để ở và kinh doanh

Shophouse được xem là một căn hộ có khả năng sinh lời cao, kênh đầu tư đa năng bởi bạn vừa có thể ở và vừa có thể kinh doanh, thu nhập ngay trên chính căn nhà của mình. Cho dù shophouse có giá bán khá cao nhưng luôn trong tình trạng khan hiếm bởi loại hình sản phẩm này rất ít được xây dựng và vốn đầu thì ngày càng hẹp. Đầu tư vào shophouse khả năng sinh lời là chắc chắn.
Đặc biệt nên chọn những căn hộ shophouse nằm trong dự án chung cư lớn hoặc đô thị có người qua lại tấp nập. Nơi đó sẽ có lượng khách ổn định tạo tiền đề tốt cho việc đầu tư kinh doanh tại các hộ shophouse.

Muốn mua đầu tư và cho thuê lại

Như đã nói shophouse rất khan hiếm, vì vậy, nếu bạn may mắn sở hữu một căn shophouse mà không muốn tự kinh doanh bạn có thể cho người khác thuê lại căn hộ này. Ngoài giá trị đất đang tăng hằng năm thì bạn còn có thuê kiếm được số tiền hằng tháng nhờ việc cho thuê lại. Đặc biệt là đối với những căn hộ có vị trí đắc địa, nhiều mặt tiền, đô thị ven sông có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Muốn ở tầng thấp

Hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn ở một căn hộ tầng thấp dù không có ý định kinh doanh hoặc cho thuê lại. Thông thường những người mua shophouse sẽ chọn cho thuê lại tầng 1, còn gia đình sẽ ở các tầng phía trên tách biệt. Hiện nay các khu shophouse đều có thiết kế 2 cửa, trong đó một cửa dành cho cửa hàng kinh doanh và một cửa dành cho nơi ở.

Muốn có một kênh đầu tư an toàn

Nếu bạn là một người đã về hưu hoặc những doanh nhân trẻ có một số tiền tiết kiệm lớn nhưng không muốn gửi ngân hàng, shophouse là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn những căn shophouse có chủ đầu tư uy tín hoặc phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin về pháp lý, vị trí trước khi xuống tiền. Bởi shophouse có giá trị không hề họ, hãy kiểm soát rủi ro đến mức tối đa và không lựa chọn theo cảm tính. Do đó bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về tiềm lực tài chính, chất lượng công trình, pháp lý… của chủ đầu tư.
Dự án sở hữu shophouse uy tín có thể kể đến The Palace Residence của Novaland. The Palace Residence tọa lạc 2 mặt tiền đường là Mai Chí thọ và Song Hành Xa Lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Quận 2. Là dự án căn hộ của chủ đầu tư Novaland tại thị trường căn hộ cao cấp Quận 2, gồm shophouse và khu căn hộ cao cấp. Được thiết kế theo phong cách Châu  u, mật độ xây dựng 67,3%, phần còn lại là dành riêng cho tiện ích và khu vực sinh thái, giúp cư dân tại The Palace Residence tận hưởng cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm thành phố.

Ai là người nên mua shophouse phù hợp nhất lúc này?
Vị trí dự án The Palace Residence.
Phối cảnh dự án The Palace Residence.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm