Giá trị trải nghiệm của người dùng quyết định thành công của dự án

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-03-2020, 08:48 | Thị trường 24h

Ngoài những yếu tố sống còn của một dự án bất động sản như vị trí, giá cả, tiện ích… thì những giá trị khác về nguồn cảm hứng trở thành mục của người mua trong bất động sản hiện nay. 

Sự trải nghiệm tốt tạo “cảm tình” cho người mua

Thị trường bất động sản ngày nay đã và đang thay đổi dần bộ mặt đô thị của TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Và sự thành công của những dự án lớn hiện tại phần lớn bắt nguồn từ việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Trước đây, khi nhu cầu được an cư, lập nghiệp, hướng về sự ổn định khiến những yếu tố như giá cả, vị trí trở thành điểm mấu chốt khiến người dùng quyết định mua thì nay đã được mở rộng bằng những tiện ích, sự trải nghiệm của khách hàng. Do đời sống ngày càng cao, khách hàng yêu cầu cao hơn những sự trải nghiệm, hưởng thụ bắt buộc các dự án bất động sản phải có sự chuyển mình để đáp ứng xu thế.
Dù giá trị trải nghiệm thường chỉ mang tính cảm tính, không có một quy chuẩn cụ thể nào đối với từng khách hàng. Nhưng để đo lường những trải nghiệm đó, buộc các nhà đầu tư phải để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài. Vì vậy, một hệ sinh thái khác biệt, một mô hình sống an ninh, một cuộc sống xanh hướng đến tương lai thì không phải dự án nào cũng có thể bắt chước được.

Giá trị trải nghiệm của người dùng quyết định thành công của dự án

Vậy khách hàng sẽ có những cảm nhận tốt nào về giá trị trải nghiệm từ các tập đoàn bất động sản?

Khách hàng không chỉ được nhận những ưu đãi, chiết khấu hay vị trí đẹp mà một số dự án đô thị cao cấp vẫn đang làm. Mà khách hàng còn nhận được những giá trị sống, những trải nghiệm to lớn như:
- Một không gian sinh hoạt lành mạnh, trong lành và tách biệt với những khói bụi và sự ồn ào bên ngoài nhờ hệ thống công viên cùng những mảng xanh, sạch và đẹp mắt.
- Tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt đối khi nghỉ ngơi trong căn hộ cao cấp của bạn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình tại những khu vui chơi, giải trí được tích hợp ngay trong khu dân cư.
- Cảm nhận những giá trị tinh thần một cách trọn vẹn khi không phải vội vã, bon chen nhờ những tuyến đường, cây cầu được mở rộng và nâng cấp giúp rút ngắn thời gian di chuyển.
- Yên tâm về tương lai của con cái hơn khi trẻ được học tập tại những hệ thống trường học quốc tế hiện đại, tiên tiến.
- Cảm thấy cuộc sống vui tươi và hạnh phúc hơn khi tình trạng sức khỏe của bản thân cùng các thành viên trong gia đình luôn được chăm sóc tốt nhất tại những bệnh viện quốc tế đẳng cấp.
- Tận hưởng cảm giác an toàn vì được bảo vệ chặt chẽ khi về đến nhà.
Những giá trị đó được tập đoàn Vingroup thấu hiểu và tạo ra một hệ sinh thái bao quát gồm tất cả những tiện ích như: siêu thị VinMart, bệnh viện VinMec, trường học VinSchool, trung tâm điện máy VinPro... nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cuộc sống tốt nhất cho người dùng. Và hiện nay, Tập đoàn này đang thực hiện dự án khu đô thị mới  ngay tại khu vực Quận 9 với nhiều tiện ích cao cấp đáng chú ý mang tên Vinhomes Grand Park

Phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park - ảnh internet.

Vinhomes Grand Park sẽ trở thành khu đô thị thông minh xanh, sạch, năng động, văn minh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đô thị thông minh & đẳng cấp theo như lời của Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân: "Đô thị thông minh có 4 chủ thể gồm: Cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, người dân và tất cả các chủ thể này phải là những chủ thể thông minh. Trong đó, sự tương tác của 4 chủ thể được thực hiện qua 3 môi trường là môi trường thực; không gian mạng, internet, viễn thông; con người tương tác với các thiết bị xung quanh mình”.

Thông tin chi tiết dự án

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm