Để đầu tư an toàn cần nắm rõ 3 giá trị bất động sản bền vững

| 11-03-2020, 07:24 | Thị trường 24h

Năm 2020, thị trường bất động sản đối mặt với những thách thức không hề nhỏ do dịch bệnh cũng như chính sách pháp luật, vì vậy các nhà đầu tư nên cẩn trọng trong việc lực chọn sản phẩm để đầu tư.

Để đầu tư an toàn cần nắm rõ 3 giá trị bất động sản bền vững
Đối mặt với khủng hoảng

So với những loại hình gửi tiền kiệm khác, đầu tư bất động sản là kênh tiết kiệm an toàn và giá trị tăng đều bền vững theo thời gian. Chính vì điều đó, rất nhiều nhà đầu tư chọn cất tiền vào bất động sản thay vì gửi ngân hàng.
Tuy nhiên, trước tình hình nguồn cung BĐS duy trì trạng thái thiếu thốn, các chuyên gia lo sợ về sự khủng hoảng khan hiếm. Cụ thể, những dự án mới đưa ra thị trường giảm mạnh so với mọi năm và không có dấu hiệu khả thị, trong khi nhu cầu lại nhiều so với cung.
Điều này sẽ dẫn đến việc giá trị các bất động sản sẽ bị đẩy lên cao gấp nhiều lần, người mua sẽ khó có thể mua được nhà để an cư, doanh nghiệp địa ốc rơi vào thua lỗ, dẫn đến phá sản. Thậm chí, có thể phát sinh việc đầu cơ, lũng đoạn thị trường.
Chưa kể, các sản phẩm “đóng băng” cũng trở thành mối lo ngại và gánh nặng cho toàn bộ doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam. Chính vì sự biến động đáng lo ngại này mà các nhà đầu tư đã thay đổi chiến lược. Thay vì chọn những dự án nằm trong trung tâm, họ đã chuyển qua những dự án vùng ven nhưng hội đủ 3 giá trị sống bền vững.
3 giá trị được nhắc đến đó chính là: môi trường sống xanh ở được nhiều thế hệ, pháp lý an toàn và sinh lời bền vững.
3 giá trị bất động sản được ưu tiên

So với nguồn cung eo hẹp từ các quận trung tâm, các quận vùng ven TP HCM thu hút giới đầu tư. Các đô thị mới không ngừng được xây dựng và phát triển, đáp ứng hầu hết các giá trị mà nhà đầu tư quan tâm, bao gồm:
Pháp lý an toàn

Với quỹ đất dồi dào, chưa được khai thác nhiều, cơ sở hạ tầng được ưu tiên hàng đầu và chính sách có lợi thu hút nhà đầu tư đã tạo điều kiện thúc đẩy giới đầu tư “xuống tiền”. Các quận vùng ven thuộc khu vực Đông thành phố như quận 2, quận 9, Thủ Đức. Thuộc khu vực phía Nam như quận 7, Bình Chánh…Do đó yếu tố pháp lý trở thành thế mạnh cạnh tranh giúp nhà đầu tư an tâm kiếm lợi nhuận trong thời gian dài.
Tính thanh khoản cao
So với các sản phẩm xây dựng hoàn chỉnh tại những khu vực có tốc độ tăng giá nhanh và liên tục, biên độ và sự tăng trưởng về giá của những đô thị mới đang trên đà phát triển và có mạng lưới giao thông dần hoàn thiện trở thành nguồn “tài nguyên” vô cùng hấp dẫn.
Bên cạnh vị trí và khả năng sinh lời, nhà đầu tư cũng rất quan tâm đến tính thanh khoản của dự án. Vì vậy, những sản phẩm bất động sản sở hữu điều này trở thành yếu tố sống còn thu hút giới đầu tư.
Cuộc sống xanh, ở được nhiều thế hệ
Với tốc độ đô thị hóa nhanh như hiện nay, xu hướng sống xanh đang trở thành nhu cầu tất yếu. Báo cáo chất lượng không khí cho thấy, lượng bụi mịn nguy hiểm PM2.5 của TP HCM và Hà Nội là 28,3 Mg/m3 (gấp 3 lần cho phép của WHO) với thành phần chủ yếu là thủy ngân, chì, benzene... tác hại nguy hiểm lên cơ thể. Riêng TP HCM, năm 2019 có hơn 300 ngày ô nhiễm nghiêm trọng với nồng độ bụi mịn vượt 10 - 30 lần tiêu chuẩn của WHO.
D’Lusso là một trong số những dự án sở hữu cả 3 giá trị trên. Dự án D’Lusso toạ lạc tại Đường Ven sông Giồng Ông Tố, Phường An Phú, Quận 2, cách UBND Quận 2 tầm 500 mét. Với quy mô diện tích đất là 1,15 ha gồm 461 căn hộ trên 2 block với 22 tầng mỗi block, do công Ty TNHH Kinh Doanh Địa Ốc Minh Thông ( Điền Phúc Thành) làm chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án D’Lusso

D’Lusso khiến bạn như đang thưởng thức một tuyệt phẩm nơi sông xanh đất ngọc hoàn mỹ, nơi khởi nguồn sinh khí từ những yếu tố “thủy mộc giao thoa”, nơi vũ khúc thiên nhiên hòa nhịp cùng không gian sống tiện nghi, truyền cảm hứng cho một cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa. Mặt nước rộng lớn kết hợp công viên cây xanh giúp điều hòa và thanh lọc không khí một cách tự nhiên nhất.

Thông tin chi tiết dự án

Sản phẩm: 461 căn hộ  

-    Căn hộ 3 Phòng ngủ Duokey: 19 căn

-    Penthouse 3 Phòng ngủ: 4 căn

-    Căn hộ 2 Phòng ngủ Duokey: 55 căn

-    Căn hộ 2 Phòng ngủ: 302 căn

-    Penthouse 2 Phòng ngủ: 7 căn

-    Căn hộ 1+1 Phòng ngủ: 35 căn

-    Căn hộ 1 Phòng ngủ: 38 căn

-    Penthouse 1 Phòng ngủ: 01 căn  

Bàn giao: Quý IV/2022  

Sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm