Keppel Land chọn Hòa Bình làm đơn vị xây dựng nhà mẫu dự án Saigon Sports City

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-03-2020, 01:59 | Thị trường 24h

Chủ đầu tư Keppel Land vừa chính thức lựa chọn Hoà Bình làm đơn vị thầu xây dựng chính cho khu nhà mẫu dự án Saigon Sports City - một trong những dự án quy mô bậc nhất Quận 2 hiện nay.

Theo đó, gói thầu có tên gọi chính thức là "Thi công nhà triển lãm thông minh và trải nghiệm" thuộc dự án Saigon Sports City do Keppel Land làm chủ đầu tư. Thiết kế gồm 1 trệt 1 lửng, trong đó có khu vực nhà triển lãm và khu vực căn hộ mẫu dự án Saigon Sports City.

Với gói thầu này, tập đoàn xây dựng Hòa Bình sẽ là nhà thầu chính thi công kết cấu phần thân, khung thép, hệ thống MEP chờ, façade lighting, cảnh quan xung quanh, Hardscape.

Keppel Land chọn Hòa Bình làm đơn vị xây dựng nhà mẫu dự án Saigon Sports City

Phối cảnh nhà Triển lãm thông minh và trải nghiệm dự án Saigon Sport City. 

Tổng giá trị gói thầu là khoảng 111 tỷ đồng và thời gian thi công dự kiến trong khoảng 6 tháng. Như vậy, nếu thời gian thi công khu nhà mẫu này diễn ra trong tháng 3/2020 này, thì dự kiến đến khoảng tháng 8, tháng 9 năm nay, khu nhà mẫu dự án Saigon Sports City sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đi cùng với đó sẽ là việc chủ đầu tư Keppel Land giới thiệu ra thị trường các sản phẩm đầu tiên của dự án.

Được biết, Saigon Sports City là một trong những dự án quy mô "khủng nhất nhì" Quận 2 hiện nay với hơn 4.300 căn hộ, tổng diện tích lên đến 64ha. Vị trí dự án tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2, TP.HCM, được định hướng là khu đô thị thể thao đầu tiên tại Việt Nam.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm