TP Thuận An trở lại đường đua bất động sản nhờ dự án Alva Plaza

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-03-2020, 04:20 | Thị trường 24h

Sau khi chính thức được ký duyệt lên Thành phố, Thuận An ngay lập tức có những bước chuyển mình về kinh tế, cơ sở hạ tầng được nâng cấp. Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đổ dồn về đây để đầu tư, tung ra thị trường hàng nghìn căn hộ và các sản phẩm khác. Khu vực này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng tốc trong nhiều năm tới.

 TP Thuận An trở lại đường đua bất động sản nhờ dự án Alva Plaza

Từ Thuận An – Kim chỉ nam định hướng cho giới đầu tư

Với vai trò được xem là trọng điểm kết nối giữa TP HCM và Tp. Thủ Dầu Một, TP Thuận An trở thành cửa ngõ của Bình Dương nên nơi đây được chú trọng phát triển đầu tư tuyến đường trọng điểm, nối liền các khu vực như: Quốc lộ 13, đường ĐT 743, Đại Lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn…và đường thủy là sông Sài Gòn với các cảng có lượng giao thương lớn như: cảng An Sơn, cảng Bà Lụa,…

Ngoài các tuyến đường trọng điểm nói trên, đại diện UBND thành phố Thuận An cho biết, trong năm 2019, Thuận An cũng đã bố trí vốn để triển khai thi công hàng loạt tuyến đường lớn nhỏ khác nhằm cải thiện cảnh quan đô thị, nhất là các công trình gần khu vực đông dân cư và các công trình dân sinh khác như: nâng cấp, mở rộng đường, xây dựng vỉa hè, cây xanh,…

Thị trường bất động sản TP Thuận An đang hưởng lợi lớn, mặt bằng giá đất tăng lên nhanh chóng sau khi Thuận An chính thức được phê duyệt nâng lên thành phố thông qua nghị quyết số 857/NQ-UBTVQH14 vào đầu năm 2020. Theo ghi nhận từ thực tế, giá đất tại nhiều dự án khu vực Thuận An có biên độ tăng giá từ 50% đến 100%, thậm chí có nơi tăng mạnh hơn so với lúc mở bán.

Thuận An nói chung và các khu vực lân cận như Dĩ An, Thủ Dầu Một giá đất đã có sự biến động đáng kể. Tuy nhiên, vẫn tùy thuộc vào khu vực sẽ có những mức giá khác nhau. Đơn cử như ở những dự án quy hoạch, có tiện ích, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi gần sát những cung đường lớn như Đại lộ Bình Dương, đặc biệt đã có pháp lý hoàn chỉnh sẽ có mức giá từ 32-40 triệu/m2, có khi còn cao hơn. Những khu vực xa hơn như Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên mặc dù hạ tầng đã đồng bộ, tuy nhiên dự án trong thời gian chờ ra sổ sẽ có mức giá từ 27 triệu đồng/m2 trở lên.

Đến Alva Plaza – điểm đầu tư hấp dẫn.

Dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza là dự án được đánh giá khá tiềm năng tại khu vực cửa ngõ Bình Dương. Được quy hoạch trở thành khu phức hợp thương mại quy mô bài bản ở khu vực, với lợi thế vị trí nằm gần điểm giao thoa giữa 2 trục đường huyết mạch Thủ Khoa Huân và Đại lộ Bình Dương, có tổng diện tích lên đến gần 2ha. Được xây dựng gồm 1252 căn hộ và 75 căn nhà phố thương mại.

Điểm sáng mà Alva Plaza mang lại chính là lợi thế về liên kết vùng dễ dàng kết nối đến các trung tâm như TP HCM, TP Thủ Dầu Một. Ngoài ra, điểm thu hút của dự án là về pháp lý đã được hoàn thiện minh bạch và rõ ràng cùng với nhiều chính sách phương thức thanh toán ưu đãi lên đến 8%. Đây là yếu tố then chốt cho khách hàng an tâm và quyết định đầu tư dự án Alva Plaza.

Giá trị sản phẩm của dự án Alva Plaza sẽ tiếp tục là lợi thế lớn, mức giá được xem là cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Chỉ 20tr/m2 cho căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích xung quanh. Đặc biệt, 75 căn nhà phố thương mại 1 trệt 2 lầu nằm liền kề 2 block chung cư cùng với hơn 5000 hộ dân sinh sống xung quanh dự án, chắc chắn sản phẩm nhà phố này sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư hoặc những hộ kinh doanh khi đầu tư vào dự án.

Tính đến thời điểm hiện tại tháng 3/2020, Chủ đầu tư dự án Alva Plaza thông báo và đưa ra nhiều chính sách ưu đãi như: Chiết khấu ưu đãi lên đến 3%, miễn phí sử dụng các gói tiện ích đẳng cấp nằm trong dự án: hồ bơi, gym, xông hơi, cafeteria,… miễn phí sang nhượng quyền ưu tiên mua sản phẩm tại Alva Plaza, chính sách cam kết cho thuê lên đến 25 triệu/tháng đối với nhà phố thương mại. Ngoài ra, khách hàng sẽ được linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình, tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt và ngân hàng Vietinbank hỗ trợ 70% dài hạn đến 20 năm. Được biết, dự án Alva Plaza sẽ được dự kiến công bố vào tháng 5/2020.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm