Paris Hoàng Kim - Căn hộ đáng sống khu Đông Sài Gòn

| 14-03-2020, 01:38 | Thị trường 24h

Nằm tại khu Đông Sài Gòn, dự án Paris Hoàng Kim thực sự đáng sống và là tâm điểm thu hút khách hàng với thiết kế theo phong cách Châu Âu của các căn hộ hạng sang.
Vị trí và giá bán của Paris Hoàng Kim
Paris Hoàng Kim tọa lạc trên đường Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP HCM, với diện tích 7,079 m²  với tổng diện tích xây dựng là 2,488 m². Paris Hoàng Kim có kết cấu hạ tầng hiện đại và thiết kế đẳng cấp mà bất cứ ai nhìn cũng yêu.

Paris Hoàng Kim - Căn hộ đáng sống khu Đông Sài Gòn
Vị trí dự án Paris Hoàng Kim.

Dự án Paris Hoàng Kim nằm ngay giao lộ của 03 trục đường huyết mạch: Lương Định Của, Trần Não và Đại lộ Vòng Cung. dự án Paris Hoàng Kim sở hữu vị thế độc tôn bậc nhất quận 2, kết nối trực tiếp với Khu đô thị tài chính Quốc tế Thủ Thiêm – một thành phố hàng đầu Châu Á trong tương lai.
Giá bán căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2 từ 50 - 60tr/m² so với nhiều dự án lân cận thì mức giá của Paris Hoàng Kim chỉ bằng 2/3. Trong khi vị trí này chưa đến 3 phút đi bộ là cư dân đã có thể di chuyển ra đường ven hồ trung tâm Thủ Thiêm.
Dự án Paris Hoàng Kim được quy hoạch thành 2 toà nhà cao 26 tầng trong đó 417 căn hộ và 5 tầng đầu là tầng thương mại. diện tích mỗi căn từ 57m² – 99m².
Thiết kế độc đáo

Paris Hoàng Kim sở hữu thiết kế pha trộn với phong cách độc đáo chưa từng có. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles với nét quý phái, xa hoa đặc trưng từ Paris và cũng không thể thiếu đi nét thanh lịch, trang nhã trong cái hồn kiến trúc của người Pháp.

Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim.
Dự án Paris Hoàng Kim còn là một dự án biểu tượng mới của nghệ thuật kiến trúc độc đáo đẳng cấp làm nao lòng bất cứ ai yêu vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn tinh tế đến từng chi tiết, đường nét của kiến trúc Pháp, sẽ được kiến tạo lần đầu tiên và duy nhất tại Khu đô thị Thủ Thiêm sẽ là món quà độc  bản dành cho những chủ nhân danh giá.  
Tiện ích nổi trội  
Dự án Paris Hoàng Kim sở hữu đầy đủ chức năng từ thương mại đến nghỉ dưỡng được thiết kế mang phong cách cổ điển sang trọng, trở thành một công trình mang tính biểu tượng, là nơi an cư, hội ngộ và làm việc của giới thượng lưu.
Cổng chào vườn hoa Paris Hoàng Kim
Lối vào phong cách Champs – Elysees
Hội trường cung điện Versailles
Sảnh đón khách Cezanne
Khu trò chuyện giải trí đa năng
Khu nghỉ chân dành cho khách
Nhà hàng Moulin Rouge
Coffee La Rive
Quầy bar Chanson Jazz
Phòng Gym Eiffel
Trường mầm non Little Louis
Vườn treo BBQ và Coffee Lounge
Vườn treo Tuileries Garden
Khu SPA Channel
Hồ bơi vô cực Khải Hoàn
Khu thư giãn cạnh hồ bơi
Hồ bơi trẻ em
Hồ Jacuzzi
Vườn hoa trung đình Louvre
Cảnh quan vườn nhân tạo
Hành lang điêu khắc nghệ thuật
Vườn thư giãn kiểu Bali
Hồ thư giãn
Tiện ích nội khu dự án Paris Hoàng Kim

Khách hàng nào phù hợp với Paris Hoàng Kim

Chính vì sở hữu những ưu thế về vị trí, thiết kế và tiện ích nổi trội như trên, Paris Hoàng Kim xứng tầm cho giới thành đạt thượng lưu, cộng đồng người nước ngoài, những doanh nhân thành công sinh sống. Chủ nhân sở hữu biệt thự hạng sang Paris Hoàng Kim sẽ là những khách hàng vừa quan tâm đến đời sống vật chất lẫn giá trị tinh thần. Paris Hoàng Kim là dự án sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao về thiết kế, không gian sống và tiện ích sử dụng cho người sở hữu.
Dự án căn hộ hạng sang Paris Hoàng Kim mang tinh hoa Pháp được bàn giao trong quý 4/2021. Tại thời điểm này, đây sẽ là dự án đẳng cấp mang màu sắc của giới thượng lưu. Pha trộn giữa hiện đại và cổ kính đây chính là điểm sáng nổi bật của dự án triệu đô này.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm