Đâu là yếu tố quan trọng khiến khách hàng “xuống tiền” đầu tư

| 14-03-2020, 09:20 | Thị trường 24h

Để quyết định đầu tư vào các dự án, các nhà đầu tư sẽ cân nhắc về những yếu tố trước khi xuống tiền như vị trí, tiện ích, giá cả và mức độ uy tín của chủ đầu tư,... Trong đó, yếu tố uy tín và năng lực của chủ đầu tư là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Đâu là yếu tố quan trọng khiến khách hàng “xuống tiền” đầu tư
Uy tín chủ đầu tư là một tiêu chí hết sức quan trọng khi mua nhà thuộc dự án 
1. Tiểu sử của chủ đầu tư

Bạn cần phải tra cứu tiểu sử của chủ đầu tư để nắm được thông tin năng lực tài chính của họ. Việc này được thể hiện trên báo cáo tài chính trong các năm gần nhất. Độ uy tín của họ được thể hiện trên các mặt báo trong và ngoài nước. Tiếp theo bạn cần khảo sát người dân đang sinh sống tại các dự án trước đó về mức độ hài lòng về sản phẩm và tiện ích mà chủ đầu tư đó cung cấp.
2. Chủ đầu tư có hợp tác với các đơn vị phân phối hay không? 

Độ uy tín của chủ đầu tư cũng phải có được yếu tố họ có hợp tác cùng đơn vị phân phối sản phẩm nào hay không. Thường các đơn vị phân phối này sẽ là những sàn bất động sản uy tín, từng phân phối nhiều hàng hóa dự án minh bạch khác trên thị trường. Các sàn phân phối này sẽ cung cấp thông tin của dự án đến khách hàng đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.
3. Đánh giá chất lượng thông tin

Sự minh bạch là điều quan trọng nhất trong mua bán. Một chủ đầu tư uy tín họ sẽ không dấu diếm điều gì mà đều rõ ràng trong tất cả thông tin liên quan đến dự án như pháp lý, những dự án BĐS được hình thành trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng sẽ cung cấp cho mọi giấy tờ thông tin khi khách hàng yêu cầu như thông tin thuế, cầm cố dự án, giấy phép xây dựng…
4. Bản thân tự xác nhận

Bạn cần phải tận mắt chứng kiến những dự án mà chủ đầu tư đó đang triển khai trên thị tường để tự đưa ra đánh giá. Bạn đều phải là người đến quan sát thực tế, tiến độ xây dựng và thăm hỏi người dân sống quanh khu vực. Bạn không nên chỉ ngồi nghe ai đó nói lại, hay đọc thông tin trên mạng thôi. Hãy đến tận nơi để xem dự án đó có phù hợp với mong muốn của bạn hay không.

Một số dự án sở hữu chủ đầu tư uy tín mà bạn có thể tham khảo
Sunshine Heritage là dự án bất động sản được Sunshine Group giới thiệu ra thị trường sau 3 dự án Sunshine City Saigon, Sunshine Diamond River và Sunshine Venicia Thủ Thiêm. Dự án tọa lạc tại quận 1 nằm trong khu dân cư Ba Son và kế bên là hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vinhomes Golden River của Vingroup, The Centennial của Alpha King hay The Vertex Private Residences của Viet Capital…

Phối cảnh dự án Sunshine Heritage quận 1

Palm Spring là phân khu cuối cùng của dự án Palm City được tập đoàn Keppel Land ra mắt trong năm 2020. Sau thành công của 2 phân cao tầng đầu là Palm Height (816 căn hộ được bán hết, sắp giao nhà) và Palm Garden(hơn 600 căn đã bán hết) tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng. Thì Palm Spring Keppel Land hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư rất đáng xem xét tại khu Nam Rạch Chiếc quận 2.

Phối cảnh dự án Palm Spring quận 2

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền do chủ đầu tư Frasers Property Limited xây dựng, toạ lạc tại mặt tiền đường Võ Trường Toản và Đường số 9 & 10, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là dự án nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp tại Quận 2, vừa gần sông vừa gần Xa Lộ Hà Nội. Bao quanh dự án là hàng loạt những công trình nổi tiếng với The Nassim, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền…

Phối cảnh dự án  Q2 Thảo Điền quận 2
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm