Sunshine Diamond River gây “choáng ngợp” nhờ mô hình vườn treo Babylon

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-03-2020, 09:07 | Thị trường 24h

Mới đây nhất, Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường dự án Sunshine Diamond River tọa lạc tại quận 7. Tất cả mọi người đến tham quan đến choáng ngợp trước thiết kế hai tòa tháp mô hình vườn treo babylon.

Sunshine Diamond River gây “choáng ngợp” nhờ mô hình vườn treo Babylon
Vị trí dự án Sunshine Diamond River 

Đặc biệt, ngoài thiết kế đẹp mắt, thân thiện với môi trường, dự án Sunshine Diamond River còn nằm cạnh con sông Sài Gòn với tầm nhìn toàn bộ đều đón ánh sáng tự nhiên bên cạnh con sông xanh mát.
Sunshine Diamond River được xây dựng thành khu phức hợp với 8 tòa nhà, quy mô xây dựng lên đến 1,2 tỷ USD, 2 tòa tháp thiết kế theo mô hình kỳ quan vườn treo, 6 toà tháp còn lại được thiết kế theo hình hoa gió 3 cánh.
Chủ đầu tư Sunshine Group cho biết: Tòa tháp này sở hữu tầm nhìn sông vô cực rộng đến 2.000m. Khúc sông này rộng gấp 5 lần lưu vực sông Sài Gòn tại Bình Thạnh, rộng gấp 2 lần lưu vực rộng nhất của sông Sài Gòn tại quận 1". Tất cả căn hộ tại 2 tòa tháp này đều được thiết kế như những căn biệt thự trên không. Điểm độc đáo gây thu hút nhất của dự án chính là sự ưu ái trong thiết kế xanh mát, mỗi căn hộ như những khu vườn rộng lớn. Tại đây, cư dân có thể thiết kế theo sở thích của mỗi người.

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River 

Thông tin chi tiết dự án

Theo chủ đầu tư, các khu vườn thuộc 2 tòa tháp này đều có quy mô lớn, chạy tràn theo chiều ngang của mỗi căn hộ như những khu vườn thượng uyển, được thiết kế theo ý thích của gia chủ. Kiến trúc vườn treo khiến tòa tháp giống như một resort nhiệt đới 5 sao, sở hữu hàng chục nghìn m2 cây xanh, mặt nước.

Kiến trúc sư Hoàng Ngọc Anh Tuấn - Hiệp hội kiến trúc sư Hoàng gia Anh Quốc đánh giá, thiết kế giật tầng như vườn treo Babylon của những toà nhà sẽ giúp các căn hộ của dự án sở hữu tầm nhìn ven sông đắt giá và không gian xanh mát.

Đại diện Sunshine Group cho biết, Sunshine Diamond River hiện là dự án lớn nhất của doanh nghiệp tại TP HCM. Tọa lạc tại quận 7 – TP. HCM với vị thế tâm điểm phát triển đô thị bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh (Tam giác Q1 – Q2 – Q7), ngay sát sông Sài Gòn, dự án Sunshine Diamond River là quần thể đô thị sinh thái mang phong cách resort 4.0 đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với đó là chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 được hiện diện ở khắp mọi nơi. Sunshine Group còn ưu ái chi hàng nghìn tỷ đồng nhằm phát triển chuỗi tiện ích trên không cũng 15 hồ bơi, tổ hợp đẹp với phố đi bộ nằm 2 bên dòng sông nhân tạo dài 400m trong nội khu dự án.
Ứng dụng công nghệ 4.0 và IoT (Internet Of Things) trong từng căn hộ và quản lý vận hành khu đô thị, đem lại cuộc sống thông minh – thuận tiện – an toàn. Cư dân tiết kiệm được thời gian để tận hưởng cuộc sống với mọi tiện ích và vận hành đều được áp dụng công nghệ để quản lý. Nội thất trong căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Thiết kế nội thất căn hộ Sunshine Diamond River sang trọng với các thiết bị Châu Âu.

Những thiết kế được kết tinh từ sự sáng tạo của những tên tuổi hàng đầu nước Ý như Mr. Philippe Starck, cùng bàn tay điêu luyện của những người nghệ nhân cũng như chất liệu cao cấp, tinh tế trong từng đường nét. 

"Trong khu resort này, từ bãi giữ xe, hệ thống kết nối các siêu thị, phòng khám, nhà hàng đến tất cả các thiết bị trong nhà đều được điều khiển bằng công nghệ thông minh", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm