Lý giải sức hấp đặc biệt của dự án La Partenza ?

| 19-03-2020, 03:58 | Thị trường 24h

Là một viên ngọc sáng của thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn, dự án La Partenza tạo được sức hấp đẫn đặc biệt do đem lại cuộc sống trọn vẹn và một cuộc sống xanh cho cư dân.

Giá trị sống vững bền

Trước tác động rõ rệt của biến đổi khí hậu, quá tải dân số, kẹt xe, ô nhiễm, tiếng ồn... nhu cầu "sống xanh" đang ngày càng bứt thiết đối với các cư dân đô thị hiện nay.

Nắm bắt đúng nhu cầu trên, La Partenza kiến tạo giá trị sống bền vững, gần gũi, hài hòa thiên nhiên trong lành, đồng thời đầu tư hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn resort, giúp các cư dân có thể tận hưởng 365 ngày nghỉ dưỡng cân bằng năng lượng.

Thừa hưởng vị trí liền kề nhiều sông rạch của Nhà Bè, La Partenza được thiết kế tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời, tăng cường tối đa các mảng xanh với diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn, từ công viên cây xanh ven sông đến các vườn nhiệt đới được bố trí hài hòa ở tầng thượng và xen kẽ tại các tầng.

Ngoài cảnh quan sinh thái trong lành, các chủ nhân tương lai của La Partenza còn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp, thư giãn và phục hồi năng lượng với vô vàn tiện ích ngay ngưỡng cửa: hồ bơi ngoài trời, vườn cảnh quan, công viên ven sông, sân thể thao đa năng, không gian gym – yoga, bến du thuyền, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng,…

Đặc biệt, La Partenza là dự án tiên phong đưa club house vào phân khúc căn hộ với khát khao vun đắp đời sống tinh thần phong phú, mang đến trải nghiệm thư giãn thời thượng cho cộng đồng cư dân tương lai.

Club house La Partenza sở hữu diện tích sàn lên đến 3.000m2 gồm 3 tầng hội tụ những tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Nam Sài Gòn: Thư viện sách café tầng 1, Gallery Nghệ thuật tầng 2 và Không gian sáng tạo nghệ thuật tầng 3. Với không gian đậm chất nghệ thuật, club house La Partenza mang đến khoảng thời gian thư giãn thật sự giá trị, góp phần vun vén và thắt chặt tình cảm gia đình, cho con trẻ thỏa sức khám phá, bồi dưỡng năng khiếu, phát triển một cách hoàn hảo, gắn kết – phát triển cộng đồng cư dân văn minh và thịnh vượng.

Lý giải sức hấp đặc biệt của dự án La Partenza ?
Phối cảnh Club house La Partenza.

Giá trị gia tăng hấp dẫn

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư các yếu tố nghỉ dưỡng, mang lại không gian sinh thái trong lành, La Partenza còn tạo được sức bật cạnh tranh trên thị trường hiện nay nhờ vào tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai.

La Partenza nằm ngay mặt tiền Lê Văn Lương, liền kề hai đại đô thị trong khu vực là Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist đang triển khai hạ tầng. Chỉ trong 5-10 phút di chuyển, các cư dân tương lai của La Partenza có thể tận hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.

Nằm ngay cửa ngõ của Nam Sài Gòn, La Partenza còn được thụ hưởng hạ tầng giao thông không ngừng được đầu tư, nâng cấp, đảm bảo liên kết vùng thông suốt và đồng bộ. Nhiều dự án giao thông trong khu vực đã được phê duyệt, sẽ khởi công sớm như dự án hệ thống hầm chui, cầu vượt 3 tầng tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, dự án đường trục Bắc – Nam, tuyến metro số 4, đường Lê Văn Lương sẽ được quy hoạch dài hơn 10km, cầu Long Kiểng đang trong quá trình thi công…

Hơn thế, Nhà Bè đang là khu vực có sức bật mạnh nhất trong nhóm các khu vực sẽ lên quận theo quy hoạch của TP. Hồ Chí Minh. Với cú huých nâng cấp lên quận, chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân tại Nhà Bè không chỉ được nâng cấp toàn diện mà bất động sản khu vực cũng sẽ hưởng lợi lớn. Nhà Bè sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường, "thỏi nam châm" thu hút các chủ đầu tư trong và ngoài nước kèm theo những đợt sóng tăng giá mạnh. Đơn cử, chỉ riêng từ năm 2017 đến nay, biên độ tăng giá đất cao nhất đã đạt mức gần 45%.

Sở hữu chuỗi giá trị thực, La Partenza đã và đang được nhận diện và chinh phục quý cư dân tương lai cũng như các nhà đầu tư cá nhân khi kiến tạo chuẩn mực sống xanh bền vững và thời thượng, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội tại khu vực phát triển sôi động Nam Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm