Xu hướng mua nhà thời dịch Covid – 19

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-03-2020, 08:31 | Thị trường 24h

Thị trường nhà ở chung cư cao cấp tiếp tục trở thành điểm nóng của nhóm ngành bất động sản đầu năm 2020 mặc cho đại dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp. Đáng chú ý nhất, xu hướng bất động sản xanh, sạch giúp bảo vệ sức khỏe “lên ngôi” và chiếm lĩnh gần hết thị trường ở thời điểm hiện tại.

Nhu cầu bất động sản thời dịch Corona

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường, nồng bộ bụi mịn tăng cao, cụm từ “sống xanh” tạo nên xu thế sống mới cho thị trường nhà ở. Một môi trường sống hiện đại tích hợp các yếu tố góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần thì việc được người dân dành sự “ưu ái” là một điều tất yếu.

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 được WHO công bố là đại dịch toàn cầu, một lần nữa xu hướng sống xanh trở thành tâm điểm của thị trường. Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp kết hợp giữa các giá trị sống xanh nội khu lẫn ngoại khu giúp bảo vệ sức khỏe cho cư dân được hướng đến và phát triển mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhà ở.

Xu hướng mua nhà thời dịch Covid – 19
Bất động sản “tiêu chuẩn xanh” đang là xu hướng phát triển của thị trường nhà đất.

Có thể nhiều người sẽ liên tưởng cuộc sống xanh tới những căn hộ, bất động sản trồng nhiều cây cối, mảng xanh, cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Một công trình đạt tiêu chuẩn xanh đúng chuẩn cần đảm bảo nhiều yếu tố, từ khâu thiết kế , vật liệu xây dựng cho đến quá trình thi công, vận hành và kiến tạo không gian sống nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe cho tất cả thành viên gia đình và môi trường. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm năng lượng, nguồn nước, điện năng và diện tích không gian nhà ở…

Trên thị trường bất động sản hiện nay, không dễ dàng tìm được sản phẩm nhà ở đất nền tích hợp đầy đủ tiêu chuẩn xanh. Thay vào đó, xu hướng xanh được phát triển mạnh ở những dự án sản phẩm căn hộ cao cấp gây ấn tượng mạnh bởi sở hữu cuộc sống xanh đáng mơ ước từ tiện ích nội khu với môi trường đô thị xanh ngoại khu và mức giá thu hút.

Căn hộ Palm Garden Quận 2 kiến tạo cuộc sống “xanh” thượng lưu

Theo dự kiến, dự án Palm Garden quận 2 sẽ được chủ đầu tư Keppel Land bàn giao cho khách hàng vào khoảng quý I/2020. Đây được xem là dự án “xanh” chuẩn mực và khá hoàn hảo cho những ai đang mơ ước hướng đến cuộc sống xanh và sạch.

 

Căn hộ Palm Garden thiết kế sang trọng, tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên.

Palm Garden có thiết kế của một thành phố trẻ năng động nhưng vẫn đậm chất xanh tự nhiên với lối kiến trúc mở, nhấn mạnh vào các tiêu chí an toàn cho người sử dụng, chẳng hạn như diện tích không gian mở trồng cây xanh, trang thiết bị và nội thất, các nguyên vật liệu xây dựng được sử dụng…để bảo vệ sức khỏe gia đình và góp phần ngăn chặn các vấn nạn ô nhiễm môi trường khỏi những tác động tiêu cực của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và dịch bệnh Covid-19 nói riêng cũng như các mầm bệnh khác.

Căn hộ Palm Garden Keppel Land sử dụng nguồn không khí tự nhiên đến từ hai con sông Mương Kinh và Giồng Ông Tố giúp chung cư luôn thông thoáng, trong lành. Hệ thống cây xanh bao phủ khắp công trình giảm thiểu bụi mịn và sự tấn công của các tác nhân gây bệnh giúp đảm bảo sức khỏe cho chủ nhân và các thành viên gia đình, nhất là các hộ có con nhỏ.

Không gian hòa hợp thiên nhiên tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp cùng ánh sáng mặt trời tạo cảm giác dễ chịu, thư thái như đang hòa mình tại khu nghỉ dưỡng góp phần nâng tầm giá trị sống mang đến cho chủ nhân sự tươi mới, hứng thú.  

Ngoài ra, các tiện ích đa dạng như trung tâm thể dục thể thao, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại hạng sang… hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của cư dân đô thị.

Vừa rồi là những thông tin tổng hợp về thị trường bất động sản thời dịch Covid – 19 và dự án Palm Garden. Quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn chi tiết hơn về dự án cũng như chính sách thanh toán.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm