Lý do giới đầu tư Miền Bắc bị hấp dẫn bởi dự án Legacy Hill Hòa Bình

| 23-03-2020, 04:59 | Thị trường 24h

Bất động sản Hòa Bình đang nóng trở lại bởi một loạt dự án chuẩn bị lần đầu tiên được mở bán. Trong số đó, Legacy Hill Hòa Bình là một trong các dự án được đánh giá tiềm năng sinh vật tại Hòa Bình. Dự án cách trung tâm Hà Nội chỉ 40p di chuyển.

Một trong các yếu tố tạo nên sức hút của dự án đấy chính là dự án được thiết kế bởi G8A, đây là một trong số các đơn vị thiết kế làng kép Lan kết hàng đầu tại thế giới. Trong dự án có chín quả đồi và 10 sông suối bao quanh. Các sản phẩm bất động sản sẽ được tựa lưng đồi, hứng chọn view núi rừng cây xanh. BHS Group cũng là đơn vị kinh nghiệm trong tư vấn phát triển sản phẩm.

 

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn An Thịnh Group cũng là một đơn vị đã thi công làm chủ đầu tư của nhiều dự án tiêu biểu như chung cư The Legacy tại Lê Văn Thiêm, dự án Phú Cát City tại Hòa Lạc.

Chủ đầu tư đã mời các đơn vị vận hành quản lý hàng đầu như Wyndham, Maison vận hành và khai thác dự án sau này. Những đơn vị có kinh nghiệm trong vận hành các khu nghỉ dưỡng sẽ bảo đảm cho dự án được nâng cao chất lượng sau thời gian bàn giao.

Dự án chuẩn bị được mở bán với chính sách đầy hứa hẹn như khách hàng thanh toán chỉ với 10% đợt một, các đợt tiếp theo cách nhau bốn tháng. Dự án được tài trợ bởi ngân hàng VPBank hỗ trợ lãi suất 0% trong hai năm.

 

Hiện dự án đang trong quá trình thi công, san nền và làm hạ tầng. Cũng cần nói thêm rằng chủ đầu tư An Thịnh Group là một đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm cũng như có hẳn một đơn vị công ty con thành viên là công ty chuyên thi công hạ tầng.

Theo nhận định của giới chuyên gia bất động sản Ông Minh Trí – Giám đốc kinh doanh sàn bất động sản Đất Vàng: “Dự án Legacy Hill Hòa Bình có tiềm năng sinh lời rất tốt, xét về dòng tài chính khách hàng chỉ với số vốn 1 tỷ đồng trong năm đầu tiên và hai năm còn lại toàn bộ số vốn được ngân hàng tài trợ 100%. Xét tổng thời gian ba năm lợi nhuận sẽ trên tổng số vốn xuống có thể tăng gấp đôi nếu các cam kết của chủ đầu tư cũng như của các đơn vị vận hành được thực hiện đầy đủ”

 

Đây cũng là yếu tố mà các nhà đầu tư bất động sản khu vực phía Bắc đang đổ dồn về Hòa Bình. Chắc chắn, thời điểm hiện tại khi dịch bệnh Covid đang hoành hoành thì đầu tư bất động sản là kênh bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản hoàn toàn hợp lý. Đó là lẽ đương nhiên bởi vì khi lãi suất toàn hệ thống ngân hàng đang có xu hướng giảm do ảnh hưởng của kinh tế toàn cầu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới quý độc giả những thông tin và phân tích trong thời gian từ tới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm